Khám phá tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng sẽ diễn ra như thế nào? Nữ 1984 mệnh gì? Hãy cùng Shopee Blog luận giải chi tiết về khía cạnh công danh sự nghiệp, tài chính, tình duyên, sức khỏe, tai ương,… trong năm Quý Mão nhé.

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng

Đối với nữ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 sẽ cầm tinh con Chuột, năm sinh dương lịch từ ngày 2/2/1984 đến 20/1/1085. Thiên can Giáp kết hợp với địa chi Tý có ý nghĩa là Ốc Thượng Chi Thử tức Chuột ở nóc nhà. Dự báo tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng như sau:

  • Ngũ hành: Nữ Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh Kim, Hải Trung Kim (tức Vàng trong biển), tương hợp với năm Quý Mão là Bạch Lạp Kim.
  • Thiên can: Giáp Tý gặp năm Quý là bình hoà, ý nói rằng vận trình năm tới của quý bạn diễn ra  khá ổn định. Dù có trở ngại nhưng sẽ không đem đến ảnh hưởng quá lớn đến các phương diện của cuộc sống.
  • Địa chi: Tý gặp Mão lâm cục diện Hình Thái Tuế ảnh hưởng đến công việc, cạnh tranh nhiều hơn, dễ bị tiểu nhân quấy phá mạnh hơn.
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm – Tam kheo
  • Vận hạn: Tam Kheo
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong
  • Thái Tuế năm 2023: Nữ mạng tuổi Giáp Tý  chịu tác động của cục diện Hình Thái Tuế trong năm 2023. Vì thế trong năm tiếp theo bản mệnh nên cố gắng “dĩ hoà vi quý”, tránh gây sự  kẻo rước họa vào thân.
  • Tam Tai năm 2023: Người nữ Giáp Tý 1984 phạm đại kỵ Tam Tai trong năm 2023. Năm này bạn nên cố gắng cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra các quyết định quan trọng, vì có thể sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này.
Đối với các bạn nữ Giáp Tý thì năm 2023 sẽ mang đến khởi đầu khá thuận lợi – Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng (Nguồn: Sử hay.com)

Luận chi tiết tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng

Dưới đây là những thông tin chi tiết tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng trong năm 2023, bao gồm các phương diện chính như công việc, tiền tài, gia đạo và sức khỏe. Hãy cùng Shopee Blog khám phá nhé!

Công việc, sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp trong năm 2023 của nữ Giáp Tý sẽ thuận buồm xuôi gió. Với người làm văn phòng sẽ có cơ hội thăng chức hoặc tăng lương, con đường công danh rộng mở. Người làm ăn kinh doanh sẽ liên tiếp đón nhận nhiều tài lộc, thu về nhiều khoản lợi nhuận lớn.

Tính cách phóng khoáng, quan hệ rộng của nữ Giáp Tý sẽ mang đến cho họ nhiều cơ hội việc làm tốt. Vậy nên không khó để một Giáp Tý có thể khởi nghiệp và phát triển chuyện làm ăn của mình với sự giúp sức từ nhiều phía. Giáp Tý khi có dự tính tìm đối tác làm ăn thì nên quan tâm và ưu tiên những con giáp sau đây: 

  • Giáp Tý
  • Bính Dần
  • Kỷ Tỵ
  • Canh Ngọ

Tiếp theo là danh sách những ngày khai trương đẹp cho tuổi Giáp Tý (1984) nữ mạng trong 12 tháng. Theo quan niệm dân gian, khai trương kinh doanh vào ngày tốt sẽ giúp công việc tấn tài tấn lộc và gặp nhiều điều may mắn.

  • Tháng 1 Âm lịch: 2/1, 3/1, 12/1, 14/1, 22/1
  • Tháng 2 Âm lịch: 5/2, 16/2, 25/2
  • Tháng 3 Âm lịch: 2/3, 10/3, 19/3, 26/3
  • Tháng 4 Âm lịch: 12/4, 24/4
  • Tháng 5 Âm lịch: 11/5
  • Tháng 6 Âm lịch: 2/6, 9/6, 20/6
  • Tháng 7 Âm lịch: 17/7, 24/7
  • Tháng 8 Âm lịch: 16/8, 19/8, 28/8
  • Tháng 9 Âm lịch: 4/9, 16/9, 17/9, 29/9
  • Tháng 10 Âm lịch: 19/10
  • Tháng 11 Âm lịch: 9/11, 15/11, 19/11, 30/11
  • Tháng 12 Âm lịch: 6/12
Đối với nữ Giáp Tý, năm nay được xem là năm thuận buồm xuôi gió trong tài chính. (Nguồn: Sao star)

Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá chủ quan, ngược lại phải biết trân quý cơ hội được đưa đến. Tránh thấy lợi ích trước mắt mà bỏ qua những cạm bẫy xung quanh, làm ăn không minh bạch.

