Hiếm hoi lắm mới đăng ảnh con gái, vợ Châu Kiệt Luân chẳng thể ngờ dân tình lại chỉ quan tâm đến điều này

Dù đã là mẹ bỉm sữa 2 con, nhưng Côn Lăng – bà xã của “thiên vương châu Á” Châu Kiệt Luân vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Hiếm khi đăng tải những hình ảnh của con, nhưng mới đây nhân dịp quay phim ở Malaysia, Côn Lăng đã đăng ảnh bản thân đang chơi đùa với con gái trên bãi cát ven biển. Dù vậy trọng tâm spotlight của tấm ảnh này, không phải là Côn Lăng, cũng không phải là con gái cô mà chính là ở màu da quá đỗi khác biệt của 2 mẹ con.

Hiếm hoi lắm mới đăng ảnh con gái, vợ Châu Kiệt Luân chẳng thể ngờ dân tình lại chỉ quan tâm đến điều này

Hiếm hoi lắm, Côn Lăng mới công khai đăng ảnh con gái trên trang cá nhân.

Vậy nhưng nhiều cư dân mạng lại chỉ quan tâm đến màu da khác biệt của 2 mẹ con.

Côn Lăng vốn sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo, bố cô là người Australia còn mẹ là người Hàn lai Đài Loan vậy nên việc cô nàng có nước da “trắng bật tông” không phải là điều lạ. Còn cô con gái bé nhỏ có lẽ sở hữu nước da ngăm đen của bố nên trong bức ảnh của 2 mẹ con, sự khác biệt màu da của họ lại càng rõ rệt.

Côn Lăng vốn sở hữu vẻ đẹp lai Tây với nước da trắng bật tông.

Trong khi Côn Lăng có nước da trắng thì con gái cô lại có làn da ngăm đen đối lập hoàn toàn.

Chính vì sự khác biệt hoàn toàn này nhiều cư dân mạng chỉ quan tâm đến màu da của 2 mẹ con và chia thành 2 luồng ý kiến riêng biệt. Một bên cho rằng 2 mẹ con thật đáng yêu trong khoảnh khắc đùa nghịch, nhưng cũng có người cho rằng bà xã Châu Kiệt Luân đang thiếu quan tâm đến con gái, khi vui chơi ngoài trời, cô nên thoa kem chống nắng cho con để tránh việc da bị cháy nắng trở nên đen xạm như vậy.

Màu da của trẻ con luôn giống da của cha, điều này không phải rất phổ biến hay sao?/ Trong khi người mẹ luôn mặc áo dài tay và thoa kem chống nắng, nhưng lại không thoa kem chống nắng cho con thì da đen cũng đúng thôi/ Tại sao không thoa kem chống nắng cho cô bé, bàn tay của cô ấy còn trắng hơn cánh tay của con gái.

Dù rằng việc cho trẻ vui chơi tự nhiên là điều hoàn toàn đúng đắn nhưng lý lẽ “ném đá” của cư dân mạng xứ Trung không hẳn là sai. Làn da trẻ con vốn mỏng manh, nhạy cảm nên càng dễ tổn thương nếu vui chơi lâu dưới ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy bạn đừng quên thoa kem chống nắng mỗi ngày cho trẻ. Dưới đây là 1 số loại kem chống nắng trẻ em nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo.

Blue Lizard Australian Sunscreen Baby (Giá gốc: 350 nghìn VNĐ) có thành phần không chứa paraben, hương liệu, chỉ số SPF30, kháng nước trong thời gian dài.

La Roche Posay Anthelios Dermo-Kids Gentle Sunscreen Lotion SPF 60 (Giá gốc: 466 nghìn VNĐ) đây là sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu yêu thích và khuyên dùng cho trẻ nhỏ. Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, kháng nước đến 80 phút, không chứa paraben, chất tạo màu, hương liệu.

Neutrogena Pure & Free Baby Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 50 (Giá gốc: 260 nghìn VNĐ) – kem chống nắng vật lý không chứa hương liệu, chất tạo màu, paraben phù hợp dùng cho trẻ em hoặc những người có làn da nhạy cảm.

CeraVe Baby Sunscreen Lotion SPF 45 (Giá gốc: 280 nghìn VNĐ) có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, kháng nước đến 80 phút và không chứa hương liệu, sulfates, parabens nên rất lành tính.