2 từ khóa giúp bạn đi du lịch an toàn trong thời điểm cả nước kêu gọi ‘ở yên 1 chỗ’

Thời gian gần đây, dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. Đây là thời điểm đội ngũ y bác sĩ đang phải gồng mình chống dịch. Dưới tình hình này, TP.HCM đã chính thức thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15. Riêng với quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) sẽ giãn cách theo chỉ thị 16.

Vào thời điểm này, việc đi du lịch có lẽ là ước mơ vô cùng xa xỉ với những người đam mê đi du lịch, bởi cả xã hội đều cùng nhau kêu gọi "đang ở đâu thì ở yên chỗ nấy". Tuy nhiên, không điều gì có thể làm khó được các tín đồ đam mê du lịch khi dạo gần đây, họ truyền tai nhau 2 từ khóa giúp mọi người đi du lịch an toàn.

Đó chính là du lịch online cùng Youtube, hai từ khóa này lại được bật mí chính bởi NS Hứa Kim Tuyền. Cô đã đăng status hướng dẫn cõi mạng cách du lịch tại gia. Việc bạn cần làm đơn giản là có máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại, lên YouTube và tìm kiếm 2 từ khoá sau: "nơi bạn muốn đi + "driving".

Hà Nội driving


Từ khóa vô cùng đơn giản này nhưng khi cộng đồng đam mê du lịch thử nghiệm lại vô cùng hiệu quả. Bạn cũng có thể thay thế từ "driving" thành "Walking". Lúc này, bạn sẽ không phải ngồi trên xe ô tô mà được xuống xe, đi bộ và tận hưởng chuyến du lịch online của chính mình một cách rất an toàn lại không hề nhàm chán.

Tokyo walking


Đặc biệt, với cách du lịch 0 đồng này, bạn thậm chí còn tới được mọi nơi trên thế giới. Vấn đề chi phí, ngôn ngữ, văn hóa giờ đây đã không còn là rào cản ngăn bước chân bạn khám phá thế giới theo một cách rất ‘ở yên 1 chỗ’. Chúc bạn có một chuyến du lịch tận hưởng thật thú vị và thoải mái!