Bình giải lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng

Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng, bài viết này của Shopee Blog sẽ giải đáp thắc mắc chi tiết nhất.

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng

Nữ Nhâm Tuất 1982 cầm tinh con chó, được sinh trong khoảng thời gian dương lịch 25/01/1982 – 12/02/1983. Với thiên can Nhâm, địa chi Tuất, nghĩa là Cố Gia Chi Khuyển (Chó về nhà).

Luận đoán tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng dựa trên nhiều yếu tố cho thấy năm 2023 vừa là cơ hội, vừa là thử thách để bạn phát huy năng lực bản thân và mưu cầu công danh sự nghiệp thành công. Các yếu tố khác về ngũ hành, thiên can, địa chi và vận niên của nữ Nhâm Tuất 1982 trong năm 2023 đều tốt đẹp. 

  • Ngũ hành: Nữ Nhâm Tuất mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy (nghĩa là nước biển lớn). Mệnh này tương sinh với năm Quý Mão là Bạch Lạp Kim (vàng pha bạc).
  • Thiên can: Nhâm gặp năm Quý là Bình hòa mang đến một năm khá thuận lợi
  • Địa chi: Tuất gặp Mão không có sự xung khắc
  • Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu
  • Vận hạn: Hạn Diêm Vương
  • Vận niên: Hầu Thực Quả
  • Thái Tuế năm 2023: Không phạm hạn Thái Tuế
  • Tam Tai năm 2023: Không phạm hạn Tam Tai
Tử vi nữ Nhâm Tuất 2023 ra sao? (Nguồn: vectorstock.com)

Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng

Sau khi xem qua tử vi tổng quan, bạn có thể luận giải chi tiết 5 khía cạnh quan trọng trong cuộc sống để xem được chi tiết tử vi nữ sinh năm 1982 năm 2023.

Công việc, sự nghiệp

Nữ 1982 có sao La Hầu chiếu nên sẽ gặp vài trắc trở trong công việc. Bạn cần nghiên cứu kỹ khi góp vốn lớn để đầu tư kinh doanh, làm ăn trong năm 2023. Tuy nhiên, những thay đổi trong công việc không đem lại may mắn cho bạn. Cần đề phòng khi làm việc, tránh bị kẻ gian lừa lọc làm hao tán tài sản. 

Nữ Nhâm Tuất nên bình tĩnh trong các mối quan hệ (Nguồn: canva.com)

Bên cạnh đó, tuổi Tuất gặp vận niên Hầu Thực Khỉ nên tài lộc dồi dào, công việc phát triển tốt. Điều bạn cần làm là bình tĩnh trong quan hệ với đồng nghiệp, đối tác. Bản mệnh cần có sự cố gắng, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để việc lớn được đạt thành như ý. 

Tiền bạc, tài chính

Theo tử vi 2023, tuổi Tuất gặp vận niên Hầu Thực Khỉ nên tài lộc dồi dào, dễ đạt được khoản tài sản tích lũy lớn như ý muốn. Song, đây cũng là thời điểm nữ 1982 gặp phải hạn Diêm Vương. Bạn cần chi tiêu hợp lý, không nên đem nhiều trang sức, tiền mặt ra đường để tránh bị trộm cắp. Ngoài ra cần lưu ý chi tiêu tiết kiệm và tránh lãng phí để phòng khi cần sử dụng đến. Và tránh cho người khác vay mượn tiền bạc nếu chưa thực sự tin tưởng. 

Nữ Nhâm Tuất dễ tích lũy nguồn tài sản lớn (Nguồn: canva.com)

Gia đạo, tình duyên

Vào năm Quý Mão, phương diện tình duyên gia đạo của nữ sinh năm 1982 không được tốt. Nếu đã có gia đình riêng, bạn nên chú ý giữ hòa khí, đặc biệt vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Bản mệnh không nên quá lao lực mà cần quan tâm đến các thành viên trong gia đình nhiều hơn. Bạn có thể dành thời gian để đi ăn và đi chơi cùng nhau để giúp tăng sự gắn kết trong gia đình. 

Nữ Nhâm Tuất nên dành nhiều thời gian cho gia đình (Nguồn: canva.com)

Nếu là nữ còn độc thân, theo vận niên thì đường tình duyên của bản mệnh không được tốt đẹp cho lắm. Bạn thường bị nghi kỵ, ghen tuông vô cớ nên cần giữ mình cẩn trọng. Ngoài ra, bạn phải chú ý trong năm nay có người già đau ốm cần chăm sóc cẩn thận. 

