11 kem chống nắng cực dịu nhẹ, lành tính mà cô nàng DA MỤN không thể bỏ qua

Đối với những nàng sở hữu làn da bị mụn thì việc sử dụng kem chống nắng cho da mụn thật đúng là cực hình, kem chống nắng thường xuyên vón cục, đọng vệt trên mặt, cộng hưởng thêm với các nốt mụn sẵn có thành một tổng thể rất chi là… ba chấm. Chưa kể đến sau một thời gian ngắn dùng, da còn lên thêm mụn mới nữa!!! Nhưng đừng lo lắng vì dưới đây Happy Skin sẽ giới thiệu các sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho những nàng da mụn. Với công thức an toàn, lành tính, không gây kích ứng hay lên mụn, lại không bị bóng dầu, các nàng tha hồ tự tin đón nắng nhé!

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 PA++++

Clarins là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp với mức giá thuộc hàng cao cấp (high-end). Và kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution là sản phẩm đã quá quen thuộc trong giới làm đẹp và được rất nhiều Beauty Guru nhắc đến rồi. Với kết cấu lỏng nhẹ, bảo vệ da trước toàn bộ quang phổ UVA và UVB, đồng thời thành phần giàu các chiết xuất thực vật, chống oxi hóa… giúp ngăn chặn các tác nhân ô nhiễm từ môi trường, quả thực đây là một loại kem chống nắng đáng đồng tiền bát gạo. Đặc biệt có ba tông màu phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau: Translucent (trong suốt tự nhiên), Rosy Glow (làm da sáng hồng rạng rỡ), Fairness (dành cho da mụn, ửng đỏ).


11 kem chống nắng cực dịu nhẹ, lành tính mà cô nàng DA MỤN không thể bỏ qua

Thành phần

Đứng đầu danh sách là nước, hãng cam kết sản phẩm không chứa dầu nên khá phù hợp với da dầu, mụn, không khiến da bị bí ngay cả khi dùng vào mùa hè.Thành phần chống nắng chính: Titanium dioxide (vật lý), Ethylhexyl methoxycinnamate (hóa học), Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol/Tinosorb M (hóa học).Các thành phần chống oxy hóa như: Chiết xuất trà trắng, vitamin E, Cucums Melo, Black Currant… giúp bảo vệ da trước các tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường, giúp da trẻ trung, rạng rỡ.Các thành phần hút ẩm, dưỡng da như Glycerin, Sodium Hyaluronate.Sản phẩm có chứa cồn (dù không nghe mùi cồn) nên nếu bạn nào da nhạy cảm có tiền sử dị ứng với cồn thì cần cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

Cảm nhận

Review từ Editor Furin Loves Furin: “Hiệu quả chống nắng thì không có gì để chê. Kết cấu lỏng lên da mỏng nhẹ, sau khi vỗ nhẹ đều kem thì khoảng 3-4 phút sau kem sẽ thấm hết, để lại bề mặt da mềm mịn, vẫn giữ được độ ẩm chứ không khô căng, không bị bóng. Da tớ không có dấu hiệu dị ứng hay kích ứng gì với sản phẩm, không bị mụn cũng không bị mẩn đỏ, nhìn chung là rất thích, đáp ứng mọi yêu cầu của tớ, cuối ngày tẩy trang cũng dễ.”


Xem thêm bài review chi tiết tại đây.

Giá thành: 1.500.000VNĐ/50ml

Clinique Super City Block Oil-Free Face Protector SPF 40

Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Kem chống nắng Clinique Super City Block Oil-Free Face Protector SPF 40 là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng của hãng nhờ vào kết cấu mỏng nhẹ, có khả năng che phủ các khuyết điểm trên da bao gồm cả mụn và thâm mụn, đồng thời sản phẩm kiềm dầu khá ổn và chứa nhiều chất chống oxi hóa tốt cho da.


