Top 5 dòng kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc nổi tiếng hiệu quả

Vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được ưa chuộng?

Nếu như bạn tiến hành khảo sát ý kiến của người tiêu dùng về thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam thì có lẽ không thể bỏ qua các sản phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với vị trí đầu bảng. Thị trường Việt đa dạng các hãng khác nhau từ nước ngoài cho đến nội địa, mẫu mã đa dạng, giá thành phong phú khiến cho khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên mỹ phẩm Hàn Quốc lại có vẻ áp đảo hơn so với thương hiệu khác, phổ biến từ chất lượng cho đến quảng cáo. Vậy lý do gì khiến cho mỹ phẩm Hàn Quốc lại được ưa chuộng đến như vậy?


Top 5 dòng kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc nổi tiếng hiệu quả

Văn hóa làm đẹp, chăm sóc da

Như các bạn đã biết làm đẹp và chăm sóc da đã trở thành điều quen thuộc đối với mọi cô nàng từ khi họ mới trong độ tuổi chưa trưởng thành. Vì thế mà chăm sóc da trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Hàn Quốc, không chỉ dành riêng cho nữ giới mà ngày càng có nhiều nam giới tìm hiểu, quan tâm đến vấn đề này. Qua những bộ phim, chương trình thực tế bạn cũng sẽ hiểu được Hàn Quốc là đất nước chú trọng vào sắc đẹp, ngành công nghiệp mỹ phẩm vô cùng phát triển không ngừng. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, các công ty Hàn Quốc tạo ra nhiều sản phẩm mới chất lượng, mẫu mã ấn tượng hơn.


Giá thành hợp túi tiền

Người dân Hàn Quốc khi chọn sản phẩm hay bất kỳ công đoạn nào liên quan đến chăm sóc da họ đều rất nghiêm túc. Họ luôn biết mình muốn gì, cần gì, nhu cầu của mình như thế nào nên việc họ phung phí vào các sản phẩm không phù hợp thì thường không xảy ra. Vấn đề này được các thương hiệu Hàn Quốc hiểu rõ, tiếp tục làm việc để ra các dòng chăm sóc da chất lượng nhất nhưng giá lại hợp túi tiền. Có thể nhận định rằng mỹ phẩm bán chạy tại Hàn Quốc thì sẽ bán chạy ở nhiều đất nước khác.


Công dụng sản phẩm tuyệt vời

Bên cạnh giá thành hợp túi tiền, người Hàn Quốc cũng quan tâm hàng đầu đến việc sản phẩm đó có tốt cho làn da của mình không. Điều quan trọng nhất đó chính là mỹ phẩm sở hữu công thức tốt, chăm sóc da hiệu quả nhưng phải dịu nhẹ bởi phản hồi từ khách hàng Hàn họ có làn da nhạy cảm. Các thương hiệu mỹ phẩm nghiên cứu công thức từ các nguyên liệu nhiều dưỡng chất, kiểm định kỹ càng để tạo nên sản phẩm vừa dưỡng ẩm vừa điều trị bệnh về da, cải thiện sức khỏe của da.


Thiết kế sản phẩm bắt mắt

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hầu như đầu có thiết kế mẫu mã bao bì được đánh giá là bắt mắt, tính thẩm mỹ cao, bạn có thể tìm mua sản phẩm thiết kế từ dễ thương, nữ tính cho đến sang chảnh, tinh tế. Việc mẫu mã mỹ phẩm đầu tư về cả hình ảnh lẫn chất liệu được đánh giá cao hơn rất nhiều loại đơn giản, “làm cho có”. Nhờ vào phản hồi của khách hàng mà nhà sản xuất Hàn Quốc luôn tìm tòi, sáng tạo để khách hài lòng hơn nữa với sản phẩm của mình.


