Dự báo thời tiết ngày mai 2/11: Khả năng xảy ra 2-3 cơn bão vào cuối năm

Dự báo thời tiết hôm nay và ngày mai

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy Văn Quốc gia, trong tháng 11, có khả năng xuất hiện 2-3 xoáy thuận nhiệt đới trên khu vực biển Đông, có thể ảnh hưởng đến khu vực Trung Bộ. Như vậy, bão số 9, số 10 hay thậm chí là bão số 11 có khả năng xảy ra và ảnh hưởng tới thời tiết đất liền.

Nhiều khả năng trong những tháng đầu năm 2022, bão và áp thấp nhiệt đới xuất hiện trên khu vực phía nam biển Đông, gây mưa dông trái mùa ở khu vực Nam Bộ.

Ngoài ra, Trung tâm Khí tượng Thủy Văn Quốc gia còn cảnh báo người dân cảnh giác với các đợt mưa lớn dồn dập trong tháng 11 ở các tỉnh trung và nam Trung Bộ. Sang nửa đầu tháng 12/2021, khu vực này còn có khả năng xảy ra mưa vừa đến mưa to.

Mưa tại Bắc Bộ đã giảm, song trời vẫn còn rét và mưa còn rải rác. Từ khoảng 7/11, một đợt không khí lạnh tăng cường có cường độ mạnh tràn xuống nước ta. Bắc Bộ trời chuyển rét với mức nhiệt thấp.

Bài liên quan
Dự báo thời tiết ngày mai 2/11: Khả năng xảy ra 2-3 cơn bão vào cuối năm
20+ 'cú lừa' có thật, người du lịch quốc tế phải dè chừng - P.2

Sau đây là dự báo thời tiết ngày mai 2/11 chi tiết trên toàn nước:

Dự báo thời tiết ngày mai ở miền Bắc

Khu vực Tây Bắc Bộ, trời nhiều mây, có mưa vừa rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, gió nhẹ, trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 18-20oC. Nhiệt độ cao nhất dao động khoảng 22-25oC.

Khu vực Đông Bắc Bộ, trời nhiều mây, có mưa rào, cục bộ một số khu vực miền núi có khả năng xảy ra mưa rất to. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 18-21oC. Nhiệt độ cao nhất dao động khoảng 22-24oC.

Dự báo thời tiết ngày mai ở miền Trung

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trời nhiều mây, có mưa rào rải rác. Riêng đêm 1/11 có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 21-24oC. Nhiệt độ cao nhất dao động khoảng 24-27oC.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, phía bắc trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, phía nam có mây, có nắng đan xen, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 23-26oC. Nhiệt độ cao nhất dao động khoảng 29-30oC.

Dự báo thời tiết ngày mai ở miền Nam

Khu vực Tây Nguyên, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 19-22oC. Nhiệt độ cao khoảng 28-31oC.

Khu vực Nam Bộ, sáng nắng, có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 24-27oC. Nhiệt độ cao nhất khoảng 30-34oC.

Dự báo thời tiết ngày mai một số tỉnh thành du lịch

Hà Nội, trời nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác. Gió giật mạnh 11 km/h. Nhiệt độ trong ngày dao động trong khoảng 22-26oC.

Quảng Ninh, trời nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác. Gió giật mạnh 15 km/h. Nhiệt độ trong ngày dao động trong khoảng 24-27oC.

Thanh Hóa, trời nhiều mây, có nắng đan xen, có mưa phùn rải rác. Gió giật mạnh 15 km/h. Nhiệt độ trong ngày dao động trong khoảng 25-32oC.

Đà Nẵng, trời có mây, có nắng và không mưa. Gió giật mạnh 15 km/h. Nhiệt độ trong ngày dao động trong khoảng 24-30oC.

Đà Lạt, trời tan mây dần, có nắng đan xen, không mưa. Gió giật mạnh 9 km/h. Nhiệt độ trong ngày dao động trong khoảng 15-26oC.

TP.HCM, trời có mây, có nắng đan xen, không mưa. Gió giật mạnh 13 km/h. Nhiệt độ trong ngày dao động trong khoảng 25-34oC.

Bài liên quan
Tỉnh có nhiều hoàng hậu nhất miền Tây Nam Bộ là nơi đâu?
Thái Lan miễn cách ly cho thêm 17 nước, trong đó có Việt Nam