Thành phần

Là một loại kem chống nắng vật lý kết hợp hóa học với khả năng chống nắng rất cao, phổ rộng với tỉ lệ các hoạt chất Zinc Oxide: 9.6%, Octinoxate (Ethylhexyl methoxycinnamate/ Tinosorb OMC): 7.5%, Titanium Dioxide 7.3%, Octisalate:2%.Các chất chống oxi hóa điển hình như vitamin C (Magnesium Ascorbyl Phosphate), vitamin E (Tocopheryl Acetate) giúp tăng cường khả năng chống nắng.Saccharomyces Lysate Extract, thuộc nhóm các thành phần lên men, một xu hướng gần đây của các hãng mỹ phẩm với những khả năng “kỳ diệu” với làn da.

Cảm nhận

Review từ Editor Happy Skin: “Khoảng một năm trước khi tôi bắt đầu thử Clinique Super City Block SPF40, tôi đã không bôi đủ lượng kem cần thiết cho mặt (1/4 teaspoon – khoảng 1ml), lúc đó vẫn còn đang phải học thể dục 2 buổi 1 tuần ở trường, mỗi buổi từ 1h-3h trưa chạy ra sân nắng khủng khiếp, vậy mà da mặt tôi không bị sạm đen đi chút nào. Tất nhiên việc da bị sạm đen hay không chưa nói lên tất cả về khả năng chống nắng nhưng phải thừa nhận đó là một biểu hiện rất rõ ràng về tác dụng của loại kem này.

Một điều vô cùng đặc biệt mà tôi không chắc có thể có loại kem nào làm được như thế nữa, đó là khả năng chống ô nhiễm môi trường của Clinique Super City Block SPF40. Da tôi rất nhạy cảm và thường xuất hiện cảm giác ngứa, thậm chí nổi mụn, hoặc thường xuyên nổi mẩn đỏ li ti trên da vì bụi bẩn, khói xe đường phố. Khi dùng loại kem này, mọi hiện tượng đó trên da tôi hoàn toàn biến mất nhanh chóng, da tôi còn giảm mụn rõ rệt nên từ đó tôi mới ý thức được môi trường ô nhiễm tác động quả xấu đến da như thế nào.”


Xem thêm bài review chi tiết tại đây.

Giá thành: 900.000VNĐ/40ml

Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+

Đối với làn da dầu, mụn, nhạy cảm thì việc sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao cũng dễ gây tình trạng bí da, kích ứng, nổi thêm mụn. Nhưng đừng lo, với kem chống nắng Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ của Paula’s Choice được thiết kế riêng dành cho những ai sở hữu làn da dầu và bít tắc lỗ chân lông, kết cấu sản phẩm dạng nước dịu nhẹ, da bạn sẽ được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời mà không lo tình trạng bí da hay nổi mụn. Đồng thời, sản phẩm này cũng có công dụng dưỡng ẩm nhẹ cho da và giảm lượng dầu thừa hiệu quả.


Thành phần

Hoạt chất chống nắng chính: Octinoxate 7.50%, Octisalate 5.00%, Octocrylene 2.00%, Avobenzone 2.00% (chống nắng hoá học).Glycerin: thành phần dưỡng ẩm da.Silica: thành phần hút dầu thừa.Các chất chống oxy hóa (vitamin E, dịch chiết hạt nho, dịch chiết từ lá trà xanh, dịch chiết từ quả lựu) và các chất giảm kích ứng da (dịch chiết từ hoa cúc, cây thuộc họ mâm xôi, yến mạch, v.v) và lecithin (chất liên kết tế bào) nhẹ nhàng làm mờ các vết đỏ và kích thích sản xuất collagen cho da săn chắc và tươi trẻ.

Cảm nhận

Review từ blog Makeup & Mutts: “Sản phẩm này không làm da tôi khô đi, nhưng cũng không gây tình trạng bóng dầu. Nó không có mùi, không gây kích ứng, không làm tôi bị lên mụn, và bảo vệ da tốt dưới nắng miễn là tôi thoa lại sau mỗi 2 tiếng hoặc sớm hơn. Tôi rất thích cảm giác khi thoa sản phẩm này lên da, rất dễ thoa mà không đọng lại vệt trắng, và lớp finish cũng rất tuyệt nữa.”

Giá thành: 1.050.000VNĐ/60ml

Avene High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30

Eau Thermale Avène là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Hãng có đa dạng các dòng sản phẩm đặc trị từng vấn đề về da, trong đó thì dòng dành cho da mụn Cleanance được đánh giá rất tốt về hiệu quả sử dụng. Kem chống nắng Avene High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30 là một trong những sản phẩm nổi bật được thiết kế dành riêng cho da nhờn mụn nhạy cảm, giúp bảo vệ da mụn khỏi tia UV mà không gây bí tắc, sinh thêm mụn mới.