Sức khỏe

Do có ảnh hưởng từ sao La Hầu, nữ Nhâm Tuất trong năm 2023 cần chú ý các bệnh về khí huyết, thị giác và thính giác. Trong đó, các bệnh liên quan tới khí huyết lưu thông kém gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt. 

Nữ Nhâm Tuất chú ý sức khỏe, ăn đủ chất (Nguồn: canva.com)

Bên cạnh đó, nữ mạng Nhâm Tuất cần chú ý đi lại cẩn thận trong quá trình tham gia giao thông. Trong chế độ ăn uống hàng ngày nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, không tiếp xúc với máy tính quá lâu, sử dụng các loại vitamin tốt cho mắt một cách hợp lý. Đặc biệt, phụ nữ mang thai cần duy trì điều độ việc sinh hoạt, ngủ nghỉ để khỏe mạnh hơn trong suốt hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày

> Xem thêm: Năm 2023 là năm con gì, mệnh gì? Có nên sinh con năm 2023?

Vận may nữ Nhâm Tuất năm 2023

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng, vận niên nữ Nhâm Tuất 2023 là Hầu Thực Quả, là hình tượng Khỉ được thỏa sức tự do ăn trái cây. Điều này cho thấy bạn làm việc lớn hay nhỏ cũng đều có lợi và được quý nhân giúp đỡ. Những việc làm bị ách tắc từ trước đến nay sẽ được xử lý dứt điểm. Công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, thi tuyển dễ đỗ đạt, kể cả khi có người ghen tị hoặc gây khó dễ.

Nữ Nhâm Tuất đạt công danh trong năm 2023 (Nguồn: canva.com)

Ngoài ra, để thu hút nhiều may mắn, bạn nên sống chân thành, tích cực giúp đỡ và sẻ chia. Những hành động đẹp sẽ tạo thêm phước báu cho bản thân và gia đình thêm hưng vượng, giàu có.

Vận hạn nữ Nhâm Tuất năm 2023 và cách hóa giải

Trong tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng, tuổi âm lịch là 42 tuổi, gặp hạn Diêm Vương và sao La Hầu nên cần chú ý các rủi ro trong cuộc sống. Nhất là phương diện tiền bạc, sức khỏe và các câu chuyện thị phi không đáng có.

Hạn Diêm Vương

Trong hệ thống tám hạn luân phiên đối với các tuổi thì hạn Diêm Vương vừa là hạn tốt vừa là hạn xấu. Hạn này chủ về sức khỏe nữ mạng. Tốt với những người có sức khỏe bình thường, xấu với những người hay ốm đau, bệnh tật, phụ nữ mang thai.

  • Người đau ốm, bệnh tật: Bệnh sẽ lâu khỏi hơn
  • Phụ nữ mang thai: Sức khỏe sẽ bị đe dọa nghiêm trọng hơn khi vừa sinh em bé. Nặng có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Người khỏe mạnh: Khác với nam mệnh có sức khỏe khá ổn định và gặt hái nhiều thành công, nữ mệnh Nhâm Tuất cần chú ý chăm sóc sức khỏe hợp lý để phòng ngừa bệnh tật 
Nữ Nhâm Tuất nên cẩn trọng trong lời nói và sức khỏe (Nguồn: canva.com)

Cách hóa giải hạn Diêm Vương năm 2023 

Hạn Diêm Vương chủ yếu gây hại về sức khỏe, đặc biệt xấu với trường hợp người bệnh, đau ốm và phụ nữ mang thai. Để hóa giải vận xấu, gia chủ nên:

  • Người đau ốm, bệnh tật: Chủ động nhận biết mức độ bệnh của bản thân để thăm khám và điều trị kịp thời. Tránh nghe lời người khác uống thuốc dân gian, gây ảnh hưởng bệnh.
  • Phụ nữ mang thai: Mẹ bầu cần cẩn thận và chú ý đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, không nên tập trung nhiều vào công việc.
  • Người khỏe mạnh: Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao hợp lý. Tránh sử dụng quá nhiều chất kích thích gây hại cho sức khỏe.

