No Nut November là gì? Nguồn gốc, luật chơi & mẹo sống sót

Cứ đến tháng 11 hàng năm, trào lưu mang tên No Nut November lại bắt đầu dậy sóng trên mạng xã hội. Luật chơi của thử thách này tuy rất đơn giản nhưng lại khiến nhiều người phải “đầu hàng chịu thua”. No Nut November là gì và cách chơi như thế nào? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu ngay nhé!

No Nut November là gì?

No Nut November (NNN) là tháng 11 “chay tịnh”, một thử thách nói không với tình dục trong tháng này. Những người tham gia thử thách này, bất kể nam nữ, phải từ chối mọi việc quan hệ tình dục và “tự sướng” trong suốt tháng 11. Tuy nhiên, cho tới nay, thử thách này vẫn là một thử thách khó nhằn với nhiều người.

Những người tham gia thử thách này phải từ chối việc quan hệ tình dục và “tự sướng” trong suốt tháng 11 (Nguồn: Shopee Blog)

Hơn thế nữa, No Nut November cũng là một bước đệm quan trọng trước khi bắt đầu thử thách Destroy D*** December vào tháng 12. Có thể hiệu đơn giản là tự sướng liên tục với số lần gia tăng mỗi ngày cho đến hết tháng 12.

Nguồn gốc và ý nghĩa No Nut November là gì?

Nguồn gốc No Nut November xuất phát từ Urban Dictionary vào ngày 03/11/2011 bởi một tác giả tên là bicboi6969696969. Nut là ẩn dụ của “ejaculating”, từ chỉ việc xuất tinh. Đó là lý do ban đầu, thử thách này chỉ dành cho cánh đàn ông.

Sau đó, cộng đồng NoFap, hay còn gọi là “cộng đồng nói không với tự sướng” của Reddit sử dụng No Nut November để thách thức những người tham dự không hành sự trong tháng 11. Sự kiện bắt đầu nổi tiếng vào năm 2017, cộng đồng Reddit “r/NoNutNovember” đã tăng từ 16.500 người theo dõi (11/2018) lên 52.000 người theo dõi (11/2019).

Nguồn gốc No Nut November xuất phát từ Urban Dictionary và phổ biến hơn nhờ Reddit (Nguồn: Shopee Blog)

Giờ đây, thử thách này đã dành cho tất cả mọi người bất kể nam hay nữ, đã có người yêu hay chưa. Khi tham gia thử thách, nhiều người cho biết ý nghĩa No Nut November là thử thách giới hạn của bản thân. Họ tin rằng nếu vượt qua thì sẽ đạt được sức mạnh trí lực và một cơ thể hoàn toàn thuần khiết. Ngoài ra NNN còn giúp cải thiện nhận thức về tầm quan trọng của sinh hoạt tình dục điều độ.

> Xem thêm: Cách kiểm tra bao cao su chính xác, đảm bảo an toàn cho chính bạn

Cách chơi No Nut November là gì?

Luật chơi No Nut November vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tuân thủ các nguyên tắc sau từ ngày 01/11 – 30/11:

  • Ngừng thủ dâm.
  • Không được quan hệ nam nữ trong suốt tháng 11.
  • Có thể xem phim “đen” thoải mái nhưng không được xuất tinh.
  • Đối với nam giới, chỉ được mộng tinh tối đa một lần trong tháng.

Trên thực tế, nếu như bạn trót không nhịn được mà “đứt gánh giữa đường” thì cũng chẳng ảnh hưởng gì cả. Bởi No Nut November đơn giản chỉ là một thử thách vui vẻ để đo sự kiên nhẫn trong con người bạn mà thôi. Ngược lại, nếu bạn có thể chịu đựng một tháng hoàn toàn “chay tịnh” thì giải thưởng bạn nhận được sẽ là niềm tự hào về chính bản thân mình. 

Quan hệ nam nữ là điều cấm kỵ khi tham gia No Nut November (Nguồn: Shopee Blog)

> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Ăn gì để cải thiện sinh lý nam nhanh chóng

No Nut November nên làm gì để vượt qua?

Vậy cần làm gì để thành công vượt qua No Nut November? Đừng lo lắng, hãy tham khảo 7 gợi ý dưới đây từ Shopee Blog để sống sót qua thử thách này nhé!

  • Lập team No Nut November: Hãy rủ bạn bè tham gia thử thách và theo dõi đối phương sát sao. Nhóm cũng có thể đề ra giải thưởng hay hình phạt nhất định để cùng nhau vượt qua.
  • Tắm bằng nước lạnh: Nếu cảm giác thèm thuồng khiến trong người bứt rứt và khó chịu, hãy dội ngay một chậu nước lạnh lên người. Nước lạnh có thể giúp bạn làm giảm ham muốn và nhiệt độ cơ thể.
  • Tránh xa các phương tiện truyền bá nội dung khiêu gợi: Bạn có thể xóa hoặc block các hình ảnh, video, website,… có nội dung khiêu gợi xung quanh mình.
  • Chơi thể thao: Môn thể thao yêu thích sẽ giúp tâm trí tách biệt khỏi ham muốn, đồng thời làm phân tán sức lực khiến bạn không muốn làm chuyện ấy nữa.
  • Học thiền: Việc thiền nghe có vẻ khó khăn và cao siêu, nhưng thực chất chỉ cần bạn tập trung hít thở và thực hành chính niệm là được.
  • Ra khỏi giường ngay khi vừa tỉnh dậy: Một trong những lý do khiến sự ham muốn tăng cao đó là việc cố nằm nán lại trên giường vào mỗi sáng sớm. Do đó, hãy thay đổi thói quen này bằng cách ra khỏi giường ngay khi tỉnh giấc nhé!
  • Hạn chế ở một mình: Thời gian ở một mình thường gắn liền với sự buồn chán và cô đơn khiến lòng bạn khó có thể kiềm chế những cảm xúc và suy nghĩ đen tối. Bạn có thể trò chuyện, gặp gỡ người khác, hay đơn giản là làm bạn với sách hoặc deadline để đốt thời gian.
No Nut November nên làm gì để vượt qua? (Nguồn: giaingo.info)

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn tìm hiểu No Nut November là gì, luật chơi ra sao và các bí kíp để vượt qua. Nếu bạn muốn thử thách giới hạn của bản thân thì còn chần chừ gì mà không tham gia thử thách này ngay năm nay!

Cuối cùng, đừng quên tiếp tục theo dõi Shopee Blog để tham khảo thêm nhiều bài viết hay và hữu ích. Đón đọc mỗi ngày nhé!

> Xem thêm: Top 8 thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay


Đánh giá bài viết