Thành phần

Nước khoáng Avene đứng đầu bảng thành phần có tính chất làm dịu da và chống kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm.Thành phần chống nắng chính: Ethylhexyl methoxycinamat, Tinosorb M và Tinosorb S (chống UVA và UVB), Parsol 1789, Uvasorb HEB.Pre-tocopheryl: tiền chất của vitamin E (chất chống oxy hóa mạnh), bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.Chiết xuất Cucurbita pepo giúp kiểm soát dầu, hạn chế phát sinh thêm mụn.Không silicone, không paraben, không hương liệu.

Cảm nhận

Review từ blog My beauty attempts: “Chất kem hơi lỏng quá mức, nhưng điều làm tôi bất ngờ ở một loại kem chống nắng đó là mùi hương của nó khá ổn. Loại kem này có chỉ số SPF cao và không thấm nước hay mồ hôi, không gây dị ứng, không gây mụn trứng cá. Tôi xác nhận là nó không hề làm tôi bị lên mụn. Tôi sử dụng sản phẩm này hằng ngày, nó không có cảm giác nặng mặt (nhưng vẫn nhiều hơn một chút so với kem dưỡng ẩm thông thường) và không làm tôi bóng nhẫy như chảo dầu, cũng không bị chảy vào mắt (tuyệt vời cho người đeo kính áp tròng) và bạn có thể make up chồng lên sau đó luôn, chỉ cần đợi khoảng 2-3 phút cho kem ngấm thôi.”

Giá thành: 682.000VNĐ/50ml

Eucerin DermoPurifyer Day MAT Whitening SPF 30

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức, thuộc sở hữu của Tập đoàn Beiersdorf (tập đoàn sở hữu thương hiệu Nivea đã quá phổ biến ở Việt Nam). Một trong những dòng sản phẩm Eucerin bán chạy ở Việt Nam là Dermo PURIFYER – dòng sản phẩm dành cho da nhờn và da mụn (bản nâng cấp mới đổi tên thành ProACNE Solution). Eucerin Day MAT Whitening SPF 30 vừa là sản phẩm dưỡng trắng ban ngày dành cho da nhờn, mụn vừa là sản phẩm chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV. Đây cũng là loại kem chống nắng được các beauty blogger yêu thích và ca ngợi, điển hình như Cavangwearsnoprada hay Mailovesbeauty.


Thành phần

Thành phần chống nắng: Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl salicylate, Octocrylene, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid.Lichochalcone A – một chất kháng viêm và chống oxy hoá mạnh mẽ có nguồn gốc từ rễ cây cam thảo.Decandinol có khả năng tác động vào vi khuẩn P.acnes gây mụn nhờ đó hiệu quả giảm mụn của sản phẩm rõ rệt.Glycyrrhentinic Acid (hay còn gọi là Natural White Active) làm sáng, cải thiện sắc tố da.Lưu ý sản phẩm có chứa cồn khô (Alcohol Denat).

Cảm nhận

Review của blogger Mailovesbeauty: “Khác với phần lớn những loại kem dưỡng ban ngày Mai dùng đều để lại chút ít bóng nhẹ trên da thì Eucerin Day MAT Whitening lì hoàn toàn. Chất kem mỏng, nhẹ thoa lên da có cảm giác mịn, ráo ngay lập tức. Thời điểm Mai dùng sản phẩm Day MAT Whitening này trên mặt Mai có khoảng 2 cái mụn. Để thử hiệu quả của sản phẩm này nên Mai đã không sử dụng bất cứ loại trị mụn nào khác như miếng dán mụn hay Tea Tree Oil. Và Mai quan sát được 2 nốt mụn này xẹp đi nhanh chóng, không bị viêm sưng.”


