Danh sách những chiếc điện thoại có Camera tốt nhất hiện nay

Việc tìm ra chiếc điện thoại thông minh có camera tốt nhất là không hề dễ dàng. Trong khi một số thiết bị hoạt động tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, số khác lại có chế độ HDR mạnh hơn các đối thủ cạnh tranh, và các sản phẩm khác lại không cho ảnh tĩnh đẹp nhưng lại quay video siêu “chất”.
Danh sách những chiếc điện thoại có Camera tốt nhất hiện nay

iPhone 7 - Mang lại cho bạn những bức ảnh ảo diệu

Apple giới thiệu bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với điểm nhấn nổi bật nhất là cải tiến về camera. Chip xử lý hình ảnh mới, khẩu độ f/1.8, dải màu rộng hơn và đặc biệt iPhone 7 Plus được trang bị camera kép với khả năng zoom vô cùng ấn tượng.
iPhone 7 sở hữu một camera đơn 12MP, khẩu độ f/1.8, là ống kính góc rộng 28mm. Nó được hỗ trợ công nghệ OIS, hệ thống 4 đèn LED 2 tone màu, có khả năng lấy nét tự động, chụp ảnh HDR và quay video 2160p với tốc độ 30fpsĐó là Galaxy S7 vẫn có chất lượng camera ấn tượng hơn bộ đôi iPhone mới của Apple, dù không nhiều. Dưới đây là một vài bức ảnh so sánh và đánh giá của trang Business Insider.iPhone 7 - Mang lại cho bạn những bức ảnh ảo diệu Apple giới thiệu bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với điểm nhấn nổi bật nhất là cải tiến về camera. Chip xử lý hình ảnh mới, khẩu độ f/1.8, dải màu rộng hơn và đặc biệt iPhone 7 Plus được trang bị camera kép với khả năng zoom vô cùng ấn tượng.