Tiền bạc, tài chính

Công việc tiến triển thuận lợi sẽ giúp phương diện tài chính khởi sắc đáng kể so với những năm trước. Có thể nói, năm 2023 là năm bạn không cần phải quá bận tâm quá nhiều đến vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, nếu mệnh chủ muốn để dành cho mình một khoản dư lớn thì phải biết học cách tích luỹ, tránh tiêu xài hoang phí vì những nhu cầu không cần thiết.

Tiền bạc, tài chính của Giáp Tý nữ (Nguồn: we fresher)

> Xem thêm: Mẹo chọn cây phong thủy theo tuổi cho 12 con giáp

Tình duyên, gia đạo

Năm nay chuyện tình cảm của nữ Giáp Tý sẽ có nhiều chuyển biến tích cực – Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng (Nguồn: Flick)

Bước sang năm Quý Mão, chuyện tình cảm của nữ Giáp Tý 1984 sẽ được thăng hoa. Sự cảm thông và yêu thương, thấu hiểu sẽ giúp hai bạn luôn giữ được hòa khí hạnh phúc. Cũng trong năm này, bạn có nguy cơ mất cân bằng giữa chuyện công việc và tình cảm. Vì thế, hãy dành thời gian thư giãn và vui chơi nhiều hơn bên người yêu, gia đình vào những giây phút cuối ngày, cuối tuần.

Sức khỏe 

Bước sang năm mới, nữ 1984 có nhiều cơ hội  kéo theo khối lượng công việc cũng nhiều. Việc tiếp xúc với máy tính, điện thoại và áp lực công việc lâu dần dễ khiến thị lực suy giảm, thường xuyên khô mắt và mệt mỏi. Ảnh hưởng của hạn Tam Kheo gây ra cũng sẽ khiến sức khỏe bị giảm sút, nhất là ở mắt và xương khớp.

Vì vậy bạn cần học cách phân bổ thời gian hợp lý hơn. Dù đang cố gắng không ngừng trong công việc nhưng bạn cũng cần chăm sóc cho sức khỏe và tinh thần của mình. Tốt nhất là hãy dành thời gian nghỉ ngơi và nên hạn chế tối đa mang việc về nhà. 

Tổng quan chuyện tình cảm của nữ Giáp Tý năm 2023. (Nguồn: Sao Star)

Chính vì thế, bạn nên biết chủ động tìm hiểu và thực hành các bài tập giải phóng năng lượng cơ thể. Song song đó, quý nữ cũng nên dành thời gian tập áp dụng phương pháp 20 – 20 – 20 (tức mỗi 20 phút làm việc cho mắt nghỉ ngơi một lần). Không chỉ cần phải xây dựng một lối sinh hoạt lành mạnh, cân bằng làm việc và nghỉ ngơi, bạn còn nên chú ý giữ an toàn khi làm việc và đi lại.

Vận may năm 2023 tuổi Giáp Tý nữ mạng

Thái Âm – Phúc tinh cầu may của Giáp Tý nữ mạng

Nhờ sao Thái Âm bổ trợ, nữ 1984 sẽ gặt hái nhiều thành công và may mắn trong chuyện tiền bạc. Về sự nghiệp cũng sẽ phát triển và có những bước tiến phát triển không ngừng, danh lợi lưỡng toàn, tiền vào như nước. Ngoài ra, sao Thái Âm còn tượng trưng cho đất đai, vậy nên những việc như tu sửa nhà cửa, mua bán đất đai đều sẽ cát lợi.

Cách cúng sao Thái Âm

Để buổi lễ cúng sao Thái Âm được trang trọng và đúng cách, bạn cần chuẩn bị: bài vị giấy vàng viết dòng chữ: “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân Vị Tiền”, 7 ngọn nến, tiền vàng, gạo, nước, trầu cau, ngũ oản. Ngoài ra bạn có thể chuẩn bị thêm một chiếc rìu, một tấm vải đỏ và 3 nén hương.

