Review máy ép chậm Savtm uy tín hiệu quả nhất hiện nay

Máy ép chậm là một trong những đồ gia dụng phòng bếp không thể thiếu trong nhiều gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy ép chậm với kiểu dáng, mẫu mã, giá tiền từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy ép chậm Savtm được nhiều lượt khách hàng tin dùng bởi giá cả phải chăng, chất lượng tốt. Vậy máy ép chậm Savtm có thật sự tốt giống như lời đồn? Nếu bạn còn đang băn khoăn về chất lượng máy ép này thì hãy cùng tham khảo bài viết Shopee review máy ép chậm Savtm khách quan nhất nhé!




Review máy ép chậm Savtm khách quan, chân thực nhất. (ảnh: tapchilamdep.com)

Đôi nét về thương hiệu SAVTM

Trước khi review máy ép chậm Savtm và tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi máy ép chậm Savtm có tốt không? Chúng mình hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu Savtm để tham khảo thêm nhé!

Thương hiệu Savtm đến từ đất nước Trung Quốc và được thành lập từ những năm 1995. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, ngày nay Savtm đã trở thành cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực đồ gia dụng nội địa Trung Quốc không thể thiếu trong phòng bếp của các bà các mẹ nội trợ nói chung và trong lĩnh vực sản xuất máy ép nói riêng. 

Không chỉ ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Trung Quốc, Savtm còn lấy lòng được các khách hàng khó tính ở các quốc gia lân cận. Xa hơn, Savtm mong muốn được dấn thân vào thị trường toàn cầu. 


Theo đánh giá máy ép chậm Savtm về chất lượng mà sản phẩm của hãng này mang lại thì máy ép này được người dùng quan tâm nhất là tính năng, thiết kế, chất liệu và cả giá thành. (ảnh: renuane3.com)

Máy ép Savtm được yêu thích bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt. Hiện nay, hãng đã nghiên cứu và sản xuất thành công nhiều loại máy ép thực phẩm khác nhau. Các loại máy ép hoa quả Savtm có miệng nhỏ điển hình như: Model JE220-07M00, JE220-013M00,.. Hiện nay, các dòng sản phẩm máy ép chậm công suất lớn, thiết kế bắt mắt được ưa chuộng điển hình của savtm là: máy ép chậm SAVTM JE 220-18M00, JE 230-25M00, JE 220-22M00,… Và khi nhắc đến máy ép chậm Savtm chúng ta không thể không nhắc đến 2 loại máy đang có độ phủ sóng lớn trên thị trường hiện nay là SAVTM JE3 và SAVTM JE35.

Theo thông tin chúng mình được biết, SAVTM ngày càng có những bước phát triển mới, mở rộng cả về quy mô sản xuất và chất lượng sản xuất. Hàng năm, theo ước tính thương hiệu này đã cho ra thị trường đến hàng chục triệu sản phẩm chất lượng cao. 

Review máy ép chậm Savtm khách quan nhất

Để đánh giá máy ép chậm savtm có tốt không? Bạn hãy tham khảo chuyên mục review máy ép chậm Savtm chân thực, khách quan nhất của Shopee qua những tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của loại máy này.

  • Về ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên khi nói về dòng máy ép này đó chính là thiết kế bắt mắt, sang trọng. Kiểu dáng của máy được thiết kế theo hướng hiện đại kết hợp với màu đỏ đậm tạo nên điểm nổi bật cho thương hiệu máy ép Savtm.


Máy ép chậm savtm có tốt không? – Với các dòng sản phẩm máy ép chậm của savtm được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, màu sắc bắt mắt. (ảnh: dienmaythanh.com)

Ngoài ra, các bộ phận trong máy ép Savtm được sản xuất từ những chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy được trang bị công nghệ xay, ép chậm theo cơ chế trục vít. Sau khoảng một vài phút bạn sẽ có được ly nước ép tươi ngon, trọn vị, không bị biến đổi chất dinh dưỡng. Không những thế, nước ép từ em máy này còn không bị chứa nhiều cặn, bọt như các loại máy ép thông thường.

Một điểm cộng của các loại máy ép Savtm đó là về công suất của máy khá lớn. Điều này giúp chúng ta có thể ép nhiều loại rau, củ, quả với độ cứng, mềm khác nhau tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến máy ép chậm Savtm chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm máy ép nước có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, kể cả những gia đình có thu nhập tầm trung. Giá của các loại máy ép chậm Savtm dao động trong khoảng 600.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Mức giá này được mọi người đánh giá là rẻ hơn nhiều so với các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác nên ai cũng có thể đầu tư được. 

  • Về nhược điểm

Khi đánh giá máy ép chậm Savtm, chúng mình nhận thấy các sản phẩm của thương hiệu này còn tồn tại một số nhược điểm như là:

  • Chất liệu của vỏ máy có tính chịu lực kém. Do đó, khi sử dụng mọi người cần hết sức lưu ý, tránh để rơi vỡ.
  • Mặc dù đã được cải tiến về ống tiếp nguyên liệu nhưng so với các sản phẩm khác thì máy ép chậm Savtm vẫn có phần nhỏ hơn. Khi sử dụng ép các loại thực phẩm có độ cứng cao, nhiều chất xơ thì bạn phải cắt nhỏ thành những miếng, khúc nhỏ vừa phải để tránh bị kẹt máy.
  • Các dòng máy ép của Savtm sở hữu nhiều chi tiết, linh kiện máy ép chậm Savtm cũng gây khó khăn cho những người không rành về máy móc đồng thời chúng còn gây khó khăn trong việc vệ sinh máy sau khi sử dụng.


Máy ép chậm Savtm khá nhiều chi tiết nhỏ nên việc lắp đặt khá lâu cũng như khiến cho quá trình vệ sinh gặp nhiều khó khăn hơn. (ảnh: meta.vn)

Như vậy, Shopee đã review máy ép chậm Savtm chân thực, khách quan nhất. Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm nhưng so với mức giá và hiệu quả máy ép mang lại, thì các dòng máy ép Savtm vẫn rất đáng mua. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, Shopee có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu, tham khảo về các dòng sản phẩm máy ép chậm. Chúc mọi người sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình mình nhé. 

> Xem thêm: Máy ép trái cây loại nào tốt? Nên chọn máy ép chậm hay ép nhanh?