Đà Nẵng và 5 địa điểm check in hot nhất mùa này

Đà Nẵng, được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thu hút bởi những “kỳ quan” từ danh thắng thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ đến công trình kiến trúc hoành tráng, ấn tượng. Chính vì thế mà nơi đây luôn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua. Hãy cùng divui.com khám phá ngay 5 địa điểm check-in chất lừ, phải đến một lần khi đặt chân đến thành phố trong mơ này nhé.

Cầu vàng – Bà Nà Hills

Chỉ mới mở cửa đón khách từ tháng 6 năm nay, cây Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills ngay lập tức gây sốt trên toàn mạng xã hội, trở thành một trong những địa điểm check-in nóng hổi mà bất kì ai cũng muốn đến để chiêm ngưỡng tận mắt công trình kỳ vĩ này.

Đà Nẵng và 5 địa điểm check in hot nhất mùa này

Nằm tại độ cao 1414m so với mặt nước biển, Cầu Vàng lơ lửng giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Bà Nà. Đặc biệt, tạo hình 2 bàn tay khổng lồ đang nâng lên “đường chân trời” là điểm nhấn làm tăng thêm sự độc đáo và hùng vĩ nơi đây. Du khách có thể rảo nhẹ bước, phóng tầm mắt ra những cánh rừng nguyên sinh trải dài đến vô tận hay tận hưởng cảm giác ngàn mây lướt nhẹ qua người.

Không chỉ có Cầu vàng, Bà Nà Hills còn mang đến những địa điểm vô cùng hấp dẫn khác như: Fantasy Park, khu làng Pháp, hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour, hay chùa cổ Linh Ứng,… thật sự sẽ làm nức lòng bất kì ai đến đây dù là những du khách khó tính nhất.

Tham khảo Vé Bà Nà Hills – cáp treo + Fantasy Land

Tham khảo Tour Bà Nà Hills 1 ngày hoặc Tour Bà Nà Hills 2 ngày 1 đêm

Đỉnh Bàn Cờ – Bán đảo Sơn Trà

Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà ở độ cao 700m so với mực nước biển, là “nóc nhà” của thành phố biển đẹp và hiện đại nhất miền trung, đỉnh Bàn Cờ là địa điểm mà bạn không thể không một lần đặt chân đến.

Đứng trên đỉnh Bàn Cờ, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí se lạnh trong lành. Đặc biệt đây là nơi có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn thành phố Đà Nẵng trẻ trung, hiện đại cùng những cây cầu bắc ngang sông Hàn nên thơ ngay “dưới chân mình”.

Không chỉ thế, đường lên đỉnh Bàn Cờ cũng là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Với một bên là rừng núi rợp bóng, bên kia là biển xanh bao la, thành phố Đà Nẵng cứ thế thoắt ẩn thoắt hiện theo từng vòng xoay của bánh xe. Bấy nhiêu thôi cũng đã đủ thuyết phục để đỉnh Bàn Cờ trở thành địa điểm “must go” của Đà Nẵng.

Tham khảo Tour Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – du thuyền sông Hàn

Phim trường Island

Là một “tân binh” trong danh sách những điểm tham quan của thành phố Đà Nẵng, nhưng  phim trường Island đã bản lĩnh chứng tỏ độ nóng của mình khi trở thành địa điểm check-in điên cuồng của giới trẻ với từng góc bối cảnh xinh xắn.

Nằm trên đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, đây là một phim trường mới với một diện tích khá rộng lớn. Phim trường với những thiết kế vô cùng độc đáo, được lấy cảm hứng từ những khung cảnh làng quê phương Tây. Từ cánh đồng với những cối xay gió, đến căn nhà gỗ hay hàng cột trong một nhà thờ, đều khiến du khách phải trầm trồ, xuýt xoa trước sự tinh tế, tỉ mỉ của nó.

Một bầu trời Tây ngay tại Việt Nam, phim trường Island – Đà Nẵng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê chụp ảnh. Đồng thời cũng đủ lãng mạn để các cặp đôi đem về cho mình một bộ ảnh lung linh. Còn chần chừ gì mà lại không bỏ túi cho mình một bức ảnh check-in tại một địa điểm thật tuyệt vời này.

Bãi Rạn Nam Ô

Từng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 nơi có bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, không một du khách nào đến Đà Nẵng lại không nao lòng trước vẻ đẹp của những bãi biển nơi đây. Bãi Rạn Nam Ô nổi trội trong danh sách đó khi được các tín đồ mê khám phá rỉ tai nhau tìm đến.

Nằm giữa một vùng biển xanh trong trong vịnh Đà Nẵng, Rạn Nam Ô khoác lên mình một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và tĩnh lặng do vẫn còn ít khách du lịch biết đến. Nổi bật nhất ở đây là bãi đá ngầm dày đặc nằm ngổn ngang đầm mình dưới làn nước biển trong vắt, tô điểm cho bức tranh thiên nhiên mộng mơ, thanh bình.

Còn điều gì hấp dẫn ngoài thiên nhiên của Nam Ô? Đó chính là nguồn hải sản đầy ắp – món quà biển cả đặc biệt tặng cho khách du lịch. Trong đó, gỏi cá Nam Ô là một món ăn nhất định phải nếm thử khi đặt chân đến đây.

Cầu tàu tình yêu

Cầu tàu tình yêu là điểm thu hút hàng nghìn du khách thập phương về đây để chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào của một trong những cây cầu thú vị nhất Đà thành.

Nằm ở bờ Đông sông Hàn, cùng vị trí trung tâm, không khí lãng mạn của cầu khiến mỗi đêm tại đây đều là một đêm valentine đỏ. Nổi bật nhất phải kể đến những cây tình yêu tim trong tim của cầu Tàu. Đặc biệt, các cặp đôi còn có thể lưu giữ lại tình yêu đôi lứa bằng cách để lại một ổ khóa trái tim có khắc tên cả hai trên thành cầu. Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Ý) hay Tretriakovsky (Nga).

Ngoài ra, Cầu tàu tình yêu là một trong những nơi thích hợp nhất để ngắm nhìn trọn vẹn sự nên thơ, huyền ảo của sông Hàn về đêm. Từ đây có thể phóng tầm mắt thấy những công trình được xem là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng như: cầu Rồng, cầu sông Hàn hay tượng Cá chép hóa rồng… Một công nhưng được quá là nhiều việc, Cầu tàu tình yêu hiển nhiên trở thành địa điểm hot dành cho mà bất kì tín đồ “sống ảo” khi đến thành phố Đà Nẵng.

Trên đây là các địa điểm hot nhất tại Đà Nẵng đang chờ bạn check in vào mùa này. Đi Vui hi vọng bài viết sẽ cung cấp đủ thông tin cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn được đầy ắp những trải nghiệm thú vị. Và đừng quên ghé qua trang web divui.com để có được những ưu đãi hấp dẫn nhất khi du lịch tại đây nhé.

Nguồn : divui.com