Giá thành: 490.000VNĐ/50ml

Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+

Cũng là một sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Eucerin nhưng có chỉ số SPF cao hơn (50+). Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ là kem chống nắng bảo vệ da hằng ngày nhờ thành phần màng lọc chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tia UVA – UVB tối ưu trong thời gian dài với SPF50+. Công thức đặc biệt dành cho làn da dầu dễ nổi mụn, bảo vệ da chống lại tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra đồng thời cũng là một giải pháp tích cực để cải thiện tình trạng da.


Thành phần

Thành phần chống nắng chính: Homosalate, Avobenzone (butyl methoxydibenzoylmethane); Ethylhexyl và Octocrylene.Chiết xuất từ rễ cây cam thảo Licochalcone A và Glycyrrhentinic Acid giúp chống oxi hóa mạnh mẽ cho da, bảo vệ da khỏi các tổn thương do gốc tự do gây ra, đồng thời hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tự sửa chữa của DNA trong da.Hoạt chất L-Carnitine điều tiết bã nhờn, kiểm soát lượng dầu thừa trên da.Lưu ý sản phẩm có chứa cồn khô (Alcohol Denat).

Cảm nhận

Trải nghiệm của blogger Quyen In The City: “Đây là loại kem mỏng nhẹ nhất trong TẤT CẢ các kem chống nắng mà mình từng dùng. Khi thoa xong cảm giác gần như chưa thoa gì lên da ý, kem thẩm thấu ngay lập tức, không hề để lại một chút bết dính nào hết. Chính vì cái kết cấu mỏng mịn tuyệt vời này mà khi bị nhiều mụn trứng cá + mụn bọc mình chỉ dùng em này thôi. Như các loại kem chống nắng mình dùng cho da mụn khác, bạn này cũng Oil-free (không dầu), fragrance-free (không chất tạo mùi), non-comedogenic (không làm tắc lỗ chân lông). Tuy nhiên ưu điểm mạnh nhất của Eucerin Sun Gel là khả năng thẩm thấu cực nhanh nên không cần chờ quá lâu bạn có thể tiếp tục trang điểm. Một ưu điểm nữa là có bao bì rất tiện lợi cho người dùng, dạng hộp có nút ấn, khác với dạng tuýp như các loại kem chống nắng thông thường.”


Giá thành: 500.000VNĐ/50ml

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

Trong năm 2018, thương hiệu chống nắng được yêu thích ở Nhật liên tục 17 năm liền theo bình chọn Cosme – Shiseido Anessa đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng theo đó, Anessa cho ra mắt sữa chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ là phiên bản cải tiến của Perfect UV Sunscreen Aqua Booster cũ, được hãng nâng cấp lên rất nhiều về các thành phần chăm sóc và bảo vệ làn da.

Sản phẩm sở hữu công nghệ độc quyền EX Aqua Booster cho khả năng chống nước, chống trôi khi ma sát, chống dính cát hiệu quả. Đồng thời kết cấu sữa lỏng thấm nhanh, không gây bí da, không gây mụn và kích ứng, phù hợp da dầu, hỗn hợp.


Thành phần

Thành phần chống nắng vật lý (Zinc Oxide, Titanium Dioxide) lai hóa học (Octocrylene, Octinoxate, Uvinul A plus và Tinosorb S).Các thành phần cấp ẩm cho da mềm mịn như chiết xuất hoa hồng tây, lô hội, super Hyaluronic Acid, Glycerin và Collagen.Các thành phần bảo vệ da ban ngày gồm: Chiết xuất lá trà xanh, lá hoa anh đào và chiết xuất Tormentilla ( thuộc họ hoa hồng) hạn chế tối đa quá trình oxy hóa và tình trạng lão hóa sớm do tác hại từ tia cực tím.Lưu ý sản phẩm có chứa cồn đứng thứ 4 bảng thành phần chỉ sau Zinc Oxide.

Cảm nhận

Review từ blogger Letsplaymakeup: “Sản phẩm có dạng sữa lỏng, dễ tán và khi thoa lên rất mát. Sản phẩm thẩm thấu nhanh và sau khi thấm hoàn toàn, da được nâng tông nhẹ nhưng sau mấy phút thì trở về shade ban đầu. Vì da mặt khô ráo, mềm mịn nên makeup apply lên sau đó rất mướt. So với bản cũ, AP cảm thấy bản mới có khả năng cung cấp ẩm tốt hơn nên đến chiều tối ít có cảm giác da căng tức. Khả năng kiềm dầu của bản mới cũng đỉnh hơn nữa.”

