Review máy làm sữa hạt Ranbem 735h đáng mua không?

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp như hiện nay, việc bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình là điều vô cùng quan trọng. Bên cạnh các loại thực phẩm bạn nạp hằng ngày, thì bạn nên bổ sung thêm cho cơ thể những loại dưỡng chất, vitamin thiết yếu có trong các loại sản phẩm được làm từ sữa hạt. Tuy nhiên, thay vì sử dụng các loại sản phẩm sữa đóng hộp trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị cho cả gia đình một ly sữa hạt thơm ngon chỉ với một chiếc máy làm sữa hạt Ranbem 735h. Bài viết review máy làm sữa hạt Ranbem 735h hôm nay của Shopee sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn xoay quanh việc có nên sở hữu một chiếc máy làm sữa Ranbem 735h tại nhà hay không.



Thương hiệu máy làm sữa hạt Ranbem

Trước khi review máy làm sữa hạt Ranbem 735h một cách chi tiết hãy cùng Shopee tìm hiểu về thương hiệu Ranbem nhé.

Ranbem là một trong những thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc, chuyên sản xuất những đồ dùng gia dụng và thiết bị nhà bếp. Xuất hiện trên thị trường nội địa từ những năm 1993, các sản phẩm của Ranbem đã dần chiếm trọn được tình cảm và lòng tin từ người tiêu dùng. Thừa thắng xông lên, sau một thời gian trôi qua, các dòng sản phẩm như máy xay cầm tay, máy ép trái cây, máy làm sữa hạt,… của Ranbem đã được phổ biến ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, gần đây nhất là trên thị trường Việt Nam.

Các loại sản phẩm được sản xuất từ Ranbem đều được kiểm định kỹ lưỡng và đạt chất lượng EMC trước khi tung ra thị trường châu Âu. Được các khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi sử dụng các dòng sản phẩm của thương hiệu này.


Thương hiệu sản xuất đồ gia dụng và thiết bị làm bếp Ranbem luôn được nhiều người tin dùng. (Ảnh: amuasa.com)

Review máy làm sữa hạt Ranbem 735h


Review máy làm sữa hạt Ranbem 735h – Thương hiệu đến từ Trung Quốc. (Ảnh: baotieudung.vn)

MUA NGAY

Thiết kế, cấu tạo

Máy làm sữa hạt Ranbem 735h có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm này có cấu tạo và những bộ phận như sau:

  • Thân máy: Khác với những thiết kế và kiểu dáng của các dòng sản phẩm trước đây, máy làm sữa hạt Ranbem 735h được thiết kế có đế nằm hình vuông và bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện mang tông màu đỏ sang trọng và đẹp mắt. Ngoài ra, bảng điều khiển được tích hợp hai loại ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt có thể giúp bạn dễ dàng sử dụng, phím cảm ứng nằm ngang, màn hình chống lóa chống cận. Thiết kế trên giúp bạn không phải cúi đầu quá nhiều, chống đau lưng và mang lại tư thế thoải mái khi sử dụng..
  • Cối xay thủy tinh: Một trong những ưu điểm nổi bật làm chất lượng của loại sản phẩm này được đánh giá cao chính là nhờ cối xay 1,75 lít được làm bằng chất liệu thủy tinh High Borosilicate 5 lớp, siêu cứng, siêu dày, chống va đập và có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Nắp của cối xay được thiết kế như nắp an toàn, tích hợp công tắc và chỉ hoạt động khi nắp này được đóng chặt. 
  • Động cơ và công suất: Máy làm sữa hạt Ranbem 735H có công suất xay 800W, vòng quay 58000 vòng/phút và sử dụng nguồn điện 220V/50Hz. Động cơ của máy làm sữa hạt Ranbem 735h được đánh giá khá êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn khi hoạt động, giúp tiết kiệm điện và bảo vệ động cơ tránh bị bào mòn khi vận hành.
  • Lưỡi dao: Gồm 8 lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, vô cùng sáng bóng và bền bỉ và có khả năng chịu lực tốt.
  • Phụ kiện khác: Bên cạnh những bộ phận chính, khi mua máy làm sữa hạt Ranbem 735h bạn còn được tặng kèm theo một số phụ kiện đi kèm: cốc đong, bàn chải vệ sinh, gậy nhồi nguyên liệu, xửng hấp,…


