Những món quà tặng cô giáo mầm non đầy ý nghĩa

Hiện nay, giáo viên mầm non có rất nhiều độ tuổi. Do đó, việc mua quà tặng cô giáo sao cho phù hợp là điều rất quan trọng. Nếu như bạn chưa biết mua gì để bé yêu làm quà tặng cô thì hãy tham khảo một số gợi ý về quà tặng cô giáo mầm non trong bài viết này nhé!

Những món quà tặng cô giáo mầm non đầy ý nghĩa

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua gì cho các bé để tặng quà cho cô giáo mầm non, thì hãy cùng Shopee tham khảo ngay những món quà gợi ý sau đây nhé:

Vải may áo dài

Là một trong những trang phục truyền thống làm tôn lên vẻ đẹp và sự duyên dáng của người phụ nữ Việt. Đặc biệt với nghề giáo viên thì không thể thiếu áo dài. Tuy nhiên, đối với cô giáo mầm non, do tính chất công việc nên các cô cũng hạn chế mặc áo dài và chỉ mặc vào những ngày lễ đặc biệt của trường. Do đó, việc các mẹ mua vải áo dài cho bé để tặng cô sẽ là một món quà rất ý nghĩa.

Vải may áo dài – một trong những món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa. (Ảnh: toiyeu.com.vn)

Ví cầm tay

Một chiếc ví cầm tay nhỏ gọn sẽ vô cùng tiện lợi và hữu ích. Nếu các mẹ không biết màu yêu thích của cô là gì, thì hãy chọn mua những chiếc ví nữ màu cơ bản như pastel, beige, ghi, đen để có thể dễ phối đồ. Mẹ cũng nên chọn ví có kích cỡ vừa phải để người được tặng có thể dễ dàng bỏ vào túi áo hoặc túi xách khi đến trường.

Khi mua ví tặng cô giáo của bé bạn nên lưu ý lựa chọn màu sắc thật nhã nhặn nhé. (Ảnh: khannamphong.vn)

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Vì phải dành nhiều thời gian cho công việc, nên các cô sẽ có ít thời gian để chăm sóc bản thân mình. Do đó, nếu bạn tặng một bộ mỹ phẩm chăm sóc da cho cô giáo của bé sẽ rất ý nghĩa. Mẹ nên lựa chọn sản phẩm làm trẻ hóa da và có thể chăm sóc mọi loại da vì các mẹ cũng không biết cô thuộc loại da nào phải không nào. 

Vì đặc thù công việc nên các cô rất cần có bộ mỹ phẩm chăm sóc da. (Ảnh: shopee.vn)

Kem dưỡng da tay

Nếu mẹ vẫn đang rối trí nên mua quà tặng cô giáo mầm non sao cho phù hợp thì kem dưỡng da tay là gợi ý không tồi đâu nhé! Da tay của các cô giáo hay bị khô vì thường xuyên tiếp xúc với phấn và khăn ướt lau bảng. Chính vì vậy kem dưỡng da tay là món quà cần thiết, nó sẽ giúp cho bàn tay của cô luôn trong trạng thái mềm mại suốt sau cả ngày dài lên lớp.

Kem dưỡng da tay sẽ là món quà ý nghĩa để bé tặng cho cô. (Ảnh: beautycarexpo.com)

Son môi

Khi đến trường, cô giáo thường ít khi trang điểm, nếu có thì chỉ thoa chút son. Do đó, tặng son môi sẽ là món quà thiết thực mà cô có thể mang theo trong giỏ xách của mình. Nếu bạn không biết được màu son yêu thích của cô, vậy hãy chọn những màu nhẹ nhàng như đỏ cam, màu hồng nude,…. Hạn chế lựa những màu son nổi bật và “kén” da như hồng cánh sen, đỏ bầm, cam đất,…

Khi lựa son môi tặng cho cô giáo, bạn nên lựa chọn những màu son nhẹ nhàng. (Ảnh: tapchilamdep.com)

Nước hoa

Một lựa chọn nữa cho các bạn khi tặng quà cho cô giáo mầm non của các bé đó chính là nước hoa. Để dễ trong việc lựa chọn mùi, thì bạn hãy ưu tiên những lọ nước hoa có mùi thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào. Tránh những mùi quá nồng vì có thể sẽ không phù hợp với các cô.

Những món quà tặng cô giáo mầm non đầy ý nghĩa
Khi chọn nước hoa để cho bé tặng cô giáo, bạn cũng cần lưu ý khi chọn mùi hương. (Ảnh: Shopee.vn)

Bình giữ nhiệt

Ngày nay, bình giữ nhiệt trở thành một trong những đồ dùng thiết yếu bởi sự hữu ích và tiện dụng. Bình giữ nhiệt có thể chứa nước nóng, lạnh hay giữ nhiệt cho cả thức ăn như cháo, súp, canh,… Vì vậy, bình giữ nhiệt là món quà tặng cô giáo mầm non mà mẹ nên lựa chọn.

Bình giữ nhiệt TiLoKi TGN 05 (Ảnh: Shopee.vn)

Hộp trà thiên nhiên

Việc dạy trẻ đòi hỏi tính kiên nhẫn và tận tâm. Đồng thời cũng mang lại nhiều mệt nhọc cho các cô vì trẻ con vốn hoạt bát, hiếu động. Để giúp cô thư giãn và giữ một tinh thần tốt để giáo dục các bé, mẹ có thể tặng những hộp trà từ các loài hoa để dưỡng nhan. Nếu mẹ đang tìm mua quà tặng cô giáo mầm non đơn giản nhưng giàu tình cảm thì đây chính là lựa chọn mẹ nên cân nhắc.

Trà hoa đậu biếc sấy khô nguyên bông DK Harvest (Ảnh: Shopee.vn)

Nến thơm

Không chỉ là một món đồ giúp cho không gian trở nên lung linh, ấm áp. Nến thơm còn giúp thư giãn đầu óc, tạo ra bầu không khí dễ chịu, xoa dịu tâm trạng mệt mỏi của một ngày dài. Vì vậy, nến thơm cũng là món quà ý nghĩa dành cho các cô giáo vào ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nến thơm nghệ thuật (larocheposayshop.com)

Đồng hồ

Ngoài những món quà trên, các mẹ cũng có thể lựa chọn một phụ kiện đơn giản nhưng ý nghĩa như chiếc đồng hồ đeo tay. Món quà này sẽ giúp các cô cân đối thời gian cho hoạt động của các bé cũng như hỗ trợ quản lý thời gian hiệu quả hơn. Và nên ưu tiên chọn một chiếc đồng hồ có mặt nhỏ gọn để cô giáo tiện hoạt động với các bé hơn nhé.

Đồng hồ đeo tay nhỏ xinh tặng cô giáo của bé (Ảnh: Shopee.vn)

Vậy là Shopee đã giới thiệu đến bạn một số quà tặng cô giáo mầm non. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên có thế giúp bạn biết được nên mua quà gì để cho bé tặng cô sao cho ý nghĩa. Nếu bạn đang cần mua bất kỳ món quà nào hãy ghé ngay Shopee Vietnam để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé.

> Xem thêm: Gợi ý 10 quà tặng 20/10 nên tặng cho mẹ thiết thực và ý nghĩa nhất