Giá thành: 625.000VNĐ/60ml (nơi mua skinstore.vn)

La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel-Cream

Bên cạnh Vichy hay Avene thì La Roche Posay cũng là một trong các thương hiệu dược mỹ phẩm đứng đầu tại Pháp, nổi trội với các sản phẩm dành cho da dầu, mụn, nhạy cảm. La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel-Cream là dòng kem chống nắng dạng gel dành cho da dầu giúp kiểm soát bóng nhờn. Sản phẩm không nhờn rít, không để lại vệt trắng, kết cấu lỏng nhẹ, có khả năng bảo vệ cao trước tia UVA & UVB, đồng thời không gây mụn trứng cá và lâu trôi trong nước.


Thành phần

Nước khoáng La Roche Posay: làm dịu da và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.Hoạt chất chống nắng chính: Màng lọc Mexoplex (Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S) và Octocrylene, Titanium Dioxide dạng hạt Nano.Glycerin giữ ẩm cho da.Chiết xuất rễ cây hoàng cầm chống oxi hóa cho da.Zinc Gluconate hỗ trợ kháng viêm, điều trị mụn.Sản phẩm không chứa cồn khô, không chất tạo mùi, không Paraben.

Cảm nhận

Review từ Editor Flour and Flower: “Cách đây 2 năm da mình khá nhiều mụn. Mặc dù ý thức được tầm quan trọng của kem chống nắng, mình cũng khá ngại ngần vì những loại kem chống nắng mình dùng trước đó đều khiến da bị kích ứng và nổi mụn ẩn. Mình tìm đến La Roche Posay trong cơn tuyệt vọng và rất rất may mắn, sản phẩm này không gây kích ứng với da của mình. Đây là sản phẩm đạt khá nhiều yêu cầu của mình như khô thoáng và không gây kích ứng, do vậy mình sử dụng rất thường xuyên, đặc biệt là những ngày trời nắng nóng.”

Xem thêm bài review chi tiết tại đây.

Giá thành: 475.000VNĐ/50ml

SVR Sebiaclear Creme SPF50

SVR từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da với nồng độ hoạt chất cao nhất và cơ chế hoạt động ưu việt giúp da hấp thụ các thành phần trong sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Kem chống nắng cho da nhờn mụn SVR SEBIACLEAR Crème SPF 50 ngoài công dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời thì còn giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn, thâm mụn nhanh chóng hơn nhờ vào hoạt chất da liễu nồng độ cao như Gluconolactone, Acid salicylic, Niacinamide…


Thành phần

Gluconolactone + Acid salicylic: làm sạch và khiến làn da mịn màng.4% Niacinamide: hạn chế sự phát triển vi khuẩn, giảm mụn trứng cá, giảm viêm và làm dịu da bị ửng đỏ.Mat SR (2%): điều hòa và bình thường hóa sự điều tiết chất nhờn.Màng lọc UVA/UVB: Homosalate, Uvinul A Plus, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tinosorb S.Không chứa dầu – Không chứa paraben.

Cảm nhận

Review từ Editor Happy Skin: “Kết cấu của KCN SVR rất mỏng nhẹ, dễ tán, thích hợp dùng cho da mụn vì không phải dùng lực quá nhiều để apply đều lên da. Thích nhất là dùng sản phẩm này một thời gian, da mụn cũng không bị trầm trọng thêm mà thậm chỉ còn giảm bớt luôn á. Nói chung là rất ưng ý.”

Giá thành: 485.000VNĐ/50ml (nơi mua skinstore.vn)

Bioderma Photoderm AKN MAT SPF 30

Lại là một em kem chống nắng đến từ Pháp đây! Bioderma Photoderm AKN MAT SPF 30 được hãng giới thiệu là một sản phẩm “kép” – vừa chống nắng bảo vệ da, vừa ngăn ngừa mụn. Đây là loại được thiết kế chuyên biệt cho làn da nhờn, mụn, nhạy cảm, ghét cảm giác bóng dính và nặng mặt khi dùng kem chống nắng. Sản phẩm sở hữu công nghệ Cellular BioProtection giúp tăng cường khả năng tế bào tự bảo vệ, đồng thời bổ sung công nghệ Fluidactiv có khả năng kiểm soát dầu và ngăn ngừa lỗ chân lông bí tắc do đó giảm thiểu mụn cho da trong suốt quá trình sử dụng.