Bài vị giấy vàng dùng để cúng sao Thái Âm (Nguồn: hoa tiêu)

Thời gian cúng giải hạn sao Thái Âm đẹp nhất là từ 22h đến 24 giờ ngày 26. Khi làm lễ giải sao, mệnh chủ nên hướng về chính Tây. Mọi lễ vật cần được gói lại bằng giấy gói màu vàng, hoặc để các lớp giấy gói màu vàng xuống dưới rồi đặt lễ vật lên. Khi cúng dùng một cây rìu chặn ở phía trên, lấy khăn đỏ che kín bài vị và cây rìu, dùng 3 nén hương  đặt ở đằng sau tấm vải đỏ. Sau đó khấn:

“Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hữu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

Con kính kính lạy Đức Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là:……………………………………..

Hôm nay là ngày …. tháng …. năm …. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) …………………… để làm lễ nghinh sao giải hạn sao Thái Âm chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ đồ trì giải trừ vận hạn; ban phúc lộc, thọ, cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!”

Sau khi làm lễ xong chờ hương tàn thì hóa sớ bài vị, tiền vàng rồi đẩy rượu lên. Cuối cùng là dùng muối và gạo rắc bốn phương tám hướng.

Sơ đồ xếp đèn cầy hoặc đèn để cúng sao Thái Âm (Nguồn: Hoa tiêu)

Vận hạn năm 2023 tuổi Giáp Tý nữ mạng

Thái Tuế & Tam Kheo – Vận hạn của nữ Giáp Tý 2023

Tuổi Giáp Tý phạm Thái Tuế và Tam Kheo công việc có phần bất lợi, nhiều cạnh tranh và thị phi nên khó tập trung cho mục tiêu chính.  Bạn nên hạn chế mở rộng quy mô làm ăn, cũng không nên bỏ dở các dự án của mình giữa chừng. 

Tóm lại, năm nay nữ Giáp Tý 1984 phạm Thái Tuế, lại vừa gặp hạn năm giữa Tam Kheo nên không ít thử thách sẽ gõ cửa. Mục tiêu có thể thường xuyên bị điều chỉnh, vậy nên thay vì lo lắng, bạn nên thích ứng linh hoạt để hạn chế rủi ro. 

Vận hạn của nữ Giáp Tý trong năm 2023 (Nguồn: eva)

Cách giải hạn cho nữ mạng sinh năm 1984

Để phòng tránh và giảm thiểu các ảnh hưởng tiêu cực do Thái Tuế và Tam Kheo mang lại, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Lưu ý chăm sóc mắt và hạn chế tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại trong thời gian dài.
  • Hạn chế mang vác đồ nặng.
  • Tăng cường tập thể dục thường xuyên, đồng thời bổ sung thêm các thực phẩm giàu canxi để giúp xương thêm chắc khỏe.
  • Dành thời gian nghỉ ngơi và luôn cố gắng giữ hòa khí với mọi người.
  • Học cách suy nghĩ tích cực, chủ động tìm những của sách phù hợp với bản thân để học hỏi và trút bỏ sự phiền lo.

> Xem thêm: Tam hợp, tứ hành xung là gì? Tuổi hợp & khắc của 12 con giáp

Phong thủy tuổi Giáp Tý năm Quý Mão

Theo như quan niệm dân gian, các yếu tố phong thuỷ nên được áp dụng đúng và đủ vào đời sống hằng ngày. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện vận trình, xua tan năng lượng xấu và thu hút năng lượng tốt. Vậy những yếu tố ấy là gì, hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu ngay nhé!

Nữ 1984 hợp màu gì?

Giải đáp cho câu hỏi nữ tuổi Giáp Tý hợp màu gì? Theo như quan niệm phong thủy, màu sắc phù hợp, tương sinh với bản mệnh sẽ giúp vận trình cuộc sống của bạn thêm phần cát lành. Những gam màu mà người nữ tuổi Giáp Tý nên chọn trong năm 2023 là trắng, xám, bạch kim, vàng đậm,…

Nữ tuổi Giáp Tý hợp màu gì? Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng (Nguồn: eva)

Hướng xuất hành của Giáp Tý nữ

Bạn nên xuất hành đúng hướng theo quan niệm phong thủy để có một năm tốt lành. (Nguồn: Review.vn)

Các bạn nữ 1984 thuộc cung Cấn – Tây tứ mệnh sẽ có phong thủy suôn sẻ, thịnh vượng nếu xuất hành dịp đầu năm theo các hướng sau: Tây Nam (sinh khí), Tây Bắc (thiên y), Tây (diên niên), Đông Bắc (phục vị). Nếu có ý định chọn ngày xuất hành trong dịp Tết 2023 thì  bạn nên tra cứu lịch các loại, trong đó có hai dạng lịch chính là lịch âm dương hoặc lịch năm 2023.

