Đi chơi không quên nhiệm vụ, check list những quán ăn có thể coi bóng đá ở Sài Gòn

Vậy là một trong những trận cầu lớn nhất thế giới – FIFA World Cup 2018, đang bước vào những vòng đấu cuối cùng của giải rồi, hẳn các bạn đang rất háo hức mong chờ đúng không nào? Trong những ngày này, đừng để chuyến du lịch cản trở bạn hòa mình vào không khí mùa bóng lăn vô cùng sôi nổi. Nếu bạn đang du lịch Sài Gòn và cần một nơi để theo dõi những giây phút kịch tính, hãy tham khảo ngay danh sách 5 quán nhậu Sài Gòn có thể coi đá banh dưới đây.Mục Lục1. Bia 2F2. Gammer Beer 107 Pasteur3. Phatty’s Sports Bar & Grill4. D2 Sport Bar (DTwo Sport Bar)5. The Fan Club

1. Bia 2F

Nằm trong một con hẻm nhỏ có thể đi từ hẻm 79 Điện Biên Phủ, vườn bia 2F là một trong những địa điểm ăn chơi được giới trẻ Sài thành ưa chuộng. Đặc biệt, mỗi khi có một mùa giải mới diễn ra, 2F lại set-up màn hình chiếu lớn, đặt ngay đầu quán để các nhóm bạn có thể vừa “lai rai”, vừa hòa mình trong không khí náo nhiệt của trận bán kết, chung kết mùa World Cup.
Đi chơi không quên nhiệm vụ, check list những quán ăn có thể coi bóng đá ở Sài Gòn
Bia 2F là quán nhậu Sài Gòn rất được giới trẻ yêu thích. @huyen_trang1987Điều khiến 2F đặc biệt hơn những quán nhậu Sài Gòn có thể xem bóng đá khác và cũng là điểm khách hàng thích nhất ở đây chính là không gian quán. Không bị đóng khung chỉ trong 4 bức tường, 2F mở ra một không gian mở, thoáng mát và vô cùng thoải mái cho thực khách đến thăm. Nếu có những bạn trong nhóm thích coi banh bóng thì cũng có thể thư giãn một buổi tối mát mẻ, trong lành, không cần phải cảm thấy lạc lõng.
Bầu không khí thoải mái, mát mẻ tại quán. @thuypiNgoài ra, với những “chuyên gia” về bia thì 2F chính là nơi bạn cần đến. Ở quán dành ra hẳn cho bạn 3 loại bia “nhà làm” đa dạng, bao gồm vàng, đen và đỏ, để thưởng thức trong lúc cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Đi cùng những cốc bia mát lạnh chắc chắn sẽ là những dĩa mồi cực ngon lành luôn được mọi người tin tưởng.
Bia đen cùng những món “nhắm” ngon tuyệt. @sonocicita
Quán còn có những món ăn Bắc đậm đà. @vi.hoangĐịa chỉ: 2F Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Q. 1.Giá từ: 100.000 VND / người.

2. Gammer Beer 107 Pasteur

Bất kỳ một người sành bia Tiệp nào cũng đều biết đến quán Gammer Beer Pasteur này với những ly bia tươi tự ủ, mát lành cho một tối mùa hè nóng nực. Không gian quán Gammer Beer chia thành 2 khu: Một khu ở ngoài, trước quán và một không gian trong nhà. Với những bạn thích coi đá banh thì nên chọn không gian phía trước, mát mẻ với màn hình chiếu to. Việc chia quán thành hai không gian riêng biệt giúp cho các cổ động viên có thể tha hồ hò hét, cổ vũ mà không lo gây ồn ào, khó chịu cho những thực khách khác.
Khu vực ở ngoài tại quán. @Gammer Beer
Quán luôn tạo điều kiện cho người hâm mộ bóng đá có thể vừa “ăn nhậu” vừa thưởng thức những trận cầu mỗi mùa bóng lăn. @donde.esta.jessNgoài dòng bia Tiệp tự ủ đầy tự hào với dây chuyền nấu bia nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa Séc, quán bia Tiệp này còn mang đến những món ăn Á – Âu đa dạng được chế biến vô cùng công phu và độc đáo. Đảm bảo bạn sẽ có một buổi tối theo dõi trận tranh đấu của những anh tài vô cùng cuồng nhiệt trong bầu không khí vui vẻ ngay tại Gammer Beer.
Quán nhậu Sài Gòn này rất tự hào về dòng bia tự nấu vô cùng tuyệt vời của họ. @tri.bach
Đồ ăn tại Gammer Beer cũng rất được thực khách đánh giá cao. @mintee.309Địa chỉ: 107 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1.Giá từ: 150.000 VND / người.

