5 Xu hướng nail hè 2018 đẹp và sang chảnh nhất định phải thử

Xu hướng nail hè 2018 nào đang được ưa chuộng nhất? Liệu những mẫu nail đẹp và đơn giản có còn đủ sức hấp dẫn trong năm 2018 nữa không? Khám phá ngay!

Một bộ cánh lộng lẫy và cả những món phụ kiện lấp lánh cũng chưa đủ để tạo nên sức hút cho chị em đâu nhé. Bí kíp là hãy “trang điểm” thêm cho đôi bàn tay của mình bằng cách vẽ móng tay. Có được một bộ nail đẹp sẽ giúp tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay thêm xinh đẹp, thậm chí có thể khiến bạn nổi bật hơn giữa đám đông.

Ngày nay, với sự sáng tạo không ngừng của những người thợ làm móng, có cả nghìn mẫu nail khác nhau để chị em có thể lựa chọn. Tết đến có kiểu nail riêng, Giáng Sinh đến lại có hot trend khác và tất nhiên khi hè về cũng phải thay đổi xu hướng cho hợp đúng không nào. Bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho nàng những mẫu nail hot nhất mùa hè 2018 này. Tham khảo ngay và chọn cho mình mẫu nail ưng ý nhất nhé.

Mẫu nail đẹp và đơn giản

Ai bảo mọi thứ cứ phải cầu kỳ hóa thì mới đẹp nhỉ. Quan niệm đấy là không phù hợp với ngày nay đâu nhé. Đôi khi những thứ đơn giản một chút cũng đủ để tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy đó. Nghía qua một vài mẫu nail dưới đây bạn sẽ thấy điều này là đúng.

Như mẫu này chẳng hạn, tất cả các ngón đều chỉ sơn một màu đen tuyền, riêng hai ngón áp út hai bên được trang trí thêm hai chiếc nơ nhỏ xinh để tạo điểm nhấn, thế là đủ xinh rồi chứ.


5 Xu hướng nail hè 2018 đẹp và sang chảnh nhất định phải thử

Đen và trắng, hai tone màu cơ bản luôn đi cùng với nhau, đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật nàng nhé.



Nail màu nude cực xinh xắn dễ thương


Kiểu sơn 1 phần 3 móng vẫn là đơn giản, dễ làm, dành riêng cho những cô nàng nữ tính.


Sơn móng đường kẻ đang dần được yêu thích.


Nail đẹp màu đỏ

Cũng như son môi, những màu sơn móng màu đỏ không bao giờ là lỗi mốt. Chỉ cần tạo kiểu móng tay ưa thích sau đó sơn lên một lớp sơn màu đỏ, một lớp sơn trong bên ngoài nữa cũng đủ hấp dẫn rồi.


Có thể tạo điểm nhấn cho một vài móng bằng cách đính thêm hạt đá lấp lánh hoặc sơn nhũ đều được. Nếu không thích chói lóa quá thì xen lẫn với những màu sơn khác như màu trắng chẳng hạn. Rủ cả hội cả cứng cùng làm bộ nail giống nhau thì quá ư là hợp lý luôn nhỉ.


Nail đẹp đính đá

Đây là mẫu nail đã có từ rất rất lâu rồi, tuy nhiên không bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi với những hạt đá có kích thước to nhỏ khác nhau người thợ có thể sáng tạo ra ti tỉ mẫu nail khác nhau nên chẳng bao giờ sợ đụng hàng đâu nghen. Bộ nail đính đá sẽ đặc biệt thích hợp khi bạn muốn đi party đêm, sẽ cực kỳ ấn tượng luôn.


Cầu kỳ hơn một chút có thể đính nhiều loại đá khác nhau cộng thêm đính một vài họa tiết như cánh hoa tạo nên nét độc đáo trên mỗi ngón tay.


Nail đẹp màu vàng

Nhắc đến xu hướng nail hè 2018 thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những bộ nail có tone màu vàng đâu nhé. Bởi bạn biết không, màu vàng chính là màu hot trend của năm 2018 đó nha. Từ áo váy đến cả màu sơn móng thì màu vàng cũng được rất nhiều nhiều người lựa chọn luôn đó nha.


Sự kết hợp thường thấy nhất là màu vàng kết hợp với màu đen, có thể là vẽ móng henna, cũng có thể chỉ cần vẽ kiểu chấm bi cũng đủ thấy sang chảnh.


Thêm một chút họa tiết chuối vào để trông thêm đáng yêu nè.


Sơn kiểu một nửa móng cũng là xu hướng được rất nhiều cô gái nữ tính thích đấy nhé, trông cũng rất chanh xả luôn nhé.


Mẫu nail đẹp đi biển

Mùa hè, mùa của những chuyến đi chơi và biển là điểm đến không thể lý tưởng hơn. Còn gì tuyệt vời hơn là đi làm ngay một bộ móng hợp với màu biển xanh, cát trắng, nắng vàng đúng không nào.


Chỉ nhìn bộ nail thôi cũng đã thấy sự “mát mẻ” rồi. Màu xanh của biển vẫn là sự ưu tiên hàng đầu.



Đừng quên làm đẹp cho cả đôi bàn chân của mình nữa nhé. Vì khi đi biển thì đôi chân xinh đẹp cũng được khoe ra nữa cơ mà.


Trên đây là xu hướng nail hè 2018 đẹp và chất nhất rồi đó. Bạn đã chọn được mẫu nail ưng ý rồi chứ? Vậy thì đến ngay tiệm nail để “thay áo” mới cho đôi bàn tay, bàn chân của mình, sẵn sàng cho một mùa hè thật rực rỡ. Mách nhỏ nàng là hãy nhớ dùng deal của JAMJA để được hưởng ưu đãi làm móng chỉ từ 49K thôi nhé.

Nguồn: Jamja.vn