Mẹo chặn video Youtube trên điện thoại đơn giản nhất

Trước đó vấn đề chặn và ẩn video Momo trên YouTube và Youtube Kids đã được rất nhiều phụ huynh quan tâm khi các video này gây ảnh hưởng tới các bé vô cùng lớn. Và trong bài viết này 9Mobi.vn sẽ cùng cách chặn video Youtube trên điện thoại đơn giản nhất giúp loại bỏ những video có nội dung xấu này.


Mẹo chặn video Youtube trên điện thoại đơn giản nhất


Chặn video Youtube trên điện thoại đơn giản nhất

Để có thể thực hiện việc ẩn hay chặn video Youtube trên điện thoại chúng ta sẽ có các bước như sau:

Bước 1 : Các bạn cập nhật ứng dụng Youtube cho Android, iPhone phiên bản mới nhất về thiết bị của mình tại đây:

- Dành cho các thiết bị Android: Download Youtube cho Android.- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Youtube cho iPhone.

Bước 2 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ truy cập vào ứng dụng Youtube sau khi đã tải và cài đặt thành công ứng dụng này.


Tại giao diện ứng dụng Youtube này, chúng ta sẽ ấn chọn vào biểu tượng Tài khoản ở góc trên tay phải màn hình như hình trên.

Bước 3 : Lúc này để có thể chặn video Youtube trên điện thoại theo cách đơn giản nhất, chúng ta sẽ ấn chọn vào mục Cài đặt Chung để thay đổi thiết lập của ứng dụng này.


Bước 4 : Tại đây để chặn video Youtube trên điện thoại đơn giản nhất chúng ta sẽ cần phải kích hoạt tính năng Chế độ hạn chế như hình dưới.


Và ngay lập tức, khi bạn thực hiện vô tình ấn chọn vào các video có nội dung xấu, hệ thống ứng dụng Youtube sẽ tiến hành ngăn chặn viêu này và thông báo video không khả dụng.

Ngoài ra, với các bạn đang sử dụng máy tính, các bạn cũng có thể thực hiện chặn video Youtube dễ dàng theo các bước hướng dẫn chặn video Youtube không lành mạnh với các video phản cảm.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách chặn video Youtube trên điện thoại đơn giản nhất, hy vọng các bạn cũng đã nắm được phương án loại bỏ những video nhảy cảm trong quá trình theo dõi ứng dụng này rồi.

Ngoài ra với việc theo dõi Youtube nhưng bạn lại bị liên tục làm phiền do nguyên nhân quảng cáo, các bạn có thể tiếp tục tham khảo bài viết cách chặn quảng cáo Youtube trên điện thoại Android để khắc phục vấnd dề này nhé.