Sao La Hầu chiếu mệnh

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng có sao La Hầu chiếu mạng. Đây là một hung tinh chủ về thị phi, tranh cãi hoặc dễ bị hao tán tiền bạc trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn. Đặc biệt, tháng 1 và tháng 7 âm lịch là thời gian sao La Hầu tác họa mạnh nhất. Vì vậy, nữ tuổi Nhâm Tuất nên lưu ý các điều dưới đây để cuộc sống trong năm Quý Mão được cân bằng:

  • Tránh góp vốn, đầu tư kinh doanh lớn để đề phòng đau ốm, tranh chấp, kiện cáo.
  • Giữ gìn tiền bạc, đảm bảo tiết kiệm để sinh lời an toàn.
  • Cẩn trọng hành động, lời ăn tiếng nói để tránh làm mất lòng, gây hiểu nhầm.

Bên cạnh đó, bạn nên bình tĩnh trong quan hệ với đồng nghiệp, đối tác. Không nóng vội và làm việc giữ uy tín thì sẽ có tài lộc, danh lợi vẹn toàn.

Nữ Nhâm Tuất nên bình tĩnh với đồng nghiệp (Nguồn: canva.com)

Cách cúng dâng sao La Hầu để giải hạn

Để giải hạn được sao La Hầu mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu vàng. Nếu lễ vật có màu sắc khác thì dùng giấy màu vàng gói lại, hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên. Bạn cũng có thể dùng vải che bảng và dùng rìu lại chặn phía trên.

  • Thời gian: 21h – 23h, mùng 8 âm lịch hàng tháng
  • Lễ vật: 9 cây nến, bài vị cúng sao La Hầu giấy màu vàng viết dòng chữ: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, mũ vàng, tiền vàng, gạo, muối, nước, trầu cau, hương hoa, ngũ oản và 36 đồng tiền. 
Bài vị cúng dâng sao La Hầu (Nguồn: meta.vn)
  • Cách thực hiện: Đặt lễ vật sau 3 nén hương đã cúng, quay mặt về hướng chính Bắc và lạy 9 lạy để bắt đầu làm lễ giải sao.
  • Văn khấn giải hạn sao La Hầu 

“Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con lạy chín phương, chư Phật mười phương, chư Phật mười phương.

Nam Mô Hiếu Thiên Chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Trung Thiên, Bắc Cực Thiên Tử, Trường Sinh Đại Đế.

Con lạy ông Tả Nam Tào Lục Tỷ Duyên Thổ Tinh Quân.

Con lạy Đức Hữu Bắc Đẩu bậc Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thiên Cung, Thần La Hầu Đức Tinh Quân.

Con lạy Đức Thượng Thanh Bản Mạnh Nguyên Thần Chân Quân.

Người được ủy thác của tôi (chúng tôi) là: ……………………

Hôm nay là ngày ………… .tháng ………… năm ………… .. Tín chủ thành tâm sắm lễ, xông hương hoa trà, thắp nén nhang thành tâm lập án linh tại (địa chỉ)…. ………… La Hou ra lệnh. Con cầu mong được quý nhân phù hộ độ trì, giải trừ xui xẻo, phù hộ độ trì, cho chúng con sống lâu gặp mọi điều lành, tránh mọi điều dữ, cuộc sống gia đình bình yên, hạnh phúc và thịnh vượng.

Con cái thành kính tỏ lòng thành kính, trước toà thành kính cúi đầu xin phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!”

Các cách hóa giải sao La Hầu khác 

  • Đồ phong thủy: Sao La Hầu là sao thuộc hành Kim, có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy thuộc hành Thủy để khắc chế, giảm bớt xui xẻo. Mệnh chủ nên dùng những đồ vật hay mặc trang phục màu đen, màu xám, màu xanh biển. Cũng có thể sử dụng vật phẩm phong thủy làm từ đá thạch anh đen, thạch anh khói, thạch anh tóc đen, mã não xanh dương, saphia,…
  • Về tinh thần: Luôn nhắc nhở bản thân hành sự cẩn trọng, kiểm soát tốt cảm xúc và tránh nói xấu, đặt điều cho người khác
  • Về cách hành sự: Không nên có ý định dùng tiền bạc để đổi lấy danh lợi, hối lộ. Thay vào đó, bạn nên tích cực làm nhiều việc tốt, việc thiện để tai ương tan biến.
Các loại đá thạch anh phong thủy (Nguồn: shopee.vn)

Phong thủy tuổi Nhâm tuất 2023 nữ mạng

Ngoài việc xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng, bạn cũng cần ứng dụng các yếu tố phong thủy vào đời sống. Điều này sẽ giúp nữ tuổi Nhâm Tuất tăng cường trường năng lượng sinh khí và yếu tố may mắn trong năm 2023.

Nữ tuổi Nhâm Tuất hợp màu gì?