Quảng cáo phát triển

Dù biết rằng chất lượng sản phẩm tốt là cốt lõi của thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn, nhưng muốn trở nên phổ biến và nổi tiếng thì không phủ nhận được tầm quan trọng của quảng cáo cũng như cách làm maketing lại xứ sở kim chi. Song song với sự phát triển của làn sóng âm nhạc, phim ảnh, người tiêu dùng trên thế giới “dẫn dụ” nhẹ nhàng, tự nhiên, dần biết đến hãng mỹ phẩm Hàn mà không thấy khó chịu. Một bộ phim nổi tiếng sẽ giúp diễn viên trong đó nổi tiếng theo, mỹ phẩm cũng như vậy quảng cáo tốt thì sẽ nhanh chóng “vượt biên” sang nước khác nhanh chóng.


Cô nàng Hàn Quốc với làn da trắng mịn

Một làn da căng mướt, trắng hồng dịu dàng, mịn màng như em bé, lỗ chân lông nhỏ chắc chắn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Nếu như đi trên đường gặp một cô nàng sở hữu làn da như vậy, bạn sẽ tò mò muốn biết bí quyết làm đẹp như thế nào. Trên thực tế hầu hết người Hàn Quốc đều sở hữu làn da bóng mịn đáng mong ước, bởi chăm sóc da đã đi sâu vào văn hóa của họ, việc sử dụng sản phẩm làm đẹp tự nhiên trở thành thói quen. Mỹ phẩm Hàn Quốc thể hiện rõ được chất lượng, hiệu quả qua chính làn da trắng mịn của người tiêu dùng tại xứ sở kim chi.


Nhiều năm trở lại đây, với sự ảnh hưởng của làn sóng Hallyu, ca sĩ thần tượng, các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc dần dần lan rộng và phổ biến tại các quốc gia Châu Á, trong đó không thể thiếu Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cũng có nhiều phân khúc khác nhau từ dòng cao cấp cho đến dòng bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích ủng hộ. Điều khiến cho sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp tại Hàn Quốc nổi tiếng như vậy là nhờ vào thành phần tự nhiên 100%, phù hợp với da phụ nữ Á Đông. Sau đây chính là 5 dòng kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc được chị em săn đón nhất hiện nay.


Kem dưỡng trắng da mặt 3CE White Milk Cream

3CE viết tắt của 3 Concept Eyes là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được thành lập vào tháng 1 năm 2009 bởi công ty Stylenanda. Trước đó, công ty Stylenanda đã sở hữu trong tay một thương hiệu thời trang riêng luôn dẫn đầu xu hướng tại Hàn Quốc, không dừng tại đó Stylenanda lại lấn sân sang thị trường mỹ phẩm nổi bật là 3Ce nhanh chóng gây sốt trong giới trẻ. Thương hiệu 3CE đem đến các dòng sản phẩm đầy màu sắc, phong cách hiện đại, dẫn đầu trào lưu mới của người trẻ. Nhiều cô nàng chỉ biết đến những thỏi son hợp trend 3CE mang lại mà lại không biết rằng hãng này còn có loại kem dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả mang tên 3CE White Milk Cream.


Ưu điểm

Đầu tiên là về thiết kế bao bì của dòng kem trắng da 3CE White Milk Cream. Vỏ giấy bên ngoài cũng được thương hiệu 3CE khá đầu tư, cảm nhận nếu nhìn lần đầu là màu sắc khá đáng yêu, với sắc trắng xanh làm chủ đạo. Hũ kem bên trong cũng dùng màu trắng phủ toàn bộ, trên nắp có in thêm hình hộp sữa nhỏ xinh, bên dưới là tên sản phẩm 3CE White Milk Cream. Đánh giá chung thì 3CE White Milk Cream thiết kế đơn giản nhưng lại bắt mắt và hợp những cô nàng bánh bèo.


Thành phần của kem làm trắng da mặt 3CE White Milk Cream gồm nhiều hợp chất như propanediol, glucerin, sodium hyauronate, nước, thêm vào đó là các chất có khả năng chăm sóc da hiệu quả như protein chiết xuất từ sữa tươi, collagen. Với 3CE White Milk Cream da bạn sẽ được nuôi dưỡng thường xuyên, sâu từ bên trong tế bào da.

