Các Sản Phẩm Của Chanel Được Jennie Tích Cực Lăng Xê

Kể từ khi trở thành đại sứ của Chanel Hàn Quốc, Jennie Kim thường xuyên được bắt gặp xúng xính trong những thiết kế mới nhất của nhà mốt Pháp danh tiếng. Và xem ra danh hiệu “đại sứ có tâm” hoàn toàn thuộc về một mảnh Blackpink khi mới đây cô nàng đã cập nhật những món đồ Chanel mà mình đang sử dụng trên Instagram Story. Cùng khám phá xem những sản phẩm ấy là gì nhé!
Các Sản Phẩm Của Chanel Được Jennie Tích Cực Lăng Xê
Ảnh: Cosmopolitan1. Chanel Les 4 Ombres Exclusive Creation in Éclat Énigmatique
Ảnh: @jennierubyjaneMón đồ đầu tiên mà cô nàng nhóm Blackpink khoe chính là bảng màu mắt 4 màu tuyệt đẹp đến từ Chanel. Đây đều là những gam màu rất dễ ứng dụng với hai tông màu trung tính: xám than, nâu đồng kết hợp cùng tông màu đỏ nâu tạo hốc mắt sâu và tông màu ngà giúp đôi mắt bạn bừng sáng. Ngoài ra không thể không kể đến kết cấu mềm mại, mịn màng cùng khả năng lên màu đáng nể từ một thương hiệu cao cấp.
Ảnh: chanel.com☼ Giá: ~1tr500k.2. Chanel Rouge Coco Lip Blush #414 Tender Rose
Ảnh: @jennierubyjaneĐây là thỏi son nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn Mùa Xuân 2018 và màu 414 mà cô nàng Jennie gợi ý là một lựa chọn lí tưởng cho một màu son “My lips but better”. Dù là kiểu son lì nhưng chất son lại nhẹ tênh, không hề đem lại cảm giác nhờn dính. Bạn cũng có thể tạo nên đôi má ửng hồng tự nhiên bằng cách blend son trên gò má với ngón tay.
Ảnh: chanel.com☼ Giá: ~700k.3. Chanel La Crème Main
Ảnh: @jennierubyjaneLà một ngôi sao thường xuyên di chuyển, Jennie Kim không thể thiếu kem tay trong túi xách của mình. Trái tim của Chanel La Crème Main nằm ở hai loại hoa mang tính biểu tượng của Chanel: hoa hồng May và Iris Pallida. Nhờ hai thành phần này mà bàn tay của bạn không chỉ được nuôi dưỡng hoàn hảo mà còn có hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng. Kết cấu gây nghiện với khả năng thấm vào da lập tức sau khi apply cũng là điểm cộng không thể không nhắc đến của sản phẩm.
Ảnh: The Style Cavalry☼ Giá: ~1200k.4. Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25/PA+++
Ảnh: @jennierubyjaneTrong túi của một cô nàng Hàn Quốc với lớp nền căng bóng như Jennie không thể nào thiếu cushion. Chất kem có kết cấu siêu mỏng mịn, nhưng lại có độ che phủ khá tốt, chỉ cần dùng bông phấn lấy một lượng vừa đủ là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một lớp nền glowy đúng kiểu Hàn Quốc rồi. Công thức bổ sung Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da suốt cả ngày dài. Chỉ số chống nắng SPF 25 / PA +++ của sản phẩm cũng là một điểm cộng.
Ảnh: Erin Nicole TV☼ Giá: ~1600k.Xem ra biệt danh “cây Chanel sống” chính là dành cho mình Jennie Kim nhỉ!Thục Quyên
Nguồn : sheis.vn