Trương Mỹ Nhân: ‘Nhan sắc của tôi giờ đã xứng tầm với tên gọi’

Trương Mỹ Nhân: ‘Nhan sắc của tôi giờ đã xứng tầm với tên gọi’

Trương Mỹ Nhân đã có cú lột xác ngoạn mục về  nhan sắc.

Trương Mỹ Nhân sau khi giành ngôi vị Á quân The Face mùa thứ 2, nhiều người kỳ vọng cô sẽ là một nhân tố sáng trong làng mẫu Việt. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78, với số đo 80-62-93 và một gương mặt thánh thiện, gây thiện cảm với người nhìn.

Sau một năm im ắng, vừa qua công chúng khá bất ngờ khi cô giành ngôi á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện nhưng cuối cùng Trương Mỹ Nhân chỉ dừng lại ở vị trí thứ hai. Người đẹp cho biết không buồn, ngược lại rất hạnh phúc vì đã cố gắng hết sức.

Tuy nhiên, ít ai biết trước đây Mỹ Nhân từng có thời gian dài tự ti và thấy xấu hổ với tên gọi Mỹ Nhân. Bởi ngoại hình đen đúa, xấu xí và cao lêu đêu của cô là chủ đề trêu chọc của chúng bạn. Cô luôn tự dằn vặt bản thân “Tại sao tên là Mỹ Nhân mà chẳng giống mỹ nhân chút nào”.


Người đẹp từng rất tự ti về nhan sắc đen nhẻm, xấu xí và gầy gò của mình trong quá khứ.

Nhưng đó cũng chính là việc khiến cho Mỹ Nhân cố gắng lột xác. Từng công khai thừa nhận sửa mũi để gương mặt nhìn thanh thoát hơn, còn lại người đẹp cố gắng tập luyện và phấn đấu cải thiện nhan sắc từng ngày. Hiện tại, khi được hỏi mỹ nhân sinh năm 1995 này cho rằng: “Hiện tại tôi hoàn toàn hài lòng với nhan sắc của mình, nhan sắc và tên gọi đã thực sự tương xứng. Không chỉ tôi mà nhiều người cũng nhận xét như thế. Hơn nữa, giờ tôi đã là Á hậu một cuộc thi nhan sắc thì đã đủ chứng minh điều đó”.


“Hiện tại tôi hoàn toàn hài lòng với nhan sắc của mình, nhan sắc và tên gọi đã thực sự tương xứng”

Ngoài vai trò là một người mẫu, Trương Mỹ Nhân còn được biết đến là một diễn viên triển vọng, qua các bộ phim như: Xưởng 13, Thử yêu rồi biết…

Thuộc tạng người dễ tăng cân nên người đẹp rất chú ý đến khẩu phần ăn của mình. Cô ăn ít tinh bột và nhiều rau xanh. Người đẹp cũng rất ít có thời gian tập luyện vì thời gian quá bận rộn. Khi được hỏi về việc dao kéo để đẹp lên, Mỹ Nhân cho rằng: “Tôi trắng lên nhờ việc chăm chỉ dùng kem chống nắng và dưỡng ẩm. Chỉ cần dưỡng ẩm thôi đã giúp da sáng và lên tông rồi”.


Với nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoái, Trương Mỹ Nhân luôn chọn kiểu make up tự nhiên.


“Tôi hầu như không biết tự mình trang điểm, chỉ dùng mỗi cushion và son mà thôi”