Một Hàn Quốc an yên trong Hometown Cha-Cha-Cha

Điều làm nên sức hút của Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) là sự trở lại của cặp đôi Shin Min Ah và Kim Seon Ho, mối tình lạ giữa hai nhân vật cùng bối cảnh mới mẻ tại một Pohang - vùng ven biển chân chất, mộc mạc.

Hometown Cha-Cha-Cha là phim gì?

Hometown Cha-Cha-Cha được remake từ bộ phim điện ảnh Mr. Hong (2004), do cố nghệ sĩ Kim Joo Hyuk và nữ diễn viên Uhm Jung Hwa đóng vai chính. Bộ phim xoay quanh cuộc sống chất phác, thân tình của những người dân ở ngôi làng hư cấu ven biển Gong Jin, đồng thời khai thác chuyện tình cảm mơ mộng giữa nàng nha sĩ Yoon Hye Jin đến từ phố thị và anh chàng nông thôn Hong Doo Shik.

Bài liên quan
Một Hàn Quốc an yên trong Hometown Cha-Cha-Cha
Vẻ đẹp chốn Bordeaux nơi Triệu Vy đến giữa tâm bão

Hometown Cha-Cha-Cha quay ở đâu?

Thành phố Pohang là nơi ghi hình thật sự của bộ phim. Đây thành phố thuộc tỉnh Bắc Gyeongsang và là một cảng biển chính ở khu vực Daegu-Gyeongbuk.

Nằm cách thủ đô Seoul chừng hơn 5 tiếng đồng hồ về phía Đông Nam, Pohang là thủ phủ của thép và tài nguyên biển.

Pohang tuy không có những billboard rực rỡ như Seoul hay những câu lạc bộ, đường phố nhộn nhịp, sang trọng như khu Gangnam nhưng nơi này thể hiện đúng tinh thần "bỏ phố về quê" của nhân vật nữ chính - một cảng biển vắng người, bình dị mà gần gũi.


Hoạt động giải trí phổ biến nhất ở Pohang là những chuyến đi bằng du thuyền, tham quan kênh Pohang và vịnh Yeongil. Từ cuối những năm 1960, công trình kênh Pohang dài 1,3 km và rộng 15-26m được xây dựng vơi mục tiêu phát triển môi trường xung, và dần trở thành một điểm thu hút khách du lịch đại biệt, đại diện đầy tự hào của thành phố cảng biển.

Chợ Jukdo và bãi biển Yeongildae là hai điểm đến thú vị tiếp theo tại Pohang. Chợ Jukdo là chợ quy mô lớn nhất ở bờ biển phía đông với hơn 1300 cửa hàng. Trong khi đó, biển Yeongildae nằm khá gần trung tâm thành phố. Con phố chủ đề ở Yeongildae dài khoảng 1.2km với các sân khấu ngoài trời, đường dành cho xe đạp...

Hiện Hometown Cha-Cha-Cha đã lên sóng Netflix vào ngày 28.08. Về bộ phim, nam diễn viên điển trai Kim Seon Ho cũng tiết lộ thêm: “Giống như biệt danh “cặp đôi Sik-Hye”, tôi cảm thấy chemistry của Hye Jin và Du Sik giống như sikhye (một loại rượu gạo của Hàn Quốc). Khi mọi người thèm hương vị ngọt ngọt và thanh mát giữa cái nóng nực của mùa hè, tôi muốn mang đến cho người xem sự tươi mới và ngọt ngào khi cặp đôi Sik-Hye xuất hiện”.

Đọc tin mới nhất hôm nay

Bài liên quan
Dispatch tiết lộ danh tính hai sao nữ đào mỏ đại gia
Rộ tin Châu Đông Vũ dính vào nghi án rửa tiền giữa bão phong sát Cbiz?