Thiên đường hoa đẹp mê li ở Nhật miễn phí vào cửa cho du khách

Cảnh quan ấn tượng của Shikisai no Oka có thể khiến bạn cảm thấy hồi hộp khi bước chân vào khu vườn hoa với cảnh đẹp như trong truyện cổ tích này.

Shikisai no Oka có nghĩa là "Đồi đổi màu theo mùa" và nó nằm ở thị trấn Biei xinh đẹp. Đây là vườn hoa / công viên lớn nhất trong khu vực Furano, rộng khoảng 7 ha với một loạt các hoa theo mùa và du khách được đến thăm quan hoàn toàn miễn phí.

Công viên bao gồm những ngọn đồi xinh đẹp, và các cánh đồng hoa theo mùa cùng nhiều nhà hàng và cửa hàng lưu niệm. Nếu đến thăm quan Furano hãy ghé chân vào nơi đây ngắm những cánh đồng hoa tuyệt đẹp, nhất là vào mùa hè.


Thiên đường hoa đẹp mê li ở Nhật miễn phí vào cửa cho du khách

Đồi Shikisai với một cánh đồng hoa cầu vồng đẹp như tranh vẽ nơi đây bao gồm hàng trăm loài hoa đầy màu sắc rực rỡ như Tulips đủ các màu, lục bình nho, Pansy, Poppy, Lupin, Lavender, Peony, Iceland Poppy, Campanula, Gayfeather, Hoa hướng dương, Dahlia, Salvia, Cúc vạn thọ. Du khách như lạc vào mê cung hoa.


Tất cả những bông hoa nổi bật trên nền tảng của những ngọn đồi thoai thoải. Hàng triệu bông hoa với đủ màu sắc rực rỡ là đủ để làm cho bạn rơi vào tình yêu với khu vườn này. Bạn hầu như không tìm thấy một không gian để đi bộ xung quanh khi vào mùa hoa cao điểm. Thời tiết nắng ấm cùng với những hàng hoa tuyệt đẹp mang đến bầu không khí hoàn hảo để đi dạo qua con đường của khu vườn.


Trong công viên cũng có khá nhiều nhà hàng mát mẻ giúp du khách thư giãn, giải khát khi đã đi dạo mệt quanh cánh đồng hoa. Nơi đây cũng bán vô số các đồ lưu niệm đẹp để du khách mang về làm kỷ niệm.


Mùa hè của Hokkaido không giống như mùa hè ở Tokyo, nơi mọi người đôi khi phải chiến đấu với thời tiết nóng ẩm. Ở đây thời tiết rất mát mẻ và dễ dàng thích ứng. Và giữa những cánh đồng hoa nhiều màu sắc cũng có những nhà chòi xinh xắn thuận tiện cho du khách dừng chân nghỉ ngơi.


Cánh đồng hoa Lavender tím ngắt khiến bạn sẽ cảm thấy một sự dịu dàng, bình yên nơi đây.


Mặc dù vào mùa hè cuối tháng Sáu, tháng Bảy và tháng Tám là thời điểm tốt nhất để ghé thăm công viên và chiêm ngưỡng mùa hoa rực rỡ nhất. Nhưng nếu bạn đến vào thang 9 bạn vẫn có thể thưởng thức phong cảnh hoa nơi đây ở một góc độ rất nhẹ nhàng và tao nhã.


Cánh đồng hoa hướng dương là một trong những địa điểm thu hút du khách ghé thăm và chụp hình nhiều nhất. Hoa hướng dương ở đây được chăm sóc tốt và phù hợp với thổ nhưỡng nên phát triển rất hoàn hảo, hoa to và màu sắc rất rực rỡ.


Vào mùa thu công viên hoa không còn quá nhiều loại hoa với các màu sắc sặc sỡ khoe dáng nữa, thay vào đó vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng này khiến những cánh đồng hoa mang một dáng vẻ hấp dẫn dịu dàng khác.


Vẻ đẹp của Biei bị che dấu mãi cho đến năm 1970. Một nhiếp ảnh gia phong cảnh Nhật Bản tên là Shinzo Maeda thực sự đã làm cho nó nổi tiếng thông qua tác phẩm nghệ thuật nhiếp ảnh của mình. Với chiếc máy ảnh của mình, anh đã chụp được của cảnh quan tuyệt vời của thị trấn Biei với những cánh đồng hoa rực rỡ này. Anh là người đã biến thành phố này nổi tiếng.