Tinh chất kem bên trong 3CE White Milk Cream có màu trắng hơi đục, thuộc dạng kem khá đặc nên khi thoa lên da khá dễ chịu. Do thành phần có chứa protein chiết xuất từ sữa tươi nên kem cũng có mùi sữa dịu nhẹ, thơm thơm, phù hợp cho cô nàng thích sự mát mát. Chất kem của 3CE White Milk Cream được đánh giá là khá mịn, ngay khi thoa lên da nhanh chóng trở thành lớp nền mỏng nhẹ.


Công dụng của kem 3CE White Milk Cream là: xóa mờ những sắc tố đen sạm trên da mặt, giúp làn da trở nên đều màu sáng bóng, se khít những vùng da có lỗ chân lông lớn, tăng cường độ ẩm cho làn da khô. Không chỉ vậy 3CE White Milk Cream kiểm soát được lượng dầu nhờn đáng kể nhất là cô nàng nào sở hữu làn da hỗn hợp hay da dầu. Sau khi sử dụng 3CE White Milk Cream da bạn sẽ trở nên láng mịn tự nhiên mà không cần trải qua công đoạn trang điểm nào cả.


Nhược điểm

Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được rằng kem dưỡng trắng da mặt 3CE White Milk Cream khá khô nên đặc biệt không dành cho cô nàng sở hữu làn da khô hay da nhạy cảm. Nhìn chung 3CE White Milk Cream chỉ phù hợp cho ai da dầu hoặc thiên dầu.

Giá thành của một hũ kem 3CE White Milk Cream cũng khá đắ, với lượng kem 50ml là khoảng 650.000 VNĐ.


Kem dưỡng trắng da mặt Ohui Extreme White Cream

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm được biết đến khá nhiều và thuộc quyền quản lý của công ty LG Housegood and Healthe Care- nổi tiếng trong việc kinh doanh mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc với các dòng sản phẩm an toàn, có lợi cho sức khỏe khách hàng. Ohui luôn đứng đầu với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, makeup, chống nắng, làm sạch. Đến năm 2005, mỹ phẩm Ohui mới du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ. Nổi bật trong đó là dòng kem dưỡng trắng da Ohui Extreme White Cream, cải thiện sắc tố mà không bị kích ứng.


Ưu điểm

Các sản phẩm đến từ Ohui luôn mang một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà không một thương hiệu nào có được. Nếu nhìn hũ kem Ohui Extreme White Cream lần đầu, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay nhờ vào thiết kế đẹp mắt và đầy thu hút. Ohui Extreme White Cream là dạng hũ thấp, phần nắp nhấn nhá một đường nhám, phủ thêm lớp ánh bạc lấp lánh nổi bật, phần thân hộp sử dụng chất liệu thủy tinh nhám làm chủ đạo. Trên bao bì còn in thêm tên thương hiệu, tổng thể toát lên sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp.


Thành phần có trong tinh chất kem dưỡng trắng da Ohui Extreme White Cream bao gồm snow vitamin cô đặc cùng hoa thủy tiên mệnh danh là tuyết Trung Hoa. Thành phần snow vitamin chính là vitamin nấm tuyết mà hũ kem Ohui Extreme White Cream chứa hàm lượng cao, da hấp thụ tuyệt đối và sẽ trắng lên rõ rệt. Còn riêng về chiết xuất hoa thủy thiên sẽ tạo nên hương thơm thanh mát, dịu nhẹ cho chất kem.


Ngay khi mở nắp hộp kem Ohui Extreme White Cream bạn sẽ cảm nhận được ngay hương thơm nhẹ nhàng, vô cùng tinh tế tạo cảm giác dễ chịu, không hắc giống mùi hương liệu. Chất kem của Ohui Extreme White Cream màu trắng dạng kem, mềm mại, thoa lên da mỏng mịn, thẩm thấu vào sâu bên trong, nhẹ nhàng như cánh hoa tuyết, không gây kích ứng dù bạn có là da nhạy cảm.


