Review du lịch Nha Trang tháng 7

 


Review du lịch Nha Trang tháng 7

Thành phố biển Nha Trang 

Tổng quan về thành phố du lịch Nha Trang

Là thành phố du lịch biển rất phát triển thuộc tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi bao gồm cả đường bộ, đường hàng không, đường sắt và đường thủy. Vùng đất này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu ôn hòa cùng với những bãi biển dài đẹp có một không hai.

Có 4 vịnh lớn bao bọc xung quanh gồm: Vịnh Vân Phong,vịnh Nha Phu, vịnh Nha Trang và vịnh Cam Ranh. Vì thế biển ở đây luôn êm dịu và khi nói đến du lịch biển thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thành phố Nha Trang vì tại đây có rất nhiều bãi biển và hòn đảo đẹp. Có thể kể đến như : Bãi biển Cam Ranh, đảo Điệp Sơn, Biển Nha Trang, hòn Tằm…

Không chỉ những địa điểm du lịch biển, Nha Trang cũng rất nổi tiếng với các di tích lịch sử văn hóa như: Quần thể kiến trúc văn hóa Chăm, nhà thờ đá, Long Sơn Tự…

Ngoài ra, đặc sản ở Nha Trang cũng khiến du khách nhớ mãi không quên. Ẩm thực hòa quyện cùng hương vị của biển cả như bún sứa, bánh canh chả cá, cá nướng, yến sào…đều là những món rất đáng thưởng thức khi đặt chân đến nơi đây.

Nên đi du lịch Nha Trang vào thời điểm nào?

Khí hậu Nha Trang nhìn chung rất ôn hòa, chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Tuy nhiên mùa mưa ngắn kéo dài khoảng 4 tháng bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Còn lại là khí hậu mùa khô.

Bạn có thể du lịch Nha Trang vào bất cứ thời điểm nào trong năm nhưng khoảng thời gian thuận tiện nhất vẫn là mùa khô từ tháng 1 đến tháng 8.

Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định du lịch Nha Trang tháng 7 thì đây là thời điểm vô cùng hợp lí nhé.  Thời tiết Nha Trang tháng 7 tuy có nắng nóng nhưng vì ảnh hưởng của khí hậu đại dương nên có xu hướng dễ chịu hơn so với những tỉnh thành khác. Và khoảng thời gian hè này thì tại Nha Trang đón một lượng khách du lịch rất lớn, bạn sẽ không còn tận hưởng được không khí vui tươi náo nhiệt của thành phố biển này.


Thời tiết Nha Trang tháng 7 vô cùng thuận lợi cho việc du lịch 

Di chuyển đến Nha Trang như thế nào?

Không chỉ được ưu ái về thắng cảnh tự nhiên Nha Trang còn có vị trí địa lí vô cùng thuận lợi. Nằm ở giữa 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Đà Nẵng khoảng 400km. Giao thông tại đây rất phát triển để thuận tiện cho việc phát triển tiềm lực du lịch. Bạn có thể di chuyển đến Nha Trang bằng nhiều cách như:

Di chuyển bằng máy bay

Di chuyển bằng máy bay là hình thức di chuyển tiện lợi nhất dành cho bạn các bạn ở xa có dự định du lịch Nha Trang tháng 7. Hàng không ở đây rất phát triển với rất nhiều chặng bay trực tiếp từ những tỉnh thành khác nhau.

Với số chuyến bay được khai thác rất nhiều và giá vẻ máy bay đi Nha Trang cũng rất hợp lý. Ngoài ra, các hãng hàng không lớn như VietnamAirlines, Vietjet, … luôn có nhiều đợt khuyến mãi  giá tốt, bạn có thể tranh thủ book vé sớm để săn được vé giá rẻ  giúp tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể đấy nhé. Bạn có thể tìm đặt vé máy bay ngay tại đây.