Thành phần

Thành phần chống nắng thuần hóa học: Octocrylene, Tinosorb M, Avobenzone.Silica hút dầu và tạo cảm giác matte khi lên da.Chiết xuất tảo biển (Laminaria Ochroleuca Extract) nuôi dưỡng, tái tạo và làm dịu da.Chiết xuất lá bạch quả (Ginkgo Biloba Leaf Extract) là chất chống oxi hóa và kháng viêm hiệu quả.Không chứa cồn và Paraben.

Cảm nhận

Review từ blog One Little Vice: “Bioderma Photoderm AKN MAT SPF 30 là loại kem chống nắng dành cho mặt mà không bị tình trạng vệt trắng, không đều màu hay nhờn bóng. Tôi đã thử thoa chỉ một mình nó lên mặt và thật tuyệt vời vì loại KCN này không bị trôi khi đổ mồ hôi (không chảy vào mắt tí nào đâu nhé!). Sản phẩm này cũng tương tự như là một loại kem lót trang điểm nữa.”

Giá thành ~ 300.000VNĐ/40ml

Naruko Tea Tree Anti – Acne Sunscreen SPF50 PA+++

Vài năm gần đây thì thương hiệu Naruko của Đài Loan mới bắt đầu được biết đến nhiều ở Việt Nam (trước đó ở nước ngoài đã nổi tiếng rồi nha!). Đây là hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi trội với dòng sản phẩm tràm trà dành cho da dầu mụn được nhiều người yêu thích. Naruko Tea Tree Anti – Acne Sunscreen SPF50 PA+++ là sản phẩm kem chống nắng đa tác dụng, vừa chống nắng hạn chế các tổn hại cho ánh mặt trời có thể gây ra; vừa dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa; cải thiện các tình trạng mụn đầu đen và mụn trứng cá; cải thiện màu da; điều tiết lượng dầu thừa trên da khi sử dụng.


Thành phần

Hoạt chất chống nắng: Zinc Oxide (5%), Octyl methoxycinnamate (9%), Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate (2%).Salicylic Acid 0.2% giúp làm sạch da, điều tiết bã nhờn, hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông sinh mụn.Các chiết xuất thiên nhiên như lá trà xanh, hạt me, tảo biển Nhật Bản, cúc hoàng anh…Tinh dầu tràm trà diệt khuẩn, trị mụn, tạo mùi hương thanh mát cho sản phẩm.Sản phẩm có chứa Menthol nên hãng không khuyến khích dùng trên những người thiếu men G6PD.Sản phẩm có chứa cồn khô.

Cảm nhận

Review từ Editor Happy Skin: “Vốn dĩ đã yêu thích dòng tràm trà Naruko từ lâu nên tôi không ngại ngần gì mà dùng thử em kem chống nắng này sau khi thấy chị bạn “ca ngợi” dữ dội. Đây là một loại kem chống nắng vật lý lai hóa học, đồng thời có màu nhẹ giúp che phủ làm đều sắc da, thành phần vẫn chứa Salicylic Acid và tinh dầu tràm trà như các sản phẩm khác chung dòng. Khi thoa lên da lúc đầu hơi bóng nhưng chỉ một lát sau là bình thường lại, da tôi không hề bị trắng lên mà hoàn toàn tiệp màu, nhìn rất tự nhiên. Cảm giác sau apply sờ lên da giống như thoa một lớp dưỡng ẩm nhẹ, nếu bạn nào thích mịn lì hoàn toàn thì có thể phủ thêm phấn. Sau khoảng 4-5 giờ thì da có đổ dầu nhưng không bị xỉn hay tối đi. Bên cạnh đó thì mùi hương của sản phẩm này rất the mát, khi thoa lên cũng mát rượi dễ chịu nữa. Highly recommend cho các bạn da dầu, mụn trong mùa hè nóng bức nha!”

Giá thành ~ 220.000VNĐ/30ml