Những Hành Động Nhỏ Của Con Trai "Đốn Tim" Con Gái Rào Rào

Nhiều bạn nam kêu ca con gái là sinh vật khó tính, khó chiều nhất trần đời. Nhưng bạn có biết, có những hành động của các bạn, dù nhỏ xíu cũng dư sức ‘đốn tim” chúng mình không ? Vậy các bạn nam hãy cùng nghe Sheis mách nước để ghi điểm với các nàng nha, còn các bạn nữ đọc xem như vậy có đúng không nè.1. Đứng về phía làn xe chạy khi sang đườngCon gái dù bên ngoài tỏ ra mạnh mẽ thế nào thì vẫn luôn mang tâm lý là phái yếu, luôn thích được che chở, bao bọc. Vậy nên chỉ một hành động nhỏ khi đi sang đường là đổi chỗ tranh đứng về phía có làn xe chạy là bạn đã biến thành một người rất “to lớn” trong mắt cô gái đi bên cạnh mình rồi đó.
Những Hành Động Nhỏ Của Con Trai "Đốn Tim" Con Gái Rào Rào
Khi đi sang đường hãy chú ý chút nhé các chàng trai (Ảnh: spiceee.net)Vì vậy, hãy là người con trai biết tinh tế quan sát một chút nha.2. Mở cửa, giữ cửa cho con gáiMỗi khi đi đến đâu đó có cánh cửa, con trai hãy tỏ ra mình là người lịch thiệp và mở cửa cho cô gái nhé, dù cho lúc đó bạn đang thật vội vã đi nữa. Con gái luôn thích những cử chỉ thể hiện sư tôn trọng như vậy đấy.
Hành động nhỏ nhưng ghi điểm lớn đó nha (Ảnh: medium.com)
Hãy luôn tỏ ra mình là một người lịch thiệp nha (Ảnh: wprl.com)Tương tư, khi vào thang máy, hãy nhớ ấn giữ cửa một chút để cô gái đi sau bạn có có thể bước vào. Thực sự không có gì lạnh lùng hơn cảnh khi cô gái đi đến trước cửa thì thang máy đóng lại làm cô phải chờ đợi thật lâu sau đó.
Đừng vội vàng đóng cửa mà không chờ đợi ai nhé (Ảnh: dailymail.co.uk)Nếu bạn có nghĩ tỏ ra lạnh lùng như vậy sẽ khiến cô gái cảm thấy tò mò về mình thì bạn nhầm rồi nhé, lạnh lùng và vô tâm khác nhau. Và như vậy bạn đã trở thành người vô tâm rồi đấy.3. Luôn mang theo hai mũ bảo hiểm khi đi xe máyĐây có lẽ là một điều ít ai để ý, khi đi xe máy bạn nên mang dư ra một mũ bảo hiểm và cả khẩu trang nhé. Việc này có thể “giải cứu” cho bạn bè của bạn hoặc chính bạn khi cần đi chung với ai đó.
Vì an toàn của bản thân và vì cơ hội của bản thân hãy nhớ mang hai mũ bảo hiểm khi đi xe nha (Ảnh: gzyingliang.com)Một lưu ý nhỏ nhưng cho thấy bạn là một người chu đáo và luôn biết suy nghĩ cho người khác. Một cô gái khi thấy bạn có tính cách dù chưa cần tiếp xúc nhưng cô ấy tự sẽ có cảm tình và muốn tiếp xúc với bạn. Và hãy tưởng tượng khi bạn mất cơ hội đi cùng “crush” chỉ vì không đem theo mũ bảo hiểm, bạn đã có động lực để mang thêm mũ chưa nào.4. Chủ động giúp cô gái tránh những tình huống “hớ hênh” Chuyện ăn mặc là một trong những nỗi “thống khổ” của con gái. Để được xúng xính điệu đà, con gái đôi khi phải đổi lấy những sự bất tiện khi mặc quần áo, mà nhất là khi mặc váy ngắn thì càng phải nhìn trước ngó sau. Là con trai, là một người lịch sự, bạn hãy tinh tế trong những vẫn đề này nhé.
