Trải nghiệm nhớ đời vắt mình trên vách núi ở resort sang chảnh bậc nhất Bali

Thiên đường biển đảo Bali luôn là “nỗi thèm khát” của bất cứ đôi chân đam mê xê dịch nào! Ở đây thì có vô vàn khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất rồi, nhưng nằm treo mình lửng lơ trên vách đá cao như Bulgari Resort mà meTrip sắp giới thiệu dưới đây thì hiếm lắm à nghen!


Trải nghiệm nhớ đời vắt mình trên vách núi ở resort sang chảnh bậc nhất Bali
@sulingl

1. Bulgari Resort Bali nằm ở đâu?

Bulgari là một resort hạng sang nằm trên bán đảo Jimbaran, Uluwatu của Bali, cách sân bay quốc tế Ngurah Rai khoảng 12km và tầm 10 – 15 phút di chuyển. Khu resort này tọa lạc tại ngôi làng Pecau – nơi được xem là có vị trí khá cao trên đảo Bali và nằm trên một vách đá cao 150m so với mực nước biển, có tầm nhìn bao quát ra toàn Ấn Độ Dương. Chính những yếu tố “đắc địa” trên đã biến Bulgari trở thành một điểm dừng chân yêu thích cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác lạ lẫm sống giữa lưng chừng núi và biển.


@d.lauuu

2. Bulgari Resort – khu nghỉ dưỡng treo mình lửng lơ trên vách núi độc lạ


@hearycorgi

Bulgari Resort tọa lạc thơ mộng bên bờ biển của đảo ngọc Bali – hòn đảo được xếp vào hàng top với những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Vì vậy phải nói rằng không gian xung quanh nơi đây là bãi biển và đất trời với phong cảnh cực kỳ hữu tình đảm bảo cuốn hút mọi con tim mê cái đẹp!


@ditravelbook

Bãi biển ở đây chỉ nằm cách khu nghỉ dưỡng vài phút đi bộ thôi. Bãi tắm riêng này dài khoảng 1km nhưng đặc biệt ở chỗ để đến đây các bạn còn có thể di chuyển thông qua một thang máy riêng của resort dẫn thẳng xuống dưới, nghe độc đáo lắm đúng không?


@audrey_movenourishbelieve
@rendyrustam
@michelletandean

Bãi biển ở Bulgari thì cũng giống đa số các bãi tắm khác ở Bali. Nước biển thì xanh sạch trong vắt, bờ biển phẳng mịn trải dài khiến ai nhìn qua cũng muốn bay ngay xuống tắm cho thỏa thích! Điều đặc biệt của bãi biển ở Bulgari chính là những mỏm đá và vách núi đồ sộ trải dài theo bờ biển, vừa mang nét hoang sơ cuốn hút lại cực kỳ thơ mộng. Vì khu nghỉ dưỡng cũng được xây dựng trên vách núi nên cho du khách cảm giác mình như được treo lửng lơ trước thiên nhiên rộng lớn vậy, siêu thích!


@roy_raja
@031tttt

Nhắc tới khu nghỉ dưỡng thì phải nghĩ ngay đến hệ thống phòng ốc đúng không nè? Bulgari sở hữu nhiều biệt thự xa hoa với hiên tắm nắng và hồ bơi vô cực ngoài trời, thác nước và vòi phun thủy lực. Điều đặc biệt ở đây chính là tất cả các biệt thự đều hướng ra view bờ biển thiên đường ở Bali, tha hồ cho các bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp!


@lewax
@sulingl

Các biệt thự rộng rãi tại Bulgari Resort Bali có lối trang trí truyền thống mang phong cách đặc trưng của nét văn hóa phương Đông. Phòng tắm được làm bằng kính trong suốt từ sàn lên đến trần nhìn ra biển. Vì nằm trên vách núi cheo leo nên ở chỗ nào cũng có thể ngắm cảnh thỏa thích hết!


@melissa_vaccarella
@yuki710

Tại Bulgari cũng có rất nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn như phòng đôi, phòng tập thể, phòng nhìn ra khu nghỉ mát, nhìn ra đại dương hay vịnh Jimbaran xinh đẹp. Trong phòng cũng được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như ti vi, tủ lạnh, máy pha cà phê, đặc biệt là bồn tắm nằm để thư giãn cực kỳ tiện nghi luôn!


@guzetravel


@fionaanthony

Điều đặc biệt nhất tại Bulgari Resort Bali mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua chính là hồ bơi vô cực view căng tràn biển núi đảm bảo sẽ làm bạn phải ồ òa thán phục tự hỏi tại sao lại có những hồ bơi sát biển đẹp đến ngỡ ngàng như thế tồn tại giữa cuộc đời này?!


