Top sách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả có minh họa

Tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Ngôn ngữ này được sử dụng hầu hết trong các doanh nghiệp và là tiêu chí lựa chọn ứng viên hàng đầu của các nhà tuyển dụng. Vì vậy, việc học tiếng Anh giao tiếp lại trở nên quan trọng hơn với nhiều người. Ngoài việc tham gia các lớp học giao tiếp tiếng Anh thì những cuốn sách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cũng giúp cải thiện khả năng ngôn ngữ hơn.



Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh – Nguyễn Anh Đức

Sách tự học tiếng Anh giao tiếp hay nhất đầu tiên mà Shopee muốn giới thiệu đó chính là “Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh” của tác giả Nguyễn Anh Đức. Cuốn sách cung cấp đến cho người học kho từ vựng vô cùng phong phú với 13 chủ đề thường xuất hiện trong các kỳ thi TOEIC. Từ đó, giúp bạn nâng cao vốn từ vựng của mình để làm bài thi tốt hơn và sử dụng trong giao tiếp hàng ngày.


Top sách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả có minh họa

MUA NGAY

Cuốn sách tiếng Anh này sẽ phù hợp với:

    • Những người có trình độ tiếng Anh sơ cấp trở lên.
    • Người muốn học tiếng Anh cấp tốc để kịp phỏng vấn xin việc hoặc làm việc. 
    • Người đang làm công việc giảng dạy tiếng Anh hoặc đang nghiên cứu các phương pháp học tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả. 
    • Những người đang cần học để thi TOEIC.

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh – Nguyễn Văn Hiệp

Sách tự học tiếng Anh giao tiếp cũng được nhiều người lựa chọn đó là “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh” của tác giả Nguyễn Văn Hiệp. Sách được thiết kế với 150 bài luyện nghe thuộc 30 chủ đề là những tình huống giao tiếp cụ thể. Nội dung tập trung vào ngôn ngữ giao tiếp đời thường để bạn sử dụng hằng ngày. 

Thông qua cuốn sách học ngoại ngữ này sẽ giúp bạn có được nền tảng vững chắc về phát âm, ngữ pháp, từ vựng cũng như ngữ điệu sử dụng cho từng hoàn cảnh giống như người bản xứ. 


MUA NGAY

Hacking Your English Speaking – Luyện Nói Tiếng Anh Đột Phá

“Hacking Your English Speaking” nằm trong top những cuốn  sách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả. Nếu dành 30 phút mỗi ngày với cuốn sách này, bạn sẽ hoàn toàn tự tin giao tiếp một cách tự nhiên chỉ sau 3-6 tháng. Đây là cuốn sách phù hợp cho những bạn mới học.


MUA NGAY

Sách gồm 4 chương là:

Chương 1: Tạo động lực để học tiếng Anh

Chương 2: IPA Chart (International Phonetic Alphabet) – bảng ký tự phiên âm Quốc tế để hỗ trợ việc phát âm đúng và chuẩn.

Chương 3: Học nói tiếng Anh phản xạ thông qua sơ đồ tư duy. 

Chương 4: Thực hành tiếng Anh giao tiếp thông qua các đoạn hội thoại (có kèm theo audio)

Tự học 29 chủ đề giao tiếp tiếng Anh thông dụng nhất – The Windy

Cuốn sách “Tự học 29 chủ đề giao tiếp tiếng Anh thông dụng nhất” của nhóm tác giả nổi tiếng The Windy sẽ cung cấp 29 chủ đề giao tiếp tiếng Anh phổ biến cho người học.

Mỗi bài học được chia thành 3 phần chính: Từ vựng, đoạn hội thoại mẫu và những mẫu câu liên quan đến chủ đề. Học hoàn tất 29 bài học trong cuốn sách này, các bạn sẽ tích lũy được khoảng 1500 từ và cụm từ thông dụng trong tiếng Anh.


MUA NGAY

Điểm gây ấn tượng của cuốn sách chính là thiết kế khoa học giúp người học dễ dàng nghe hiểu được các đoạn hội thoại tiếng Anh ở mức độ trung bình. Đồng thời, các bạn cũng có thể thuyết trình bằng tiếng Anh về 29 chủ đề đã học một cách tự tin, trôi chảy nhất.

English Vocabulary in Use – Michael McCarthy

Một trong những cuốn sách học tiếng Anh cho người mất gốc được nhiều người chọn đó là “English Vocabulary in Use” của Michael McCarthy. Sách gồm có 4 cuốn tương đương với trình độ sơ cấp đến cao cấp. Nhược điểm của bộ sách này là khá nặng tính học thuật nên bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn.


MUA NGAY

Tactics For Listening – Jack C. Richards – sách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

“Tactics For Listening” có 3 cuốn dành cho 3 cấp độ khác nhau là:

  • Basic Tactics for Listening: người có trình độ 1.0 trở lên
  • Developing Tactics for Listening: người có trình độ 3.0 – 3.5
  • Expanding Tactics for Listening: người có trình độ 4.0 trở lên

Tùy vào trình độ mà bạn có thể chọn được cuốn phù hợp cho mình. 


MUA NGAY

Học đánh vấn tiếng Anh – Nguyễn Ngọc Nam

“Học đánh vần tiếng Anh” tạo hứng thú cho người học với nội dung độc đáo và thú vị. Cuốn sách này ban đầu được tác giả viết giúp các con của mình có thể đánh vần tiếng Anh dễ dàng như tiếng Việt. Sau 4 năm nghiên cứu Nguyễn Ngọc Nam đã cho ra đời cuốn sách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả giúp ích rất nhiều cho các ông bố, bà mẹ có con nhỏ đang bắt đầu học tiếng Anh và cả những người có nhu cầu muốn học lại tiếng Anh từ đầu.


MUA NGAY

Easy English Conversation – Giao tiếp tiếng anh thật dễ dàng

Cuốn sách “Easy English Conversation” này sẽ cải thiện khả năng phát âm, sử dụng ngữ điệu trong giao tiếp cho bạn. Nó còn cung cấp những quy tắc phát âm chuẩn và bí quyết sử dụng ngữ điệu. Sao cho phù hợp để giúp bạn giao tiếp thoải mái như người bản ngữ. Bên cạnh đó, quyển sách còn có:

  • Các mẫu câu giao tiếp thông dụng trong cuộc sống hàng ngày
  • Phương pháp học hiện đại và khơi nguồn cảm hứng
  • Phản xạ là yếu tố quyết định khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Danh sách bổ sung những thành ngữ thông dụng sử dụng trong giao tiếp hàng ngày và những bí quyết giao tiếp với người nước ngoài một cách khôn khéo và thông minh.


MUA NGAY

Bạn đã chọn được cho mình cuốn sách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả chưa nào? Việc học tiếng Anh chưa bao giờ là muộn. Chỉ cần bạn bắt đầu thì sẽ có thật nhiều phương pháp để lựa chọn.