Giải mã thần số học số 11 – Nhận thức tâm linh đến từ người mang con số chủ đạo 11

Trong thần số học số chủ đạo 11 thường không có nhiều. Do đó, chúng ta nói những người mang số 11 là những người đặc biệt cũng là từ nguyên nhân này. Vậy trong nhóm người này có những đặc điểm gì nổi bật? Ý nghĩa số 11 đối với họ là gì? Việc tìm hiểu về những tác động của số 11 trong thần số học có những ứng dụng gì? Hãy cùng Shopee cùng tìm hiểu về bản chất con người thuộc thần số học số 11 trong bài viết dưới đây nhé!

Thần số học số 11 là gì?

Trước khi tìm hiểu kỹ về số 11 trong thần số học, chúng ta cần có cái nhìn tổng quan về thần số học. Theo trường phái Pitago, thần số học (còn có tên gọi khác là nhân số học) là một môn khoa học chuyên nghiên cứu về những con số và những tác động của chúng đến đời sống con người. Mỗi chúng ta sẽ mang những con số chủ đạo riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng giải mã con số 11 trong thần số học.

Thần số học là chuyên ngành khoa học có thể giải mã đời sống con người thông qua các con số. (ảnh: afamily.vn)

Những người có con số chủ đạo 11 là những người có tổng các chữ số trong ngày, tháng, năm sinh bằng 11. Trên thực tế, nhóm người có thần số học số 11 không nhiều như những con số khác. Theo kết quả nghiên cứu của chuyên gia thần số học hàng đầu Việt Nam, bà Lê Đỗ Quỳnh Hương cho biết: Chỉ có tổng của hai con số cộng lại bằng 11 là 29 và 38. Ngoài ra có thêm trường hợp của số 47 nhưng đây là trường hợp rất hy hữu.

Nhóm người số 11 mang trong mình khả năng về tâm linh rất cao. Điều này đã giúp họ có khả năng phát triển tầng ý thức bên trong rất mạnh mẽ. Trong thời đại phát triển nhận thức như hiện nay, rất có thể những tiềm năng này có cơ hội phát huy, giúp ích cho những người sở hữu.

Giải mã, ứng dụng thần số học số 11 trong thực tiễn để tìm ra thế mạnh của con số chủ đạo này. (ảnh: thiensohoc.net)

Nhóm người mang con số chủ đạo 11 có một số điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Là những người đặc biệt, có sự nhạy cảm trong lĩnh vực tâm linh, có khả năng phát triển nhận thức về thể siêu thực.
  • Là những người trung thực, công tâm, uy tín, nhạy cảm, chân thành trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè,..
  • Nhóm người mang số 11 thường không thích nhận sự giúp đỡ của người khác. Đây chính là lý do họ không cảm nhận được những ý nghĩa từ sự sẻ chia cùng nhau.

Bên cạnh những thế mạnh, nhóm người số 11 trong thần số học còn tồn tại một số điểm hạn chế cần khắc phục. 

  • Đặc điểm về khả năng trong lĩnh vực tâm linh vừa là điểm mạnh, vừa là điểm hạn chế của nhiều người mang số 11 trong thần số học. Bởi khả năng này sẽ rất ít người có thể ứng dụng vào những việc làm có ý nghĩa tốt đẹp trong thực tiễn đời sống mà chủ yếu sẽ họ không kiềm chế được sức hút của đời sống vật chất. Do đó, để đạt được mục đích cao cả, phát huy được những năng lực không phải ai cũng có, những người này cần tự nhận thức được điểm dừng và có ý chí vững vàng để cảm nhận giá trị của bản thân. 

Ứng dụng thực tế của con số chủ đạo 11

Cũng giống như việc tìm hiểu về đặc điểm của các con số chủ đạo, việc giải mã tính cách của những người thuộc thần số học số 11 được ứng dụng chủ yếu trong hai việc quan trọng với mỗi người. Đó là: Hướng phát triển và định hướng nghề nghiệp

Về định hướng phát triển

Ý nghĩa số 11 tượng trưng cho sự yêu thích những nét đẹp văn hóa, những nét tinh tế trong cuộc sống hàng ngày. Nếu biết cách duy trì lối sống tích cực, họ sẽ hướng gần hơn với đời sống tâm linh và phát huy những điểm mạnh của mình. Số 11 cần phải có môi trường phát triển phù hợp để học cách diễn đạt giá trị tinh thần mà mình sở hữu và học cách cảm nhận của trực giác. Ngoài ra, những người số 11 cũng cần rèn luyện thêm đức tính can trường, nhường nhịn, học cách chấp nhận nhiều hơn.

Người số 11 cần có môi trường rèn luyện đặc biệt để phát huy khả năng của bản thân trong lĩnh vực văn hóa, tâm linh. (ảnh: vuonhoaphatgiao.com)

Định hướng nghề nghiệp

Trên cơ sở giải mã tính cách của những người mang số 11, các chuyên gia về nhân số học cho biết: những ngành nghề liên quan đến các lĩnh vực xã hội sẽ phù hợp với nhóm người này. Người mang thần số học số chủ đạo 11 có thể dựa vào sở thích, khả năng bản thân để xem xét trở thành các nhà giáo dục, thủ lĩnh trong các tổ chức tôn giáo, huấn luyện viên kỹ năng sống, phát triển bản thân,… Ngoài ra, lĩnh vực thiết kế, phát minh cũng sẽ là nghề nghiệp lý tưởng cho những ai có khả năng cao về trực giác. 

Người số 11 nên chọn những nghề phù hợp như: giảng viên dạy văn hóa, kỹ năng sống. (ảnh: unsplash.com)

Nói tóm lại, những người thuộc thần số học số 11 là những người giàu cảm xúc, nhạy cảm, biết cách quan tâm người khác. Họ thích hợp với các công việc liên quan đến văn hóa, xã hội hơn là những công việc liên quan đến kinh doanh, thương mại. Hy vọng, với những chia sẻ này, Shopee có thể giúp các bạn hiểu hơn về những người mang con số chủ đạo 11, từ đó có những định hướng thuận lợi nhất để phát triển bản thân.