Máy bay là phương tiện di chuyển thuận lợi nhất dành cho các bạn ở xa muốn đi du lịch Nha Trang

Di chuyển bằng xe khách

Cũng giống như máy bay, có rất nhiều nhà xe từ các tỉnh thành đi đến Nha Trang, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Đối với những tỉnh thành khác, bạn có thể tham khảo những nhà xe uy tín để lựa chọn lịch trình và giá vé rẻ đi Nha Trang tháng 7 cụ thể nhé.

Di chuyển bằng tàu hỏa

Đây cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc nếu đang có dự định du lịch Nha Trang tháng 7. Tuyến đường sắt Bắc – Nam chạy xuyên suốt thuận tiện cho những bạn ở khắp các tỉnh thành cả nước.

Để book vé tàu bạn vào website của tổng công ty đường sắt Việt Nam, sau đó chọn thời gian cũng như hạng ghế phù hợp. Có nhiều dạng vé như: vé tàu ngồi mềm điều hòa, giường nằm điều hòa… Giá vé khoảng từ 250.000 – 400.000đ/lượt bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình và người bạn bè người thân.

Homestay, khách sạn giá rẻ ở Nha Trang

Là một thành phố du lịch phát triển không ngừng vì thế các loại hình khách sạn, homestay, resort cao cấp ngày một đa dạng với nhiều mức giá khác nhau phục vụ cho tất cả các phân khúc khách hàng.

Tuy nhiên, bạn du lịch Nha Trang tháng 7 thì vào thời điểm này du khách ghé đông hơn những tháng còn lại nên các khách sạn rất dễ hết phòng. Thế nên, cũng giống như săn vé rẻ, bạn cũng nên book luôn phòng trước để đảm bảo có được giá rẻ cũng như giữ được phòng tốt. Thông thường những khách sạn tại Nha Trang sẽ có giá giao động từ 300k/đêm cho những khách sạn 3 sao, 4 sao. Một số khách sạn được review khá tốt như: Khách sạn Crown Nha Trang, Khách sạn Queen Ann Nha Trang, Khách sạn Smile Nha Trang,…

Bạn cũng có thể lựa chọn combo du lịch nha trang tháng 7 để được phục vụ trọn gói từ việc di chuyển, lưu trú cũng như được tư vấn về điểm đến, kinh nghiệm ăn uống, mua sắm,….Những gói combo này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn rất thích hợp cho những ai mới đến Nha Trang lần đầu. Ngoài ra, ưu điểm khi sử dụng combo này bạn sẽ không phải lo bất cứ việc gì chỉ cần xách vali lên là đi thôi. Để đảm bảo có một chuyến đi an toàn, vui vẻ bạn nên chọn những công ty uy tín để có những trải nghiệm tốt nhất.

Hiện tại, Vntrip đang triển khai gói combo du lịch đồng giá trong tháng 7 với chi phí chỉ 1799K cho chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm và 1999K cho combo du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm vô cùng hấp dẫn.


Lựa chọn khách sạn tốt tại Nha Trang giúp chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo 

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang tháng 7

Chuyến du lịch Nha Trang tháng 7 của bạn sẽ thất là thiếu sót nếu bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng sau đây. Cùng khám phá để không bỏ phí những thắng cảnh đẹp tại Nha Trang nhé

1. Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Tọa lạc trên bờ của một vịnh biển đẹp nhất thế giới, nơi đây được hiệp hội du lịch Việt Nam công nhận là khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam.

Vinpearl Land với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới cùng nhiều trò chơi cảm  giác mạnh thách thức sự mạo hiểm, Vinpearl Land là địa điểm mà bạn nên ghé đến đầu tiên khi ghé đến Nha Trang.

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu công viên nước trên bờ biển độc đáo. Với thời tiết Nha Trang tháng 7 nóng ẩm, bạn hòa mình vào những đường trượt nước như Bên cạnh đó, Vinpearl Land Nha Trang còn có công viên nước trên bờ biển thuộc dạng hiếm có trên thế giới. Nơi bạn được hòa mình vào những đường trượt khác nhau như Kamikaze, Boomerang và tận hưởng cảm giác mát mẻ, thú vị này thì quá tuyệt vời đúng không nào?


