Trung thu đến rồi! Sao bạn còn chưa đến những địa điểm đặc sắc này ở Sài Gòn?

Ở Sài Gòn, người ta chẳng cần xem lịch. Chỉ cần nhìn đường phố là có thể đoán được dịp lễ tết sắp đến. Trung Thu cũng không ngoại lệ. Chỉ vừa chớm giữa cuối tháng 7 âm lịch đã có thể thấy các quầy bánh Trung Thu được dựng lên khắp nơi. Đến đầu tháng 8 âm lịch thì các tiệm lồng đèn đã treo dày đặc các sản phẩm từ lồng đèn bóng kính cho đến lồng đèn nhựa chớp đèn. Vậy là một mùa Trung Thu lại về, cùng Traveloka nghía qua những địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn năm nay nhé!
Trung thu đến rồi! Sao bạn còn chưa đến những địa điểm đặc sắc này ở Sài Gòn?
Một mùa trung thu nữa lại về rồi! @littlemonkeytripMục Lục1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học2. Takashimaya3. AEON Tân Phú 4. Hoạt động làm bánh5. Các hoạt động đón Trung Thu cho gia đình có con nhỏ

1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Nhắc đến địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn thì không thể không nhắc đến phố lồng đèn Lương Nhữ Học hay còn được biết đến với tên gọi phố lồng đèn quận 5.Mỗi năm, gần đến Trung Thu là con đường Lương Nhữ Học được phủ đỏ bởi hằng hà sa số các loại lồng đèn bóng kính truyền thống. Hình dáng, mẫu mã lồng đèn vô cùng đa dạng, từ những con vật đáng yêu cho đến những mô hình xe, thuyền cầu kỳ.
Đủ loại lồng đèn màu sắc được trưng bày. @teenie.kwongNhững năm gần đây, phố lồng đèn Lương Nhữ Học càng đông đúc hơn vào dịp Tết Thiếu Nhi này. Đây là địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ chọn lựa vì vừa có thể mua sắm cho mùa Trung Thu, vừa có thể chụp ảnh check in với background ảo diệu.
Phố lồng đèn quận 5 là địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn cho ra đời nhiều tấm ảnh sống ảo nhất. @nhatrangng
Dù năm nay số lượng lồng đèn có gia giảm so với những năm trước nhưng phố lồng đèn vẫn tấp nập người đến. @xxu.il Vì là địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn nổi tiếng nên phố lồng đèn Lương Nhữ Học khá đông ngay từ đầu mùa lễ. Nếu bạn có ý định ghé thăm phố lồng đèn, hãy cẩn thận tình trạng chen lấn, xô đẩy, tạo cơ hội tốt cho kẻ xấu lợi dụng nhé. Nếu có thể, khi chụp hình thì bạn nên mua ủng hộ một chiếc lồng đèn cho tiệm, vừa có thêm đạo cụ sống ảo, vừa “lấy lòng” chủ tiệm để thoải mái chụp choẹt đúng không nào.

2. Takashimaya

Takashimaya là trung tâm mua sắm sầm uất tại khu vực trung tâm Sài Gòn. Đây còn là địa điểm check-in phổ biến của giới trẻ vì sở hữu khu vực trưng bày siêu lung linh được trang trí theo chủ đề.
Chủ đề của tháng này chắc chắn phải là Trung Thu rồi. @bryan_q_tanNăm nay, Takashimaya tiếp tục là địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn đáng cân nhắc khi trung tâm mua sắm ngập tràn trong màu sắc của lễ Trung Thu với góc chủ đề được trang trí theo phong cách Trung Thu cổ truyền. Khu vực sảnh lớn lại theo hơi hướng Hội An với những chiếc đèn lồng phố cổ xinh xắn.
Có hẳn một góc đậm chất “Hội An” cho các tín đồ sống ảo. @nguyenhoahung
Trung Thu này nhất định phải có kiểu ảnh ở Takashimaya. @kht1804
Khu vực sảnh lớn cũng được trang trí hoành tráng không kém. @nguyen_thi_hai_anh
Gốc đa ăn ảnh nhất Sài Thành. @hela_ngNgoài ra, tại khu ẩm thực tầng B2 của Takashimaya hiện đang tổ chức lễ hội bánh trung thu với 80 vị bánh trung thu đến từ 15 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Lễ hội kéo dài đến ngày 24/09, chắc chắn sẽ mang lại hương vị mới lạ cho dịp lễ này.