3. Phatty’s Sports Bar & Grill

Vừa là một quán nhậu Sài Gòn, vừa là một quán bar thể thao nổi tiếng, không có lý do gì một người hâm mộ bóng đá chân chính lại có thể quên chọn Phatty’s là địa điểm để “gửi gắm” thời gian trong suốt mùa giải World Cup 2018 này. Thưởng thức những giải đấu lớn trên thế giới ngay tại đây với 6 TV, trong đó có một màn chiếu lớn, được sắp xếp xung quanh quán để bạn có thể theo dõi trận đấu từ bất kỳ đâu.
Dàn TV được sắp xếp “dày đặc” xung quanh quán. @bomb_bbĐặc biệt hơn cả, không chỉ có bóng đá mà Phatty’s còn phát sóng những giải quyền anh lớn, giải bóng bầu dục Super Bowl cực kỳ hấp dẫn, giải đua xe đạp Tour de France cùng những môn thể thao khác. Cũng vì điều đặc biệt này mà quán thu hút một lượng lớn khách là du khách nước ngoài, giúp cho quán có một bầu không khí đặc biệt cuồng nhiệt cũng như sôi động mỗi tối. Nếu có mặt tại từ Sài Gòn từ ngày 11 đến 15/7 mà không biết đi đâu để gặp những người để cùng cổ vũ suốt đêm thì đừng lo, tất cả những người hâm mộ thể thao cuồng nhiệt đều đang tập trung ở Phatty’s rồi đó!
Không chỉ có bóng đá, bất kỳ một giải đấu nào cũng được quán phát sóng nhằm “thỏa mãn” dân hâm mộ thể thao. @mkeith328
Vậy là có thêm một quán nhậu Sài Gòn đặc sắc cho World Cup 2018 rồi nhé! @heronmahĐịa chỉ: 46 – 48 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q. 1.Giá từ: 100.000 VND / người.

4. D2 Sport Bar (DTwo Sport Bar)

Nhắc đến những quán bar hoặc pub thể thao thì hẳn bạn sẽ nghĩ đến những nơi đông đúc, nơi mà mọi người cười nói lớn tiếng hoặc đi đứng khắp nơi, che đi màn hình TV và làm bạn lỡ những giây phút hấp dẫn. Thế thì bạn lầm rồi, và hãy đến với D2 Sport Bar để cảm nhận một nơi thưởng thức những trận đấu thoải mái thế nào khi mà bất kỳ nơi nào bạn ngồi xuống, đều đảm bảo sẽ có một chiếc TV màn hình lớn đang được đặt trước mặt bạn để không phải bỏ lỡ bất kỳ một cú đá nào cả.
TV được bố trí tại nhiều góc trong quán. @D2 Sport Bar
Không gian quán có lối décor khá bắt mắt. @D2 Sport BarThuộc chuỗi nhà hàng Al Fresco, D2 Sport Bar hiển nhiên không chỉ là quán nhậu Sài Gòn bình thường mà có hẳn một menu đồ ăn và thức uống tuyệt hảo, cho bạn nhiều năng lượng để “cháy” hết mình cùng đội bóng yêu thích mùa bóng lăn này rồi. Không chỉ có bia, D2 Sport Bar còn có đa dạng sự lựa chọn về rượu, bia ủ cho bạn lựa chọn.
Thưởng thức một menu đồ ăn ngon lành… @D2 Sport Bar
… và các loại đồ uống đa dạng. @D2 Sport BarĐịa chỉ: 55 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q. 2.Giá từ: 100.000 VND / người.

5. The Fan Club

Ngoài D2, The Fan Club cũng là một địa điểm coi World Cup 2018 và các giải đấu thể thao lớn khác nổi tiếng ở quận 2. Chưa kể đến số lượng TV “khủng” được set-up xung quanh quán, thậm chí có thể nhiều hơn bất kỳ một quán bar nào khác ở thành phố, The Fan Club sẽ làm bạn hài lòng bởi chất lượng đồ ăn và thức uống sánh tầm với sự xa hoa của khu căn hộ cao cấp Vista.
Thật không ngoa nếu cho rằng The Fan Club là một trong những quán nhậu Sài Gòn có số lượng TV nhiều nhất thành phố này. @Barry Winters
Đến ngay cả đồ ăn cũng được thể hiện sự sang trọng của quán. @keandanh01Đó là còn phải kể đến cách décor mang phong cách châu Âu sang trọng, những chiếc ghế bành êm ái và nhiều quầy bar khác nhau xung quanh quán để bạn có thể theo dõi trận cầu theo phong cách “quý tộc” và thoải mái nhất có thể.
Lối décor “sang chảnh”. @Tracy NguyenĐịa chỉ: 628 Xa lộ Hà Nội, P. An Phú, Q. 2 (Trong khu Vista).Giá từ: 50.000 VND / người.Thế là “dắt” trong túi được 5 quán nhậu Sài Gòn có thể vừa ăn uống với nhóm bạn, vừa không bỏ lỡ trận cầu kinh điển 4 năm mới có một lần rồi. Vậy thì không cần phải từ chối lũ bạn khi được rủ du lịch Sài Gòn mùa này rồi nhé. Đặt ngay vé máy bay đi Sài Gòn, thăm thú thành phố thoải mái mỗi sáng và tập trung cổ vũ cho đội bóng yêu thích mỗi tối nào! Nguồn : Traveloka