Tinh chất kem Ohui Extreme White Cream là sự kết hợp của thành phần tự nhiên lành tính nên có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả, giúp làn da cô nàng thêm phần mịn màng rạng ngời, sử dụng thường xuyên sẽ có khác biệt từng ngày. Thêm vào đó Ohui Extreme White Cream còn nuôi dưỡng các tế bào da mới, giảm bớt hư tổn do mụn đẻ lại, làm mờ vết thâm nám, giúp bạn có vẻ ngoài tự tin hơn mỗi ngày.


Nhược điểm

Hũ kem Ohui Extreme White Cream được làm từ chất liệu thủy tinh cầm chắc tay, đẹp mắt, sang trọng nhưng lại đem đến nhược điểm là khó mang theo bên mình vì khá nặng, chất liệu dễ vỡ nếu không bảo quản kỹ lưỡng.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ohui thuộc phân khúc cao cấp, dành cho người thu nhập cao trở lên, dễ hiểu khi kem dưỡng trắng da Ohui Extreme White Cream lại có giá cao đến như vậy. Một hũ 50ml sẽ có giá thành dao động khoảng 2.000.000 VNĐ.


Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree White Tone Up Cream

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã quá quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm Innisfree của tập đoàn hàng Hàn Quốc Amore Pacific. Innisfree ra mắt công chúng lần đầu tiên là năm 2000, khi đó thương hiệu này được coi là tiên phong trong sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên tại xứ sở kim chi. Mọi dòng sản phẩm của thương hiệu Innisfree đều có nguồn gốc từ hòn đảo Jeju xinh đẹp như lá trà xanh, quýt, rong biển, hoa cải cho đến vụn núi lửa. Từ khi bắt đầu hoạt động, thế mạnh của Innisfree luôn là các dòng dưỡng, chăm sóc da  và giá thành lại hợp túi tiền. Innisfree White Tone Up Cream là sản phẩm được nhiều chị em săn đón nhất bởi tác dụng vượt trội của mình.


Ưu điểm

Innisfree nổi tiếng nhờ vào vỏ bao bì giấy bên ngoài hoàn toàn organic, sử dụng nguyên liệu tái chế an toàn cho người sử dụng và môi trường. Hộp giấy bên ngoài của kem Innisfree White Tone Up Cream có màu trắng, hũ kem cũng lấy trắng tinh khiết làm chủ đạo. Tên thân được in thêm hình quả berry- dâu rừng nguyên liệu chính của chất kem bên trong, thêm vào đó là logo thương hiệu và tên sản phẩm. Nhìn chung thiết kế khá đơn giản, dễ nhận biết.


Thành phần của kem Innisfree White Tone Up Cream cũng hoàn toàn 100% tự nhiên, là các loại hoa quả được thu hoạch từ hòn đảo Jeju như chiết xuất trái dâu rừng và dâu tằm chứa nhiều vitamin C, chiết xuất rễ cây cam thảo, thêm vào đó là phức hợp gồm trà xanh, quýt, xương rồng. Chất kem còn chứa thêm Biosacharide dưỡng ẩm hiệu quả. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một sản phẩm Innisfree White Tone Up Cream an toàn cho mọi làn da, không gây kích ứng và hiệu quả.


Tinh chất kem của Innisfree White Tone Up Cream có màu trắng đục, thuộc dạng gel nên ưu điểm là dễ tán, nhanh thẩm thấu. Khi thoa lên da và massage thật nhẹ nhàng hầu như chết kem không gây tình trạng bết dính khó chịu, tạo nên lớp màng mỏng nhẹ trên da mặt. Innisfree White Tone Up Cream hương thơm dịu nhẹ đem lại cảm giác sảng khoải ngay khi sử dụng.