Con gái dễ lâm vào nhiều tình huống khó xử khi mặc váy ngắn (Ảnh: Dispatch.com)Khi đi cùng cô gái mà phải lên xuống các bậc thang, hãy giữ cho mình những khoảng cách hợp lý. Khi lên cầu thang, bạn nên để cô ấy đi sau một chút còn khi bước xuống, hãy để cô ấy đi trước mình nhé. Điều này khiến cho con gái cảm thấy yên tâm hơn nhiều và biết rằng bạn là một anh chàng tử tế không mang họ Sở.
Nhớ giữ những khoảng cách hợp lý khi lên – xuống cầu thang nha (Ảnh: dissolve.com)Khi con gái mặc váy, quần ngắn mà phải đứng lên ngồi xuống, bạn hãy chủ động đưa cho cô ấy những vật có thể che chắn nhé. Chỉ những vật dụng như balo, túi đồ, sách vở hay chính chiếc áo của bạn cũng có thể “cứu nguy” cho cô nàng và đảm bảo cô ấy sẽ cảm ơn bạn rất nhiều cho coi.
Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn (Ảnh: newsen.com)Vào những ngày mưa mà con gái phải mặc áo sơ mi (đặc biệt là sơ mi trắng), nếu có thể bạn nên đưa thêm cho cô ấy một chiếc áo để cô ấy có thể bớt lạnh và tránh việc hớ hênh khi áo chẳng may bị ướt nha. Con gái thực ra rất đơn giản và dễ dàng rung động vì những điều nhỏ nhoi như vậy đấy. Bạn đã xem “Em gái mưa” chưa ?
Bài học từ“em gái mưa” cho các chàng trai nhé (Ảnh: News.zing.vn)5. Chủ động đề ghị mang đồ giúp con gái Thêm một hành động giúp bạn chứng tỏ mình là một người “to lớn” trong mắt con gái. Hãy chủ động đề nghị cầm giúp cô ấy nếu cô ấy đang phải tự mang những đồ vật nặng nhé.
Giúp con gái mang chút đồ không tốn mấy sức lực...(Ảnh: moving.com)Kể cả khi món đồ trông không nặng lắm và cô gái có thể tự xoay sở được thì chúng mình vẫn rất “ghi nhận” lời đề nghị dễ thương này. Những điều này có thể chẳng là gì đối với bạn nhưng lại gây ấn tượng lớn với con gái đó nha.
Nhưng đổi lại được rất nhiều nụ cười đó nhaẢnh: Moving.vomHơn nữa, bạn là một chàng trai mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể gánh vác (mang vác) giúp con gái mà phải không.6. Hãy là một người văn minh – đối xử tốt với những người xung quanhSau tất cả những thứ “chiêu trò” để gây ấn tượng với con gái, bạn hãy cứ là chính mình - là một người văn minh cư xử tốt với những người xung quanh nhé.
Một hành động nhỏ như đưa một cụ già qua đường….(Ảnh: keywordsdoctor.com)Bạn có biết những hành động tự nhiên từ chính con người bạn chính là điều khiến bạn thu hút nhất. Khi bạn cho chú mèo hoang bên đường ăn, đưa cụ già qua đường hay giúp đỡ một người vô gia cư....bạn sẽ đạt điểm tuyệt đối trong mắt mọi người chứ không riêng một cô gái nào.
Hay giúp đỡ một người vô gia cư khiến bạn đẹp hơn rất nhiều (Ảnh: Youtube Channel Daniel Carnevale)Hãy để tất cả những điều này xuất phát từ bản thân của bạn mà không bị bất cứ một ai chi phối vì suy cho cùng tất cả những sự thể hiện hào nhoáng, bóng bẩy rồi sẽ đi qua, chỉ có sự quan tâm chân thành mới làm con người ta nhớ mãi.Nếu bạn đã thực hiện hết tất cả những điều này thì mình đảm bảo đường vào tim con gái không hề băng giá tí nào. Mà không chỉ với con gái, tất cả mọi người xung quanh sẽ đều yêu quý bạn khi bạn sống bằng cả tấm lòng đó. Cám ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết nhỏ của Sheis nha.--------------------Tiểu Bảo,
Nguồn : sheis.vn