Năm 2023 là năm Kim và nữ Nhâm Tuất mệnh Thủy nên sử dụng màu sắc thuộc 2 mệnh này sẽ thuận lợi hơn, vì Kim sinh Thủy và Kim hợp Kim. Vậy, nữ tuổi Nhâm Tuất hợp màu gì? Đó là màu xanh nước biển, đen, trắng, xám và vàng nhạt. Các màu sắc này sẽ giúp nữ Nhâm Tuất gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. 

Các màu phù hợp với nữ Nhâm Tuất (Nguồn: canva.com)

> Xem thêm: Cách chọn vòng charm theo phong thủy và ngũ hành bản mệnh 2023

Nữ Nhâm Tuất hợp tuổi gì? 

Ngoài những thắc mắc về nữ 1982 hợp màu gì, mọi người còn quan tâm đến tuổi xông nhà của nữ mạng này. Đây là phong tục diễn ra vào ngày mùng 1 Âm lịch Tết Nguyên Đán để nhà được xông đất được thuận lợi, tấn tài tấn lộc cả năm.

Để chọn được người xông nhà hợp tuổi, bạn cần biết nữ 1982 mệnh gì. Nếu chủ nhà là nữ Nhâm Tuất thì nên chọn người trong bộ tam hợp địa chi Dần – Ngọ – Tuất, mệnh Thủy hoặc Kim để thực hiện phong tục này ngày đầu xuân.

Tuổi Ngọ hoặc Dần hợp với nữ Nhâm Tuất (Nguồn: horoscopes.lovetoknow.com)

Nữ Nhâm Tuất hợp hướng xuất hành nào?

Tìm hiểu nữ 1982 mệnh gì cũng giúp bạn chọn hướng xuất hành phù hợp cho ngày đầu năm. Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc cung Càn – Tây Tứ mệnh, khi xuất hành nên chọn các hướng: Đông Bắc (thiên y), Tây Bắc (phục vị), Tây (sinh khí), Tây Nam (diên niên).

Các hướng xuất hành tốt cho nữ Nhâm Tuất (Nguồn: canva.com)

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng theo từng tháng 

Các thông tin về phong thủy của nữ Nhâm Tuất như: nữ 1982 hợp màu gì, tuổi xông nhà, hướng xuất hành,… đã được liệt kê cụ thể. Tuy nhiên, để có góc nhìn chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo luận giải lá số tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng theo 12 tháng trong năm:

  • Tháng 1: Bản mệnh có cuộc sống ấm no, sum vầy đón xuân cùng gia đình, bạn bè.
  • Tháng 2: Bạn nên giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, làm việc tốt sẽ gặp nhiều may mắn.
  • Tháng 3: Làm việc chăm chỉ, bản mệnh sẽ gặt hái thành quả xứng đáng.
  • Tháng 4: Sức khỏe dồi dào, tâm trạng vui tươi.
  • Tháng 5: Cần chú ý ứng xử đúng mực, dĩ hòa vi quý với mọi người.
  • Tháng 6: Cần tính toán chu đáo trong công việc làm ăn, quản lý và chi tiêu tài chính cẩn thận.
Tử vi Nhâm Tuất 2023 nữ mạng theo 12 tháng (Nguồn: Shopee Blog)
  • Tháng 7: Cơ hội đón nhận nhiều tin vui bất ngờ trong công việc và gia đạo.
  • Tháng 8: Cơ hội thành công trong mọi việc.
  • Tháng 9: Đây là tháng thuận lợi, tinh thần bản mệnh nhẹ nhàng và tận hưởng an nhàn.
  • Tháng 10: Cần chú ý chăm sóc cơ thể khỏe mạnh bằng chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể thao hợp lý.
  • Tháng 11: Sự nghiệp phát triển, công việc làm tương đối bình ổn.
  • Tháng 12: Bạn nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực để gặp gỡ bạn bè, gia đình trong tháng cuối năm.

Tổng kết

Bình giải lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng cho thấy bản mệnh có sự thay đổi về công việc làm ăn cũng như nơi ở. Về tình cảm gia đình thì bình thường, nhưng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe, chú ý hạn về sông nước, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và chi tiêu tiền bạc để cân bằng cuộc sống. Những thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và hy vọng có thể giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để tham khảo thêm nhiều cập nhật mới về bói toán, lá số tử vi, cung hoàng đạo, tarot,… Đón đọc mỗi ngày nhé!

> Xem thêm: Tam hợp, tứ hành xung là gì? Tuổi hợp & khắc của 12 con giáp


Đánh giá bài viết