Top những món quà Noel cho bạn gái ý nghĩa và dễ thương nhất

Một mùa Giáng sinh nữa sắp đến, chắc hẳn các chàng đang loay hoay chuẩn bị quà Noel cho bạn gái để thể hiện tấm lòng của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết Noel nên tặng quà gì cho bạn gái ý nghĩa thì đừng lo lắng. Hãy tham khảo những gợi ý quà Noel cho bạn gái mà Shopee gợi ý ngay sau đây để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.


Top những món quà Noel cho bạn gái ý nghĩa 


Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì vào Noel cho bạn gái vừa ý nghĩa vừa đáng yêu khiến nàng cảm động thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!


Thiệp Giáng sinh handmade


Một tấm thiệp giáng sinh xinh xắn được ghi lời yêu thương chắc chắn sẽ là một món quà Noel khiến nàng cảm động. Tuy nhiên, thay vì mua các mẫu thiệp bán sẵn thì bạn hãy tự tay làm một tấm thiệp để dành tặng cho nàng, tuy đơn giản nhưng là cả tấm lòng của bạn. Chắc chắn, khi nhận được món quà bất ngờ này sẽ khiến nàng cảm động và ấn tượng với sự tinh tế, khéo tay của bạn đấy. 


Top những món quà Noel cho bạn gái ý nghĩa và dễ thương nhất
Thiệp Giáng sinh handmade – Quà Noel cho bạn gái ý nghĩa. (Ảnh: Shopee.vn)

Các mẫu thiệp Giáng sinh có thể làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như giấy bìa, hoa giấy, dây cói,…Bạn có thể tham khảo những video hướng dẫn làm thiệp Giáng sinh trên mạng hoặc tự thiết kế kiểu thiệp để tạo sự ấn tượng cho nàng.


Đồ trang sức – Quà noel cho bạn gái


Nữ trang, đồ trang sức luôn là món quà tặng được lòng phái đẹp. Vì con gái ai cũng mong muốn được nhận những món quà xinh xắn, đáng yêu để giúp mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. 


Nếu bạn vẫn chưa biết Giáng sinh nên tặng quà gì cho nàng thì có thể lựa chọn một món đồ trang sức như là 1 bộ nữ trang, bông tai, nhẫn, lắc tay, đồng hồ… tùy vào điều kiện của bạn. Nhưng hãy lưu ý là đối với bạn gái mới quen thì bạn đừng quá vội vàng tặng họ những món đồ đắt tiền như thế nhé. Vì đồ nữ trang chỉ thích hợp cho mối quan hệ đã bên nhau trong một khoảng thời gian dài.


Trang sức luôn là món quà tặng được lòng phái đẹp. (Ảnh: Shopee.vn)

Quà noel cho bạn gái – Socola


Những viên kẹo ngọt socola từ lâu đã là món ăn rất được yêu thích trong dịp lễ Noel. Bên cạnh đó, socola thường được chọn làm quà tặng rất phổ biến ở Việt Nam trong dịp lễ Giáng sinh. Bởi những viên socola luôn mang đến sự ngọt ngào như tình cảm của người tặng dành cho người mình yêu. Vì vậy, hãy chuẩn bị một hộp kẹo socola đủ kiểu được gói ghém xinh xắn trao đến tay nàng, chắc chắn cô ấy sẽ rất thích và cảm động đấy nha.


Đồ trang điểm, chăm sóc cơ thể


Hãy cho nàng thấy bạn là một anh người yêu vô cùng tâm lý bằng cách tặng nàng các món đồ trang điểm, chăm sóc cơ thể như: Son môi, phấn má, nước hoa nữ, sữa rửa mặt, bộ sản phẩm chăm sóc da…mà cô ấy yêu thích.


Đồ trang điểm cũng là một trong những món quà được rất nhiều cô nàng yêu thích. (Ảnh: sthangmy.com)

Bởi vì ngoài nữ trang thì đồ trang điểm cũng là một trong những món quà được rất nhiều cô nàng yêu thích và muốn sở hữu. Bởi chúng sẽ giúp nàng trông xinh đẹp hơn và tự tin hơn, đặc biệt là trong ngày Giáng sinh sắp đến. Vì vậy, hãy để ý xem nàng thích những món đồ gì để chọn làm quà nhân dịp Giáng sinh này nhé.


Làm quà handmade


Con gái luôn thích nhận những món quà từ người mình yêu trong những dịp đặc biệt, dù chỉ là món quà nhỏ nhắn đơn giản. Thật ra con gái luôn thích những món quà bất ngờ, ý nghĩa hơn là một món quà đắt giá vô nghĩa. Mà hầu hết con trai lại không nhận ra được điều này. 


Trong dịp Giáng sinh sắp đến này, hãy thể hiện sự quan tâm của bạn bằng cách gửi tặng cho cô ấy một chiếc mũ len hay một chú gấu đáng yêu do bạn tự tay làm ra. Chắc chắn cô ấy sẽ cảm động và trân trọng món quà này hơn rất nhiều so với những món quà đắt tiền. 


Gấu bông


Một chú gấu bông xinh xắn, mềm mại và đáng yêu luôn là món quà yêu thích của các bạn gái. Cô nàng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú nếu như được ôm 1 chú gấu đáng yêu do chính bạn tặng. Đặc biệt là vào ngày lễ Giáng sinh thì hẳn là các nàng sẽ còn thích mê hơn nữa khi được nhận món quà này. Đây có lẽ là món quà khá an toàn để bạn tặng nàng trong ngày lễ Noel sắp tới đấy nhé.


Gấu bông xinh xắn, mềm mại và đáng yêu luôn là món quà yêu thích của các bạn gái. (Ảnh: Shopee.vn)

Một bữa tối lãng mạn trong ngày Giáng sinh


Một bữa tối lãng mạn dưới ánh đèn dịu nhẹ và tiếng nhạc du dương, cùng nhau thưởng thức các món ăn đã không còn xa lạ đối với các cặp tình nhân trong đêm Giáng sinh. Đây được xem như là một món quà mà bạn dành tặng cho nàng vô cùng tinh tế và lãng mạn đấy nhé. 


Bữa tối lãng mạn dưới ánh đèn dịu nhẹ và tiếng nhạc du dương. (Ảnh: afamily.com)

Bạn có thể lựa chọn nhà hàng hay quán ăn sang trọng hơn so với những quán bình dân thường ngày mà cả hai hay đến để thay đổi không khí. Dưới không khí Giáng sinh đầy háo hức bên nhau, chắc chắn hai bạn sẽ có những phút giây vô cùng ấm áp và hạnh phúc.


Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà Noel cho bạn gái vừa ý nghĩa vừa dễ thương. Chắc chắn cô nàng sẽ cảm động và trân trọng món quà từ bạn. Đừng quên ghé Shopee để thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích với nhiều mức giá ưu đãi bạn nhé!