Máy làm sữa hạt Ranbem 735h có thiết kế thông minh, tiện dụng. (Ảnh: shopee.vn)

Giá máy làm sữa hạt Ranbem 735h

Khi so sánh với các dòng sản phẩm cùng phân khúc và chức năng của nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay, dòng máy làm sữa hạt Ranbem 735h có giá thành rẻ và hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Thông thường, giá máy làm sữa hạt Ranbem 735h dao động từ khoảng 1,2 triệu đến 1,7 triệu trên một sản phẩm.

Cách sử dụng

Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 735h cùng Shopee để tránh mắc các sai lầm cơ bản nhé.

  • Bước 1: Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào trong cối xay. Lưu ý, máy chỉ hoạt động khi bạn đã vặn nắp đúng cách và chắc chắn.
  • Bước 2: Cắm điện, bảng điều khiển của máy xuất hiện đèn báo hiệu và tiếng bíp là đã có thể sử dụng.
  • Bước 3: Chọn các chế độ nấu sữa phù hợp mà bạn muốn và bấm nút Start để máy bắt đầu hoạt động.
  • Bước 4: Sau khi công việc đã hoàn thành, máy sẽ tự động phát tín hiệu thông báo kết thúc.
  • Bước 5: Ấn nút Start/Cancel một lần nữa để máy tắt. Gỡ cối xay và vệ sinh máy bằng dụng cụ kèm theo thật sạch.


Cách sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 735h với những bước cơ bản. (Ảnh: trainghiemtienich.com)

So sánh máy làm sữa hạt Ranbem 735h và Ranbem 769s

Được biết, máy làm sữa hạt Ranbem 769s là một trong những phiên bản đời đầu của thương hiệu Ranbem. Chính vì vậy, 769s không thể tránh khỏi những nhược điểm mà 735h lại hoàn toàn có thể đáp ứng. Chúng ta hãy cùng nhau so sánh những ưu nhược điểm của hai dòng sản phẩm này của nhà Ranbem và tìm hiểu lý do vì sao các chị em nội trợ lại yêu thích phiên bản 735h hơn 769s nhé.

  • Về thiết kế: Cùng mang trong mình thiết kế tinh xảo, hiện đại, tuy nhiên máy làm sữa hạt Ranbem 769s thiết kế lại không nhỏ gọn và tiện lợi bằng phiên bản 735h ra đời sau. 
  • Về trọng lượng: Dòng máy Ranbem 735h có trọng lượng nhẹ hơn 0.5kg so với dòng máy Ranbem 769s.
  • Động cơ: Do được tích hợp công nghệ của bộ trục truyền động nên máy Ranbem 735h có khả năng giảm thiểu tiếng ồn khi máy vận hành hơn là phiên bản 769s trước đây.
  • Bảng trung tâm điều khiển: Máy 735h có các phím cảm ứng nằm ngang, giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng, không cần phải cúi đầu quá nhiều như khi sử dụng máy 769s.


Máy làm sữa hạt Ranbem phiên bản 769s và 735h. (Ảnh: shopee.vn)

Trên đây là toàn bộ những thông tin về review máy làm sữa hạt Ranbem 735h mà Shopee Vietnam đã chia sẻ cho các bạn. Hy vọng sau khi tìm hiểu về bài viết này, bạn có thể tìm cho mình được một loại sản phẩm ưng ý nhất để bổ sung các chất dinh dưỡng, chăm lo sức khỏe cho gia đình bạn.

> Xem thêm: Cách sử dụng máy làm sữa hạt thơm ngon, bùi béo tại nhà