Công dụng của kem Innisfree White Tone Up Cream chính là cung cấp lượng vitamin C, B3 đầy đủ giúp da trở nên sáng hơn trông thấy, đánh bay lớp tế bào chết bám dính, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa sắc tố sạm da hình thành phát triển, từ đó nám da cũng giảm dần. Thêm vào đó dòng kem này làm trẻ hóa làn da, tạo nên lớp màng bảo vệ khỏi các tác nhân môi trường, tăng sức đề kháng cho làn da.


Nhược điểm

Ngay khi mở hũ kem ra bạn sẽ thấy rằng chất kem bên trong khá vơi, không lấp đầy được hũ, nhiều bạn sẽ có suy nghĩ Innisfree White Tone Up Cream sẽ không đúng với giá tiền. Đi kèm lọ kem không có thìa để lấy tinh chất nên khá bất tiện khi thoa kem và bảo quản. Innisfree White Tone Up Cream 50ml có giá 400.000 VNĐ.


Kem dưỡng trắng da mặt Whoo Whitening & Moisture Cream

Thương hiệu Whoo có tên đầy đủ là The History Of Whoo thuộc dòng mỹ phẩm Đông y. Whoo đã hoàn toàn thành công khi áp dụng công thức dưỡng sắc đẹp của phi tần cung nữ thời xưa trong cung cấm vào các sản phẩm làm đẹp của mình. Whoo trong tiếng Hán tức là “Nữ hoàng”, biểu tượng cho sự cao quý, vẻ đẹp thiên phú, sang trọng ngút trời. Mỹ phẩm của Whoo tạo nên bằng tất cả tâm huyết của các nhà khoa học nhằm đem đến cho phái đẹp hiện đại nét sang trọng mỹ nhân ngày xưa. Thị trường Việt Nam đón nhận mỹ phẩm Whoo nhờ thành phần từ tự nhiên quý hiếm, chất lượng tốt. Whoo Whitening & Moisture Cream là dòng sản phẩm “đinh” của hãng.


Ưu điểm

Thiết kế bao bì của dòng kem dưỡng trắng da Whoo Whitening & Moisture Cream khác hoàn toàn so với các thương hiệu khác. Nhiều hãng trên thị trường tập trung vào vẻ hiện đại, mới lạ thì riêng Whoo Whitening & Moisture Cream lại đậm nét cổ trang. Gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng là phần vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai, nắp trang trí thêm phần viền phủ nhũ bạc lấp lánh, nổi bật với hoa văn tinh tế tỉ mỉ. Phần nắp có thêm chốt đóng mở rất tiện lợi, seal có miếng nhựa nhỏ ấn nhẹ kem sẽ ra. Tổng thể tạo nên một Whoo Whitening & Moisture Cream sang trọng, cao cấp.


Thành phần của chất kem dưỡng trắng da Whoo Whitening & Moisture Cream chủ yếu là thảo dược từ tự nhiên quý hiếm. Lấy công thức làm đẹp của phi tần cung nữ trong cung điện nên Whoo Whitening & Moisture Cream bao gồm thất hương- 7 loại thảo dược (mộc- đinh- bạch đàn- cam tùng- đinh hương và quất hồng), bát bạch tán (bạch truật- cập- thược dược- sâm- tật lệ- quả và bạch liêm), cuối cùng là chiết xuất hoa cam cúc.


Chất kem của Whoo Whitening & Moisture Cream màu trắng đục, thuộc dạng kem mềm mại giống như kem tươi và hơi đặc một chút, nhưng nếu thoa đều trên da lại đem lại sự nhẹ nhàng, không gây cảm giác nặng da. Bạn sẽ mất khoảng 5 phút để kem thẩm thấy hết vào da, muốn nhanh hơn thì hãy kết hợp cả massage theo vòng tròn.


