Sao nữ Hàn đua nhau buộc tóc 2 bên: Irene (Red Velvet) xinh xuất thần, nhưng nữ thần thứ 4 lại xuống sắc khó nhận ra

Các sao nữ Hàn thường rất hay thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh. Không hẹn mà gặp, mùa hè năm nay, kiểu tóc buộc cao 2 bên lại cùng lúc được cả loạt cô nàng chọn diện. Vốn chẳng phải kiểu tóc mới mẻ, thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là kiểu tóc sến súa, “cưa sừng làm nghé” nhưng khi cả loạt nữ thần như Jennie (Blakck Pink), Irene (Red Velvet), Chaeyeon (DIA)… cùng để thì dự đoán dây sẽ là kiểu tóc hot trend trong thời gian tới. Tuy nhiên khi để kiểu tóc này, có người được khen xinh siêu cấp, cũng có người thay đổi xuống sắc khó nhận ra.

1. Jennie (BlackPink)

Trước đây Jennie thường e ngại không diện tóc 2 bên lên sâu khấu vì sợ kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt “non” hơn, mất đi nét sang chảnh thường thấy. Nhưng trong màn comeback mới đây của BlackPink, cô nàng đã dũng cảm diện tóc 2 bên khi biểu diễn. Kiểu tóc này vừa đem lại nét trẻ trung, xinh xắn mà vẫn tôn lên thần thái sang chảnh ngời ngời của Jennie.


Sao nữ Hàn đua nhau buộc tóc 2 bên: Irene (Red Velvet) xinh xuất thần, nhưng nữ thần thứ 4 lại xuống sắc khó nhận ra

2. Irene (Red Velvet)

Năm nay đã 27 tuổi nhưng Irene vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp xứng danh nữ thần. Màn comeback mới đây của Red Velvet, cô nàng cũng thường xuyên để kiểu tóc 2 bên trẻ trung. Nếu như khi để tóc dài, Irene có nét nữ tính điềm đạm, thì khi để tóc 2 bên cô nàng trông trẻ trung, xinh xắn hệt như 1 cô nhóc học sinh.


3. Eunha (Gfriend)

Eunha cũng từng thử nghiệm với kiểu tóc 2 bên “cưa sừng làm nghé”. Cô nàng này vốn có gương mặt bánh bao với phần má phúng phính vậy nên khi buộc túm sang 2 bên như vậy càng làm lộ rõ nhược điểm gương mặt tròn. Theo đa phần các fan hâm mộ, Eunha vẫn nên trung thành với kiểu tóc buông xõa che bớt 1 phần gương mặt thì cô sẽ xinh và thanh thoát hơn.


4. Chaeyeon (DIA)

Được phong là 1 trong những “nữ thần nhan sắc thế hế mới của Kpop”, nhưng Chaeyeon đã hoàn toàn thất bại trong cuộc chiến tóc 2 bên lần này. Thử nghiệm kiểu tóc trẻ con trong album mới, nhưng phần tóc rẽ ngôi giữa, và buộc túm cao 2 bên khiến gương mặt cô càng dài hơn, thiếu nét cân đối. Việc dùng kính áp tróng sáng màu cũng làm mất đi nét nữ tính, dịu dàng thường thấy của Chaeyeon.


5. Yebin (DIA)

Cùng chung số phận bị dìm với tóc 2 bên chính là cô nàng Yebin (DIA). Người ta buộc tóc 2 bên, để mái chuột gặm thì trẻ trung và cá tính hơn; còn Yebin khi thử nghiệm với kiểu tóc này lại khiến gương mặt trở nên thiếu thanh thoát, thậm chí còn “dừ” hơn cả khi cô để kiểu tóc buông xõa đơn giản.


5. Sana (Twice)

Gương mặt xinh xắn trẻ con dường như chẳng kiểu tóc nào có thể làm khó được Sana. Kể cả khi để tóc buộc 2 bên như trẻ con mẫu giáo thế này thì cô nàng vẫn đẹp long lanh như nữ thần.


6. Momo (Twice)

Mùa hè năm nay, Momo cũng rất tích cực buộc tóc 2 bên khi biểu diễn. Nụ cười tươi tắn, làn da trắng mịn, phong cách trẻ trung, kiểu tóc này càng giúp Momo “hack” tuổi.


7. Ah In (Momoland)

Vì tóc khá ngắn nên Ah In chỉ có thể để kiểu tóc 2 bên buộc thấp chứ không thể buộc cao như những idol khác. Nhưng vì gương mặt vuông với phần má bánh bao, nên Ah In không thích hợp với kiểu tóc này. Phần tóc vén cao gọn gàng chỉ khiến gương mặt cô trở nên nặng nề và “dừ” hơn.