3. AEON Tân Phú

Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú là địa điểm vui chơi cuối tuần được nhiều gia đình có con nhỏ yêu thích. Khu food court phong phú, giá cả phải chăng cùng nhiều hoạt động được tổ chức mỗi tuần là điểm thu hút của AEON Tân Phú.Trung Thu tại AEON Tân Phú là sự kết hợp giữa những chương trình khuyến mãi cho bố mẹ, hoạt động thủ công cho bé, và những góc chụp hình check-in cho tấm ảnh gia đình ấm cúng. Các tiểu cảnh như Đèn kéo quân khổng lồ, Cung trăng cổ tích… sẽ là background hoàn hảo cho bức ảnh gia đình vào dịp Trung Thu.
Các hoạt động thú vị cho bé như làm đèn lồng, vẽ mẹt. @AEON Tân Phú
Các tiểu cảnh chủ đề Trung Thu xuất hiện khắp trung tâm mua sắm. @AEON Tân Phú
Background hoàn hảo cho tấm ảnh gia đình. Đây chính là địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn qúa hoàn hảo cho gia đình nhỏ của bạn. @AEON Tân PhúTheo dõi tại đây để cập nhật lịch trình hoạt động để cùng gia đình tham gia.

 4. Hoạt động làm bánh

Thời gian gần đây, các workshop thủ công được nhiều bạn trẻ tìm đến để trải nghiệm. Những workshop một buổi thường kéo dài khoảng 1 – 2 tiếng với nhiều chủ đề khác nhau như làm bánh, làm gốm, vẽ tranh…
Các workshop thủ công được yêu thích gần đây. @thecrafthousevnWorkshop làm bánh trung thu là một địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn khá mới mẻ và thú vị. Đây là hoạt động dành cho những bạn muốn trải nghiệm công việc làm bánh, đồng thời là cơ hội để bạn tự tay làm ra chiếc bánh trung thu. Biết đâu đây sẽ là món quà hoàn hảo cho người thương dịp lễ này.The Craft House còn được gọi là “ngôi nhà nghệ thuật” thường xuyên tổ chức những buổi workshop vào cuối tuần. Dịp Trung Thu này, The Craft House có các buổi workshop về chủ đề Trung Thu như làm bánh Trung Thu, làm lồng đèn rất thú vị.
Cùng trải nghiệm làm bánh trung thu. @thecrafthousevn

5. Các hoạt động đón Trung Thu cho gia đình có con nhỏ

Những cặp bố mẹ trẻ nếu muốn tìm một địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn cho bé và cả gia đình có thể tham gia các hoạt động rước đèn, làm bánh do các đơn vị tư nhân tổ chức. Tại đây, gia đình và các bé sẽ được học làm bánh Trung Thu, cùng sự tích về Tết Trung Thu, tham gia lễ rước đèn. Chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên cho bé và cả gia đình.Tiêu biểu là hoạt động Trung Thu của Cafe EON toạ lạc tại tầng 50 của toà nhà Bitexco nổi tiếng. Còn địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn nào tuyệt hơn khi cùng gia đình tại một trong những toà nhà cao nhất Sài Gòn!
Cùng gia đình ngắm view toàn thành phố nhân dịp Trung Thu. @daniel8888Tham khảo hoạt động thú vị tại đây nhé!Các địa điểm chơi Trung Thu ở Sài Gòn nhiều vô số kể. Dù là người trẻ, các cặp đôi, hay những gia đình nhỏ đều sẽ tìm được một hoạt động đón Trung Thu phù hợp. Nhưng dù là hoạt động gì chăng nữa, điều tuyệt nhất của Tết Trung Thu vẫn là được dành thời gian ý nghĩa bên gia đình và người thương. Nguồn : Traveloka