“Viêm Màng Túi” Với 4 Siêu Thị Mỹ Phẩm

Bình thương tụi mình hay mua mỹ phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm hay mua trực tiếp từ các hãng đúng không nào? Nhưng bên cạnh đó, cũng có kha khá siêu thị mỹ phẩm với nhiều chi nhánh cửa hàng, cho dù nàng ở đâu cũng có thể mua. Nào giờ cùng xem, các siêu thị này có gì hay ho để mua nha.** Các siêu thị mỹ phẩm là gì?Các đây vài năm, ngoài các siêu thị truyền thống có bán mỹ phẩm như Co.op Mart, BigC thì các cửa hàng nhỏ như Daiso, Guardian, ... còn khá xa lạ. Các món mỹ phẩm trong Co.Op Mart hay BigC thường khá ít và chủ yếu từ nhà Rohto như son Lipice, phấn phủ Maybelline, ...Nhưng gần đây, các cửa hàng mỹ phẩm như Guardian, Daiso, Hachi Hachi, ... được các nàng lựa chọn là điểm đến mua mỹ phẩm khá nhiều. Vì ở đây đã đa dạng các mặt hàng con gái tụi mình cần cũng như hạn chế việc mua nhầm hàng “fake”.** Mua gì ở các siêu thị mỹ phẩm1. DaisoXuất hiện khá lâu tại Việt Nam, Daiso được biết đến là cửa hàng Nhật Bản bán tất cả sản phẩm trong tiệm đồng giá 40k. Với 40k nàng có thể mua được 1 hộp phấn phủ, 1 hộp kem má, ... tin được không, vào Daiso sẽ mua được những gì thì xem tiếp nhen.
“Viêm Màng Túi” Với 4 Siêu Thị Mỹ Phẩm
(Nguồn: realasianbeauty.com)Nhưng dường như với 40k mà có được tuýp BB cream hay hộp phấn phủ thì có vẻ các nàng còn hoài nghi về chất lượng sản phẩm, điều đó cũng dễ hiểu thôi mà. Ngoài ra ở Daiso còn có cả bút eyeliner, kẻ mày, còn có cả bông mút này, mặt nạ silicon nè ... và cũng chỉ có 40k thôi.
Mặt nạ silicon giúp giữ lớp mặt nạ giấy trên mặt và dưỡng chất tránh bay hơi (Nguồn: @bearwearmakeup)
Chất mút sau khi làm ẩm tán khá mịn, blend kem khá tốt, không gây bết (Nguồn: @bearwearmakeup)
Nước rửa cọ được yêu thích nhất của Daiso (Nguồn: @tganiathoughts)
Nhỏ nhỏ mà xài ổn phết (Nguồn: playitsuvi.com)
Ngoài ra còn có keo kích mí, mi giả giá cũng chỉ 40k (Nguồn: @banhbeophuphiem)Ở Daiso, nàng có thể mua các dụng cụ makeup như bông mút, mi giả, kẹp mi, chỉ với 40k mà xài không thua các sản phẩm của Hàn Quốc đâu nhé. Ngoài ra phấn má dạng kem của Daiso dùng cũng tốt lắm nha, nếu có cơ hội nàng nên thử dù chỉ có 2 màu cam đào và hồng đào thôi.2. Guardian và MedicareMình sẽ gộp 2 nơi này thành 1 mục với nhau, vì ở đây có các mặt hàng tương tự nhau. Đây chính là 2 cửa hàng mình đến mua đồ dùng hàng ngày cũng như mỹ phẩm nhiều nhất. Ngoài các nhu yếu phẩm cho con gái thì còn có rất nhiều món makeup, skincare từ các hãng nổi tiếng mà tụi mình hay mua lắm đó.
Ngôi nhà màu cam nổi bật (Nguồn: guardian.com)
Hay màu tím mộng mơ (Nguồn: diendanmevabe.com)Tại 2 cửa hàng này nàng tha hồ mua mỹ phẩm các hãng có tiếng từ Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ như Karmart, L’oreal, Maybelline đến các hãng skincare như La Roche – Posay, Vichy, Mediheal, Bioderma; Dr.Jart+. Vậy là từ nay, cần mua sắm không sợ hàng “fake”, tụi mình đã có địa điểm để đến rồi đó.
