Facebook Messenger cho phép trích dẫn và trả lời từng tin nhắn cụ thể

Khi nhấn và giữ một tin nhắn cụ thể nào đó trên Messenger, bên cạnh các tùy chọn để thêm emoji reaction vào tin nhắn, người dùng có thể trả lời tin nhắn đó bằng cách nhấn nút Reply mới. Ngoài trích dẫn và trả lời các tin nhắn văn bản, người dùng có thể trích dẫn cả ảnh GIF, video, biểu tượng cảm xúc emoji và hình ảnh.


Facebook Messenger cho phép trích dẫn và trả lời từng tin nhắn cụ thể

Quay trở lại hồi tháng 1, Facebook dự kiến hợp nhất 3 ứng dụng WhatsApp, Instagram và Messenger trên một hạ tầng kỹ thuật chung để người dùng có thể liên hệ và trao đổi với nhau đồng thời trên cả 3 ứng dụng.

Việc bổ sung tính năng cho phép trích dẫn và trả lời tin nhắn cụ thể cho Facebook Messenger sẽ liên kết chặt chẽ hơn với dịch vụ của WhatsApp, sẵn sàng cho việc sáp nhập và hợp nhất các ứng dụng.

Cuối cùng, tính năng mới trên Facebook Messenger hiện đang được triển khai cho người dùng, việc triển khai có thể mất một vài ngày, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi để trải nghiệm tính năng mới nhé.

Nếu chưa cài đặt Facebook Messenger, bạn có thể truy cập tại đây để tải phiên bản ứng dụng mới nhất về máy và cài đặt.

Tải Facebook Messenger cho Android tại đây.Tải Facebook Messenger cho iPhone tại đây.

Một trong những tính năng trên Messenger khiến điện thoại của bạn nhanh đầy ổ nhớ đó là việc ứng dụng tự động lưu hình ảnh khi có ai đó gửi cho bạn hoặc gửi trong nhóm mà bạn tham gia, hãy tắt tính năng này đi bằng cách tham khảo bài viết tắt tự động lưu ảnh Facebook Messenger tại đây.