@elizabeth_479
@lewax

Cũng như nhiều resort Bali sang chảnh khác, hồ bơi vô cực tại Bulgari là hồ bơi hai tầng, nơi bạn có thể thoải mái thả mình trong làn nước mát thư giãn và bắn những tấm hình siêu ảo diệu đẳng cấp fashionista với tầm view đẹp mê đắm ngay sau lưng!


@yosanna33
@sullingl

Đặt chân đến Bulgari Resort thì các bạn nhất định phải ghé qua quầy bar trên đỉnh vách đá có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương chuyên phục vụ các loại cocktail, rượu vang thượng hạng. Nơi đây hội tụ đủ yếu tố “lưng tựa núi, mặt hướng biển” mà biết bao nhiêu quán bar khác trên thế giới phải hằng ao ước đó nha!


@carswellandbain


@mellexmicheline

Khung cảnh nơi đây được ví như một khu vườn treo trên vách núi, nhìn thẳng xuống vực biển. Các bạn có thể thoải mái check-in tại sàn kính trong suốt hướng sát ra đại dương Bali. Vì được thiết kế rất đẹp nên dù ngồi ở bất kì góc nào, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn và tha hồ pose dáng bắn ngàn ảnh xinh lung linh!


@axxel_dsr

Một địa điểm check-in khác mà triệu trái tim luôn ao ước được một lần “rước” ảnh đẹp về máy chính là cầu thang gỗ dẫn thẳng xuống biển. Cái cầu thang này thì đẹp khỏi chê, xung quanh cây xanh rợp bóng mát, đứng ngắm cảnh biển hay chụp ảnh gì cũng đủ làm rung rinh mọi con tim!


@sherlymarline


@bulgarihotels
@roy_raja

Không chỉ hút hồn du khách về khung cảnh đẹp như mơ, thiên đường Bulgari còn làm thỏa mãn những người khó tính nhất với chất lượng dịch vụ hơn cả 5 sao chuyên nghiệp. Khu nghỉ dưỡng này có hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng các món từ Âu đến Á, phòng trị liệu thảo dược trong spa hoặc thư giãn gân cốt với phòng massage. Ngoài ra khi lưu trú tại đây, du khách còn có thể sử dụng trung tâm thể dục có đầy đủ trang thiết bị, phục vụ 24/24h hoặc các tiện nghi khác của resort bao gồm cửa hàng thủ công mỹ nghệ, beauty salon và thư viện.


@roy_raja

Khu resort Bulgari này cũng từng là nơi chứng kiến thời khắc thiêng liêng của nhiều cặp vợ chồng đình đám của Hoa Ngữ như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Lưu Khải Uy - Dương Mịch, Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm,… Không chỉ có sao Hoa ngữ, đã có rất nhiều đôi uyên ương lựa chọn nơi này để tổ chức hôn lễ vì những gói dịch vụ cung cấp riêng biệt dành cho các cặp vợ chồng mới cưới.


@dorwarr

Đẹp không kém cạnh Maldives, thiên đường biển Bali quả không hổ danh là “ngọc nữ” của Đông Nam Á, và Bulgari Resort cũng được coi là viên ngọc quý đẹp không tì vết của riêng vùng đất “Maldives châu Á” này. Thử tưởng tượng mà xem, được đến đây vào một ngày thảnh thơi, lưng tựa ghế, mắt hướng biển, bên tai êm êm tiếng sóng vỗ, mọi âu lo phiền muộn như đều tan biến cả!


@natalietong53
@ditravelbook

Giá phòng hiện tại cho một đêm nghỉ dưỡng ở Bulgari Resort Bali dao động trong khoảng từ 15tr - 17tr, bù lại thì dịch vụ và những gì các bạn được trải nghiệm sẽ cực kỳ đáng giá. Nhân viên ở đây cũng được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ và tác phong phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.


@kw_qian
@matildern

Đọc xong bài thì chắc ai cũng thích mê và ao ước trong lòng được một lần đặt chân đến đây. Nếu sở hữu hầu bao dồi dào một tí hoặc có ý định du hí Bali trong thời gian sắp tới thì nhớ ghim ngay lại cái tên Bulgari Resort nha các bạn ơi!

Tổng hợp: Thành Nhân

Có thể bạn muốn đọc:

- Hành trình khám phá thiên đường Bali của nhóm 4 cô nàng cực chất- Khi Bali không còn đắt đỏ cho hành trình 6N5Đ chỉ từ 13tr/ng- Giật mình nhóm bạn nghỉ dưỡng quên đời ở Maldives chỉ 13 triệu đồng- Giật mình review du hí thiên đường Bali chỉ 9trVNĐ của cặp đôi mê phượt!

Nguồn : tripnow.vn