Kẻ cưỡng bức bị phạt giặt quần áo miễn phí cho 2.000 phụ nữ trong 6 tháng

Lalan Kumar, một thanh niên 20 tuổi ở quận Madhubani của Bihar (quận ở Ấn Độ), bị buộc tội cưỡng hiếp phụ nữ. Tòa án địa phương ở Bihar cho anh ta tại ngoại với điều kiện: Anh ta phải giặt quần áo miễn phí cho tất cả phụ nữ trong làng suốt 6 tháng. Ngoài ra, anh ta phải tự mua bột giặt và các vật dụng khác cần thiết khác để thực hiện án phạt này.

Lalan Kumar là người địa phương, làm nghề giặt quần áo để kiếm sống. Hắn bị bắt vào tháng 4 vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ trong làng. Luật sư bào chữa Parshuram Mishra cho biết: “Lalan đã hãm hiếp một phụ nữ trong làng vào đêm ngày 17/4. Nạn nhân đã nộp đơn chống lại bị cáo một ngày sau đó và anh ta bị bắt vào ngày 19/4. Anh ta ngồi tù kể từ đó".

Luật sư biện hộ cho biết thêm: “Chúng tôi đã nộp đơn xin bảo lãnh tại tòa án. Trong quá trình xét xử vụ án, thẩm phán đã ghi nhận thái độ hối lỗi của thân chủ tôi nên đã cho anh ta tại ngoại, với điều kiện phải giặt quần áo miễn phí cho 2.000 phụ nữ trong làng, ủi và giao chúng cho họ".

Hình phạt giặt quần áo miễn phí giúp đề cao sự tôn trọng phụ nữ

Tòa án Madhubani đã thông báo quyết định này đến trưởng làng Nasima Khatoon, người sẽ giám sát việc thi hành án phạt giặt quần áo miễn phí của Lalan. Trưởng làng Khatoon cho biết: “Tất cả phụ nữ trong làng đều hài lòng với quyết định của tòa án. Đây là một quyết định mang tính lịch sử, góp phần thúc đẩy sự tôn trọng với phụ nữ và giúp họ bảo vệ phẩm giá".

Trưởng thôn nói: “Cá nhân tôi sẽ theo dõi công việc hàng ngày để đảm bảo tuân thủ lệnh của tòa án. Làng của chúng tôi có 425 phụ nữ, mỗi phụ nữ sẽ đưa quần áo luân phiên cho Lalan giặt đến khi đạt được con số 2.000".

Theo lệnh của tòa án, Khatoon sẽ phải nộp báo cáo của bà về mức độ hoàn thành án phạt của Lalan trong 6 tháng này. Sau đó, anh ta sẽ phải lấy giấy chứng nhận từ trưởng thôn và đồn cảnh sát địa phương để nộp tại tòa án.

Bài liên quan
Kẻ cưỡng bức bị phạt giặt quần áo miễn phí cho 2.000 phụ nữ trong 6 tháng
Người Linh Cẩu chuyên 'thanh lọc' thiếu nữ, cướp đi sự trong trắng hàng trăm cô gái
Dương Quý Phi bị 'nặng mùi', bằng cách nào lại được sủng ái nhất?