Gợi ý một số món quà Tết cho khách hàng ý nghĩa nhất 2022

“Năm hết Tết đến” là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp gửi quà tặng tri ân khách hàng cuối năm nhằm thể hiện sự tôn trọng, biết ơn cũng như sự gắn kết vì đã đồng hành và giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển. Một món quà tặng vừa có giá trị sử dụng, vừa có thể truyền tải được thông điệp ý nghĩa, sự trân trọng của doanh nghiệp đến khách hàng là vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã có dự định mua quà Tết gì để dành tặng khách hàng của mình chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo những món quà tết cho khách hàng ý nghĩa mà Shopee chia sẻ ngay sau đây nhé!



Gợi ý một số món quà Tết cho khách hàng ý nghĩa

Dưới đây là gợi ý quà tặng khách hàng dịp tết 2022 mà bạn có thể tham khảo:

Giỏ quà Tết

Xu hướng lựa chọn giỏ quà Tết được gói sẵn để làm quà tặng vào dịp tết được rất nhiều người ưa chuộng. Những giỏ quà Tết đẹp mắt gồm các loại bánh, kẹo, nước giải khát,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng luôn rất hút hàng vào những ngày cuối năm. Giỏ bánh kẹo cao cấp và sang trọng sẽ là món quà làm hài lòng đối tác của bạn ngay ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nhiều loại bánh kẹo còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp mang đến sức khỏe tốt cho khách hàng.


Giỏ quà Tết – ​​Quà tặng khách hàng dịp Tết ý nghĩa nhất 2022. (Ảnh: quatangbansac.vn)

Hộp quà Tết cao cấp

Những món quà Tết gửi tặng khách hàng đều mang những thông điệp, ý nghĩa riêng đối với mỗi doanh nghiệp. Hộp quà Tết cao cấp sẽ là món quà thể hiện được sự đẳng cấp và chân thành để dành tặng những khách hàng vào dịp cuối năm. Gợi ý là bạn nên lựa chọn hộp quà Tết mang phong cách sang trọng, hiện đại với chất liệu vỏ cao cấp và bên trong là các loại hoa quả khô, hạt dinh dưỡng hoặc rượu vang. Món quà này không chỉ thể hiện lòng tri ân đến khách hàng mà còn có giá trị sử dụng cao.


Hộp quà Tết phong cách sang trọng, hiện đại với nchất liệu cao cấp là món quà tặng tri ân khách hàng cuối năm ý nghĩa. (Ảnh: bota.vn)

Trà thơm

Trà luôn là thức uống quen thuộc, bình dân và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Do đó, trà là một trong những món quà tặng truyền thống được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để gửi đến khách hàng. Trong cái se lạnh đầu xuân thì việc nhâm nhi một tách trà ấm nóng sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Một gói trà thơm đơn giản chắc chắn sẽ tạo ấn tượng sâu sắc đến khách hàng của bạn. Đặc biệt, nếu khách hàng của doanh nghiệp bạn là nam giới thì tặng trà là một lựa chọn hợp lý.

Tượng linh vật con giáp 

Từ xưa đến nay màu vàng luôn là màu sắc tượng trưng cho dương khí, xua đuổi yêu ma và mang đến nhiều may mắn. Lựa chọn tượng linh vật con giáp dát vàng để làm quà tặng đến khách hàng dịp đầu năm mới mang ý nghĩa cầu may mắn và thể hiện sự hợp tác đầy triển vọng trong thời gian sắp tới.


Tặng tượng linh vật dát vàng cho khách thể thể hiện thông điệp cho một năm may mắn, thịnh vượng. (Ảnh: Shopee.vn)

Cà phê

Tuy không phải là thức uống đặc trưng của ngày tết như trà nhưng cà phê cũng là tặng phẩm thích hợp để biếu khách hàng vào dịp đầu năm mới, đặc biệt là khách hàng nam giới. Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh lĩnh vực này thì lựa chọn cafe làm quà tặng lại càng phù hợp.

Lịch để bàn

Quà tết ý nghĩa cho khách hàng văn phòng đôi khi chỉ cần là một cuốn lịch để bàn mang đậm dấu ấn doanh nghiệp của bạn. Nếu có điều kiện tài chính, bạn có thể chọn lịch làm bằng gỗ, tích hợp thêm đồng hồ hoặc khe đựng name card để tăng thêm giá trị cho set quà.


Lịch để bàn là món quà tặng tri ân khách hàng dịp đầu năm, thể hiện dấu ấn doanh nghiệp của bạn. (Ảnh: chanhtuoi.com)

Bộ ấm trà

Bộ ấm trà sang trọng, hiện đại là món quà phù hợp để tặng khách hàng vào ngày Tết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu ấm trà với nhiều mức giá và chủng loại khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo đối tượng khách hàng.


Một bộ ấm trà sang trọng, hiện đại là món quà phù hợp để tặng khách hàng vào dịp đầu năm mới. (Ảnh: useful.vn)

Một số lưu ý khi chọn quà tết cho khách hàng

Hình thức quà tặng

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến ấn tượng của người nhận cũng như giá trị của món quà chính là bao bì hộp quà có được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt hay không. Nếu món quà bạn tặng có giá trị cao nhưng bên ngoài không được bao gói chỉn chu cũng sẽ khiến người nhận cảm thấy không được tôn trọng và làm giảm giá trị của món quà, vì thế không còn ý nghĩa đối với khách hàng nữa.

Giá trị quà Tết

Một món quà tết cần có ý nghĩa với khách hàng và thể hiện được sự trân trọng của bạn chứ không cần quá đắt tiền. Quà tết khi có giá trị vật chất quá lớn sẽ là gánh nặng cho chi phí của doanh nghiệp bạn mà chưa hẳn đã mang lại kết quả đúng theo như mong muốn. Chính vì vậy, bạn cần tinh tế trong việc lựa chọn món quà phù hợp với nhóm khách hàng của mình để có được ấn tượng tốt nhất.

Thông điệp quà tặng

Quà tết ngày nay không còn đơn thuần để thể hiện sự tri ân đến với khách hàng nữa mà còn phải gây ấn tượng để có thể truyền tải được những thông điệp của doanh nghiệp bạn rộng rãi hơn. Quà tặng hiện nay có khá nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng và bên trong có chứa nhiều sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn. Do đó, bạn cần lưu ý chọn kĩ để món quà tặng thể hiện được những thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Gửi quà tặng đến khách hàng đúng lúc, tế nhị

Một yếu tố quan trọng nữa làm nên một món quà tết ý nghĩa cho khách hàng chính là được tặng trực tiếp tận tay khách hàng. Thêm vào đó, bạn cũng nên gửi kèm một lá thư ngỏ bày tỏ sự trân trọng của doanh nghiệp cũng như lời cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ và hợp tác của khách hàng trong khoảng thời gian đã qua.

Trên đây là gợi ý những món quà tết cho khách hàng mà Shopee Vietnam muốn chia sẻ đến bạn. Một món quà tết chứa đựng những thông điệp ý nghĩa sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự tôn trọng và gắn kết với doanh nghiệp hơn. Hãy truy cập ứng dụng Shopee ngay hôm nay để tìm mua các sản phẩm quà tặng khách hàng chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.

> Xem thêm: Tặng quà tết cho người lớn tuổi – Trao niềm vui, gửi an khang