Vi vu khắp Tokyo với 1 chiếc thẻ Tokyo Subway

Ở các nước phát triển như Hàn Quốc hay Nhật Bản, mật độ dân số cao khiến thành phố dễ xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm. Và khi bắt đầu có sự xuất hiện của tàu điện ngầm, cùng các hệ thống giao thông trên không, tình trạng này đã được khắc phục đáng kể. Dân Tokyo thì chuộng sử dụng tàu điện ngầm di chuyển dưới lòng đất như Tokyo Metro hay Toei Subway hơn là các phương tiện trên mặt đất. Với lịch trình cố định và chi phí tiết kiệm, thẻ Tokyo Subway cũng là lựa chọn thông minh dành cho khách du lịch khi đến với thành phố Tokyo.

Tiết lộ bí kíp di chuyển khắp nơi với thẻ Tokyo Subway

Vi vu khắp Tokyo với 1 chiếc thẻ Tokyo Subway

Tokyo Metro và Toei Subway là hai hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Tokyo với lộ trình trải rộng, và hơn 250 trạm dừng, thuận tiện cho du khách trong việc tham quan. Vì thế chiếc thẻ này được xem như là một phương án thông minh và toàn diện khi bạn đi thăm thú cả thành phố.

Hơn nữa thẻ tàu điện ngầm Tokyo áp dụng cho tất cả các tuyến của Tokyo Metro và Toei Subway. Hơn 250 trạm dừng của hệ thống trải đều trên khắp khu vực của thành phố cùng bản đồ tuyến rõ ràng sẽ giúp du khách di chuyển ngay lập tức đến nơi cần đến. Đừng lo lắng nếu tiếng Nhật không phải là ngôn ngữ của bạn, hệ thống Tokyo Subway có đầy đủ hướng dẫn bằng tiếng Anh và bạn có thể dễ dàng tìm sự hỗ trợ tại các quầy vé của mỗi trạm dừng. Chiếc thẻ kì diệu này hứa hẹn sẽ đưa bạn khám phá hết mọi ngóc ngách của thành phố Tokyo xinh đẹp.

Vì sao lựa chọn thẻ Tokyo Subway lại tối ưu hơn các phương tiện khác?

Tiết kiệm chi phí di chuyển đắt đỏ

Nhật Bản là đất nước có cước giá taxi đắt nhất châu Á. Giá tại các thành phố lớn như Tokyo, Kyoto, Nagoya, Hiroshima hay Nagasaki tương đối đồng đều, khoảng 500-600 yên/km (tương đương 105.000-115.000 VND). Trong khi đó chỉ cần 182.000đ là bạn có thể vi vu khắp nơi bằng tàu điện ngầm mà không bị giới hạn chuyến trong 1 ngày. Dù bạn là người có vừa đủ kinh tế cho chuyến đi Tokyo hay rủng rỉnh tài chính đi chăng nữa thì chi phí di chuyển cao vẫn là một điều bất hợp lý khi đi du lịch. Vì thế mà không chỉ khách du lịch, dân địa phương cũng thấy dễ chịu hơn khi sử dụng hệ thống tàu điện ngầm.

Lịch trình rõ ràng và đảm bảo đúng giờ

Thành phố Tokyo có mật độ dân số cao nhất thế giới với 34 triệu người. Vì thế các nhà lãnh đạo luôn đau đầu tìm mọi cách khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm trong nội thành. Bạn sẽ không thể lường trước được tình trạng giao thông nếu sử dụng xe bus hay taxi di chuyển trên mặt đất. Lúc đó, tàu điện ngầm lại là một phương án cứu cánh dành cho bạn. Vì chạy dưới lòng đất với hệ thống đường ray chằng chịt, subway buộc phải hoạt động với lịch trình nghiêm khắc và rõ ràng để các tuyến không bị giao nhau. Điều đó có ích cho việc tiết kiệm thời gian của bạn.

Thời gian sử dụng lên tới 72 tiếng

Có thể sẽ gặp một chút khó khăn ban đầu khi bạn tập làm quen với chiếc thẻ này và hệ thống giao thông dưới lòng đất của Nhật Bản. Nhưng chỉ cần sử dụng từ sau 2 3 tuyến là bạn đã bắt đầu làm quen với chiếc thẻ kì diệu này rồi. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại thẻ 24, 48, 72 tiếng sử dụng với giá tiết kiệm hơn khi dùng thẻ thời hạn dài hơn. Chuyến du lịch của bạn sẽ không bị ngắt đoạn với thời hạn linh hoạt của chiếc thẻ Tokyo Subway này.

Tự do thiết kế chuyến du lịch của bạn

Với cách sử dụng dễ dàng, sau khi đổi thẻ cứng, bạn chỉ cần quẹt thẻ tại các máy ở mỗi trạm là đã có thể sử dụng không giới hạn các tuyến của cả 2 hệ thống Tokyo Metro và Toei Subway. Điều này giúp bạn tự do thiết kế chuyến đi của mình mà không bị hạn chế bởi thời gian hay chi phí. Các chuyến xe chạy liên tục và cách đều nhau cho bạn nhiều lựa chọn “dễ thở” khi muốn tận dụng hết 24 giờ trong này để khám phá cả Tokyo rộng lớn.

Tham khảo ngay Thẻ Tokyo Subway di chuyển khắp nơi tại Tokyo

Thẻ Tokyo Subway thật sự là một bảo bối bạn phải có được trong tay khi đến với thành phố Tokyo đầy màu sắc. Hãy quên đi hình thức di chuyển taxi hay xe bus thông thường. Và cho mình cơ hội trải nghiệm chuyến tàu điện ngầm tại thành phố hiện đại bật nhất thế giới. Chắc chắn sau khi quen với cách di chuyển này, bạn chắc chắn yêu thích công dụng của chiếc thẻ và lựa chọn tàu điện ngầm là phương án đi lại tối ưu khi du lịch tại các nước khác. Đi Vui chúc bạn có một chuyến hành trình tự do và nhiều niềm vui nhé.

Nguồn : divui.com