Tuổi xông nhà phù hợp cho nữ 1984

Nếu người có tuổi phù hợp đến xông nhà, xông đất thì sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn trong công việc, tình cảm. Trong đó, những tuổi xông nhà đem lại phúc khí cho nữ 1984 có thể kể đến như: Ất Sửu 1985, Bính Thìn 1976, Nhâm Tuất 1982, Nhâm Thân 1992,

Nữ Ất Sửu 1985 hợp tuổi xông đất nào để được hưởng phúc khí? (Nguồn: Tin tức online)

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng theo từng tháng

Để biết được diễn biến chi tiết về tử vi tuổi Giáp Tý 2023 nữ mạng theo từng tháng, cùng theo dõi luận giải lá số tử vi nữ 1984 nhé!

  • Tháng 1: Bản mệnh nên cân nhắc thật kỹ nếu có ý định bỏ tiền vào triển khai đầu tư. Quý nữ cần cân đối sao cho hợp lý, tránh để hao hụt tiền tài.
  • Tháng 2: Phương diện gia đạo sẽ đôi lúc có một số chuyện phiền muộn không mong muốn xảy ra. Những lúc này, bạn cần thật sự bình tĩnh và tìm ra cách xử lý khéo léo. Chỉ cần bạn bắc cầu thì mọi mâu thuẫn, hiểu lầm giữa các thành viên sẽ nhanh chóng được hóa giải.
  • Tháng 3: Trong tháng này, nữ Giáp Tý có thể gặp một số khó khăn trong công việc. Cách giải quyết tốt nhất là hãy xem đây là thử thách, cố gắng vượt qua với một tinh thần lạc quan. Sau mỗi khó khăn, bạn sẽ tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệm và bài học thực tế đắt giá.
  • Tháng 4: Trong cuộc sống, bạn sẽ có rất nhiều vận quý nhân phù trợ, mọi việc sau cùng sẽ có kết quả tốt đẹp. Song, tháng này quý bạn nên cố gắng chăm chút nhiều hơn cho sức khỏe tinh thần và thể chất.
  • Tháng 5: Với các bạn nữ sinh năm 1984, hãy cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định đầu tư, mở rộng kinh doanh. Tốt nhất nên chọn hợp tác với người đã quen hoặc biết rõ từ trước.
Thông tin về tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng theo từng tháng. (Nguồn: CafeF)
  • Tháng 6: Khởi đầu nào cũng sẽ có khó khăn, thử thách. Nếu quý nữ kiên trì và quyết tâm học hỏi thì ắt sẽ gặt được “trái ngọt” từ việc đầu tư, kinh doanh đầy mới mẻ của mình.
  • Tháng 7: Tiến độ công việc có tiến triển mới khởi sắc, các hoạt động đầu tư, kinh doanh thu về được một số lợi lộc nhỏ. Hãy cho đây là nguồn vốn cơ bản để phát triển con đường kinh doanh lâu dài về sau.
  • Tháng 8: Bản mệnh nên dành thời gian để đầu từ vào kiến thức và chuyên môn của chính mình. Đồng thời bạn nữ sinh năm 1984 hãy học cách phân bổ thời gian hợp lý hơn cho các hoạt động vui chơi, trò chuyện cùng với người thân và bạn bè.
  • Tháng 9: Trong tháng này, quý bạn sẽ có duyên kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới mang lại năng lượng tích cực.
  • Tháng 10: Vận quý nhân trong tháng này sẽ thuận lợi, ở mọi phương diện cuộc sống đều được phù trợ tiến triển tốt đẹp. Nếu bạn chọn xuất hành đi xa sẽ mang về được nhiều lợi lộc.
  • Tháng 11: Nữ Giáp Tý 1984 nên chú ý tránh thay đổi công việc, đưa ra quyết định trọng đại trong tháng.
  • Tháng 12: Đây là lúc mà quý bạn nên học cách sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn. Vì dẫu sao đi nữa thì cốt lõi của đời người cũng là gia đình.

Tổng kết

Tổng kết lại, các tháng trong năm 2023 đa phần đều nhận được phúc tài lộc, tình duyên thuận lợi và ít sóng gió đối với nữ Giáp Tý. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình để tránh phát sinh mâu thuẫn, đồng thời chú ý chăm sóc sức khỏe đôi mắt để tránh bệnh tật về sau.

Vậy là Shopee Blog đã giúp bạn khám phá tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn xác định hướng đi cho bản thân sắp tới, cũng như hình dung được những thử thách, khó khăn trong năm tới để có sự chuẩn bị chu toàn. Hãy theo dõi Shopee Blog để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất nhé!

> Xem thêm: Năm 2023 là năm con gì, mệnh gì? Có nên sinh con năm 2023?


Đánh giá bài viết