Thương sao những mùa gặt làng Đường Lâm!

Những ngày đầu tháng 6, những người nông dân cũng bước vào "mùa gặt". Làng Đường Lâm (Hà Nội) cũng vậy, những cánh đồng lúa chín vàng báo hiệu một "mùa gặt làng Đường Lâm" đẹp như bức họa ta thường thấy trong sách giáo khoa ngày thơ.

Nơi đây mang dáng dấp của vẻ đẹp thanh bình, yên ả. Dù xã hội ngày một hiện đại, cuộc sống của người dân ngày một cải thiện nhưng nơi đây vẫn giữ được những nét đặc trưng của làng quê Việt, đặc biệt là vào những ngày mùa.


Lưu ngay 4 điểm vi vu gần Hà Nội, thích hợp nghỉ lễ 30/4-1/5


Bộ ảnh mùa gặt làng Đường Lâm được Nguyễn Thắng chia sẻ mới đây trong group đã nhận về được nhiều lượt yêu thích. Hầu hết đứa con xa quê thuộc thế hệ 9x, 8x khi xem ảnh đều bồi hồi về một tuổi thơ lớn lên cùng những mùa gặt.























Hy vọng bộ ảnh được Nguyễn Thắng chia sẻ sẽ giúp bạn như được trở về cùng tuổi thơ, tìm thấy bình yên giữa những ngày đầy biến động này.

Bài liên quan Bộ tranh 'Hồi bé ăn gì?': Chút an yên giữa những ngày biến động Quà 1/6 'rẻ như cho' nhưng đáng giá cả một tuổi thơ Những lời đồn thổi về 'tiên cảnh' Phượng Hoàng Cổ Trấn Tên gọi 'áo bà ba' không xuất phát từ... bà Ba nào cả?