Công dụng của kem Whoo Whitening & Moisture Cream là làm mờ đi những vết thâm nám ẩn giấu trong các tế bào da, hỗ trợ da trắng sáng một cách tự nhiên, giúp bạn vượt qua được căng thẳng, tinh thần bớt mệt mỏi. Nhờ vào tinh chất hoa cúc mà da bạn tăng sức đề kháng, chậm quá tronfh lão hóa, hạn chế sắc tố đen xuất hiện, giúp da luôn hồng hào mềm mịn. Không chỉ vậy  Whoo Whitening & Moisture Cream còn đẩy lùi các hạt bủi nằm ấn giấu trong từng lỗ chân lông.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của kem dưỡng trắng da Whoo Whitening & Moisture Cream chính là giá thành khá cao, không dành cho đại đa số người tiêu dùng. Whoo Whitening & Moisture Cream 50ml có giá khoảng 3.400.000 VNĐ.


Kem dưỡng trắng da mặt Etude House White Moistfull Cream

Etude House là thương hiệu quen thuộc đối với những cô nàng nào có tình yêu mãnh liệt mỹ phẩm tự nhiên Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc, tiền đề của hãng được ra mắt từ thời gian năm 1966 nhưng năm 1997 thương hiệu này mới đổi tên chính thức thành Etude House và giữ đến tận ngày nay. Các dòng sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Etude House chủ yếu tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ tuổi như học sinh, sinh viên nhờ vào bao bì thiết kế đáng yêu, phong cách, hợp thời và đặc biệt giá thành bình dân. Kem dưỡng trắng da Etude House White Moistfull Cream được yêu thích không chỉ nhờ giá rẻ mà chất lượng lại rất ổn định.


Ưu điểm

Thiết kế của kem dưỡng trắng da Etude House White Moistfull Cream có lẽ là đơn giản nhất trong 5 ứng cử viên “nặng ký” đến từ Hàn Quốc. Đi vào từng chi tiết phần nắp và thân có hình dạng được đánh giá là “béo tròn” vơi sắc trắng tinh khôi là chủ đạo. Trên thân hộp được in thêm tên sản phẩm, tên thương hiệu, điểm nhấn là ngôi sao lấp lánh nằm ở góc bên trái của lọ kem Etude House White Moistfull Cream. Nhìn chung thiết kế khá gọn nhẹ, đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt.


Thành phần của kem dưỡng trắng da Etude House White Moistfull Cream 100% từ thiên nhiên nên an toàn với mọi loại da, không chứa cồn, không hương liệu, không chất bảo quản bao gồm trái bao báp, tinh chất vitamin B3 có trong niacinamide, tinh dầu trái tầm xuân, tinh chất hạt ngọc trai, chiết xuất dâu tằm và nho, cuối cùng là collagen thủy phân.

Tinh chất kem của Etude House White Moistfull Cream có màu trắng đục, dạng gel sữa nên thẩm thấu trên da khá nhanh chóng, thêm vào đó là hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng tạo cảm giác khoan khoái cho người sử dụng. Nếu muốn chất kem Etude House White Moistfull Cream thẩm thấu nhanh hơn bạn nên kết hợp cả massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay.


Công dụng của kem dưỡng trắng da Etude House White Moistfull Cream là cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da khô, nuôi dưỡng da mặt của cô nàng trở nên mịn màng săn chắc. Lượng vitamin B3 hỗ trợ cung cấp lượng tinh chất làm giảm sự phát triển sắc tố melanin, từ đó giảm được nám và sạm da. Nhờ vào vitamin C mà Etude House White Moistfull Cream giúp da trở nên hồng hào, tươi trẻ một cách tự nhiên, collagen thủy phân đàn hồi da, làm chậm quá trình lão hóa.


Nhược điểm

Hầu như kem dưỡng trắng da Etude House White Moistfull Cream không có nhược điểm nào cần khắc phục. Giá thành của Etude House White Moistfull Cream 50ml là 400.000 VNĐ.


Trên đây là 5 dòng kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho bạn. Mong bạn tìm được loại phù hợp với làn da của mình, chúc bạn luôn xinh đẹp.