Sử dụng tính năng hẹn hò Facebook như thế nào?

Trong bản cập nhật mới nhất của Facebook, chúng ta đã có cho mình thêm một tính năng hoàn toàn mới nữa đó chính là cách sử dụng tính năng hẹn hò Facebook. Nếu như bạn đang quan tâm tới tính năng này, hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé.


Sử dụng tính năng hẹn hò Facebook như thế nào?


Sử dụng tính năng hẹn hò Facebook như thế nào?

Để có thể trải nghiệm tính năng hẹn hò trên Facebook, chúng ta sẽ có cho mình những thao tác như sau:

Bước 1 : Các bạn sẽ thực hiện cập nhật ứng dụng Facebook cho Android, iPhone phiên bản mới nhất tại đây:

- Dành cho các thiết bị Android: Download Facebook cho Android.- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Facebook cho iPhone.

Bước 2 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ khởi động ứng dụng Facebook đã được tải và cài đặt thành công phiên bản mới này.

Bước 3 : Lúc này, tại giao diện chính ứng dụng hẹn hò Facebook, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn vào biểu tượng Thêm 3 gạch ngang như hình dưới và ấn chọn mục Kết bạn mới .


Hệ thống Facebook sẽ ngay lập tức liệt kê các thông tin mà bạn sẽ cần phải lựa chọn để có thể sử dụng tính năng hẹn hò Facebook.

Bước 4 : Ngay sau đó, hệ thống tính năng hẹn hò Facebook sẽ hiển thị danh sách bạn bè mà bạn có thể thực hiện tìm hiểu cũng như hẹn hò.


Hãy ấn chọn vào một thông tin người dùng mà bạn đang quan tâm tại các mục thông tin mà bạn đã lựa chọn ở trên. Facebook sẽ hiển thị profile thông tin cá nhân của người dùng này.

Bước 5 : Và để nhanh chóng kết nối với người bạn này, chúng ta sẽ ấn chọn mục Nhắn tin để ngay lập tức nhắn tin làm quen cũng như hẹn hò trên Facebook nào.


Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách sử dụng tính năng hẹn hò Facebook như thế nào trên điện thoại đang được rất nhiều người dùng quan tâm để có cho mình những người bạn mới thú vị hơn. Ngoài ra, có rất nhiều ứng dụng hẹn hò khác mà bạn có thể trải nghiệm để tìm được những người bạn đời của mình như Tinder, YmeetMe, và biết đâu chỉ sau một thời gian ngắn, các bạn sẽ về chung một nhà thì sao

Bên cạnh đó, hiện nay trào lưu bộ Emoji miệng dài trên Facebook cực hot đang được chia sẻ rất nhiều hiện nay. Và để có thể tham gia trào lưu mới này, các bạn có thể tham khảo bài viết tổng hợp bộ Emoji miệng dài trên Facebook cực hot để có cho mình những hình ảnh dễ thương mà độc đáo này.