Tặng quà tết cho người lớn tuổi – Trao niềm vui, gửi an khang

Tết sắp đến rồi, nếu có chạy deadline hay bận làm báo cáo cuối năm cũng hãy nhanh nhanh chóng chóng lên bạn nhé. Vì gia đình đang đợi một cái Tết sum vầy và đoàn viên với sự có mặt của đầy đủ con cháu trong nhà. Năm nay, về quê ăn Tết đừng quên chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa dành cho ông bà nhé. Để Shopee gợi ý những cho bạn xem nên tặng quà tết cho người lớn tuổi những gì nhé.



Tặng sữa cho ông bà

2 năm qua là thời gian dạy cho tất cả chúng ta biết sức khỏe quan trọng đến mức nào. Chính vì thế, khi tặng quà tết cho người lớn tuổi, điều đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến đó là những món quà sức khỏe phải không nào? Và món quà phù hợp nhất đó chính là sữa cho người lớn tuổi. 


Tặng sữa cho ông bà là lời chúc sức khỏe vô cùng ý nghĩa (ảnh: chanhtuoi.com)

Mỗi một ly sữa mỗi ngày sẽ cung cấp dinh dưỡng, năng lượng giúp ông bà sống vui khỏe mỗi ngày. Tặng sữa đầu năm cũng thể hiện cho sự quan tâm, chăm sóc của con cháu đối với sức khỏe của ông bà, cầu mong cho một năm không có bệnh tật và luôn vui vẻ.

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi – Máy massage

Bạn đang phân vân không biết chọn quà Tết cho ông bà năm nay thế nào thì cân nhắc đến những chiếc máy massage xem sao nhé. Ông bà lớn tuổi, cơ thể không còn khỏe mạnh nữa, rất hay đau nhức và khó ngủ. Thay vì phải có người bóp tay, bóp chân, ngâm chân thường xuyên hãy nhờ đến sự trợ giúp của những chiếc máy chuyên dụng.


Máy massage giúp ông bà có những phút giây thực sự thư giãn (ảnh: thethaodaiviet.vn)

Đừng quá lo lắng vì máy massage hiện nay có rất nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Khéo chọn một chút thôi là đã có thể chọn được sản phẩm ưng ý để tặng quà tết cho người lớn tuổi rồi.

Tặng ông bà máy đo huyết áp

Một người bạn đồng hành với ông bà nhà mình đó chính là máy đo huyết áp. Huyết áp chính là yếu tố quyết định đến sức khỏe của người già. Thông qua việc theo dõi hằng ngày, ông bà sẽ có những sự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất và tốt nhất cho sức khỏe của mình. 


Máy đo huyết áp là người bạn đồng hành của người lớn tuổi (ảnh: shopee.vn)

Món quà này sẽ như một lời chúc, gửi gắm sự mong muốn ông bà sẽ có thật nhiều sức khỏe, sống vui vẻ, trường thọ bên con cháu. Vì thế, đừng từ chối gợi ý này nhé.

Quà Tết sức khỏe – Quà Tết cho ông bà ý nghĩa

Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn là hai điều hạnh phúc nhất cuộc đời. Chính vì thế, tặng quà tết cho người lớn tuổi thì đừng bỏ qua những món quà sức khỏe nhé.  

Chọn hộp quà sức khỏe để tặng quà Tết cho người lớn tuổi trong nhà nhé (ảnh: thuongyen.com)

Bạn hoàn toàn có thể chọn những món quà như: các loại vitamin, thực phẩm chức năng, thuốc bổ, nhân sâm, cao hắc sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, linh chi, an cung ngưu hoàng, tổ yến… để tặng ông bà của mình. Tham khảo ngay để tạo dựng phong cách sống thật hoàn hảo cho ông bà nhé. 

Quần áo mới và phụ kiện

Lâu lâu mới có dịp về nhà, chọn ngay quần áo hoặc phụ kiện để tặng quà tết cho người lớn tuổi trong gia đình nhé. Mỗi lần mặc bộ quần áo đó mà có người khen, thể nào ông bà cũng lại khoe rối rít đồ đứa cháu nó tặng dịp Tết mặc vừa ý cho mà xem. 


Những bộ quần áo mới mang đến sự may mắn cho người nhận (ảnh: vietnammoi.vn)

Sắm đồ mới cho ông bà cũng mang ý nghĩa là mang đến sự may mắn, gửi lời chúc may mắn và an lành đến họ. Được con cháu quan tâm như vậy chắc chắn ông bà sẽ rất vui đấy.

Tặng đồ phong thủy cho ông bà

Những người lớn tuổi khi đã lùi về phía sau là chỗ dựa tinh thần cho con cái thường sẽ rất thích và đam mê đồ phong thủy như là: tranh treo tường, ngọc, linh vật, câu đối, tranh thư pháp…


Những bức tranh thư pháp cũng là gợi ý rất hay và ý nghĩa (ảnh: shopee.vn)

Món quà này như là lời cầu bình an, hạnh phúc, sức khỏe đến cho người nhận và cả gia đình. Treo trong không gian nào đi chăng nữa cũng sẽ rất phù hợp đấy.

Chậu cây cảnh đẹp chưng Tết

Hoa và cây cảnh chắc chắn là những vật trang trí không thể thiếu trong dịp Tết. Nếu năm nay chưa kịp chọn lựa một cách dễ dàng thì tặng quà tết cho người lớn tuổi với những chậu cây đầy sức sống cũng là gợi ý không tồi đâu. 


Tặng ông bà những chậu hoa tràn đầy sức sống để Tết vui tươi hơn (ảnh: hoalanphuong.com)

Ngoài đào, quất, mai thì mỗi năm sẽ lại có một loại cây trưng Tết độc đáo khác nhau. Để không nhàm chán, mỗi năm hãy chọn một loại để tặng ông bà. Chỉ cần ra đến chợ cây ngày Tết là tha hồ lựa chọn. 

Với 7 gợi ý phía trên, bạn đã biết nên tặng quà tết cho người lớn tuổi như thế nào chưa? Shopee Vietnam chúc bạn sẽ tìm được cho mình những món quà thật ưng ý để tặng người thân, mang niềm vui đến cho cả nhà và cùng nhau đón một năm mới thật ý nghĩa.

> Xem thêm: Nên mua máy đo huyết áp loại nào giúp theo dõi sức khỏe