Từng hãng sẽ có tủ hàng trưng bày như thế này, có cả mẫu thử nữa (Nguồn: cindyplanet.com)
Ở Medicare các tủ sản phẩm cũng được trưng bày gọn gàng (Nguồn: esteemgift.com)
Ngoài ra còn có nhân viên tư vấn và mẫu thử nữa (Nguồn: thuonghieucongluan.com.vn)Giá cả ở 2 cửa hàng này sẽ cao hơn các shop bên ngoài 1 chút, tuy nhiên đôi lúc sẽ có chương trình flashsale, tụi mình có thể mua sắm với giá cực kì hời. Ở GuardianMedicare ngoài các sản phẩm makeup còn có dàn “chân dài” mặt nạ độc đáo từ Mediheal, Ariul (hãng nội địa mới Hàn Quốc), Neogence (Đài Loan), ... Sheis cũng đã có bài giới thiệu các loại mặt nạ dưới 50k nên mua ở Guardian và Medicare các nàng tìm đọc lại nhé.
Cọ và bông mút Guardian xài cũng ổn lắm á.Nếu như đang tìm kiếm sản phẩm của các hãng mỹ phẩm như Maybelline, L’oreal hay muốn thử các loại mặt nạ lạ lạ thì Guardian, Medicare là điểm nàng nên đến khám phá. Tại đây có mẫu thử để nàng chắc chắn sản phẩm hợp tông da mình.3. Hachi HachiNếu nàng là 1 tín đồ mê đồ Nhật thì chắc chắn không thể không biết của hàng Hachi Hachi. Cửa hàng này khác với Daiso ở chỗ chính là có các sản phẩm đa dạng hơn, chất lượng hơn và có tiếng hơn, được nhiều nàng tin tưởng sử dụng nhất.
Tông màu xanh lá chủ đạo (Nguồn: hachihachi.com.vn)Ngoài các món ăn vặt, nước uống hay vật dụng gia đình “made in Japan” thì tại Hachi Hachi còn có kha khá món mỹ phẩm hay ho nữa đấy. Các nàng còn nhớ chai lotion hoa ý dĩ Naturie đình đám 1 thời không nào, tại Hachi Hachi còn có nhiều loại lotion hoa ý dĩ từ các hãng khác để nàng lựa chọn. Thêm nữa tại đây nàng còn có thể tìm cho mình các sản phẩm từ Muji và cả KCN Anessa nữa đó.
Dầu tẩy trang, sữa rửa mặt hot trên thị trường.
Lotion cấp nước Hada Labo, Naturie cũng có mặt tại Hachi Hachi.
Điểm danh các sản phẩm trong hình nào: bông Silcot nè, KCN Rohto nè, ... Tất cả đều “Made In Japan”.
Ngoài các loại mặt nạ quen thuộc như Babyish, 1st Quality còn có các loại mặt nạ nội địa Nhật khác nữa.
Serum trị thâm thần thánh của CC Melano, vào Hachi Hachi không lo hàng giả nha.Ở Hachi Hachi mình dễ dàng tìm được các sản phẩm nội địa Nhật, ngoài ra mình cảm thấy quản lý Hachi Hachi bắt xu hướng khá nhanh, món nào đang hot tại Việt Nam là Hachi Hachi đã có sản phẩm ngay để phục vụ chị em. Giá thành cũng không quá cao. Hachi Hachi không có quá nhiều sản phẩm makeup, các sản phẩm phấn phủ, má hồng, có chất lượng tương đồng như của Daiso vậy.Sao rồi nè ... sau khi đọc bài này, các nàng đã tự tin bước vào các siêu thị mỹ phẩm này để mua sắm chưa nào. Muốn mua mỹ phẩm Âu – Mỹ hay Hàn Quốc thì vào Guardian, Medicare; còn “đam mê” với mỹ phẩm Nhật thì Hachi Hachi chào đón bạn; ở Daiso thì lại có các dụng cụ makeup 40k thôi mà hơi bị xịn nha. Hy vọng các nàng đã tìm được nơi tin tưởng để có thể mua sắm mà không còn nơm nớp lo sợ hàng giả nữa nhé.Dyan,
Nguồn : sheis.vn