Vinpearl Land Nha Trang địa điểm thú vị bạn không thể bỏ qua

2. Viện Hải Dương học

Viện Hải Dương học Nha Trang là nơi lưu giữ nhiều mẫu sinh vật biển nhất nước ta. Với hơn 4000 sinh vật biển đang sinh sống. Tính đến hiện tại, viện đã có gần 80 năm hoạt động và được chia làm cho khu: Khu sinh vật sống, khu rạn nhân tạo và khu trưng bày mẫu vật. Nếu bạn là người yêu thích khám phá đại dương hãy những loài sinh vật biển, thì Viện Hải Dương học là địa điểm vô cùng lí thú và bổ ích.


Viện Hải Dương học Nha Trang 

3. Chợ Đầm

Khu chợ này được xây dựng trên một mảnh đất mà trước kia là một cái đầm rộng lớn. Chính vì thế, tên gọi chợ Đầm cũng xuất phát từ nguyên nhân này. Khu chợ là một trung tâm thương mại của người dân tại đây bán rất nhiều các mặt hàng đặc sản dành cho khách du lịch. Trong chuyến du lịch Nha Trang tháng 7 của mình bạn đừng quên ghé thăm khu chợ này để khám phá và mua quà biếu cho người thân cũng rất hay nhé.


Chợ Đầm Nha Trang

4. Tháp bà Ponagar

Đây là khu di tích lịch sử, văn hóa bạn không nên bỏ qua. Đây là quần thế kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất miền Trung nước ta, được xây dựng từ thời Hindu Giáo ở thế kỉ VII đến thế kỉ XIII. Tháp bà tọa lạc trên đỉnh đồi có độ cao hơn 50m so với mực nước biển. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km.

Khi đến đây, bạn sẽ tận mắt chứng kiến những nét kiến trúc độc đáo cùng không gian văn hóa đậm bản sắc Chăm Pa. Đây có thể là địa điểm bổ sung thêm cho bạn những kiến thức cũng như trải nghiệm khám phá thú vị trong chuyến hành trình của mình.


Tháp bà Ponagar – Quần thế kiến trúc văn hóa Chăm Pa 

5. Vịnh Nha Trang

Mùa hè là mùa của du lịch biển, đặc biệt Nha Trang tháng 7 thời tiết nắng, ít mưa nên nước biển thường rất trong. Vịnh biển Nha Trang được hình thành từ sông Cái đổ ra, rộng khoảng 500km, sóng biển nhẹ và kín gió với bãi biển hình trăng khuyết, cát trắng mịn màng. Đến đây bạn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị trên biển như: kéo dù, lặn biển ngắm san hô. Bạn sẽ đắm chìm vào thế giới của những sinh vật biển đa dạng sắc màu cùng dòng nước trong xanh của vịnh biển xinh đẹp này. Có thể nói, đây là địa điểm giúp bạn xả stress vô cùng lý tưởng. Ngoài ra, nếu chuyến đi của bạn khá dài ngày bạn có thể khám phá những hòn đảo đẹp mê hồn như: Hòn Chồng, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Ông, Đảo Bình Ba… Đây cũng là những địa điểm thu hút khách du lịch ghé thăm mỗi khi ghé đến Nha Trang.


Vịnh Nha Trang với bãi biển dài trong xanh đẹp mắt

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm về du lịch Nha Trang tháng 7. Hi vọng qua bài viết này, sẽ giúp mọi người có thêm cho mình sự lựa chọn trong chuyến du lịch mùa hè của mình.Khi đến du lịch Nha Trang tháng 7 này, hãy để biển xanh, cát trắng và nắng vàng nơi đây giúp bạn xóa tan đi những nỗi âu lo thường ngày. Hãy tận hưởng cho mình một chuyến đi thú vị và tuyệt vời nhất có đầy đủ các loại hình vui chơi, núi rừng, ốc đảo, biển xanh,…tất cả đều gói gọn trong tên gọi Nha Trang.