Có ai như Irene, buộc tóc đuôi ngựa ‘tạm bợ’ thôi mà dung mạo vẫn ngon ơ ‘nữ thần’

Mới đây, tượng đài nhan sắc Kpop Irene lại có một màn xuất hiện cực kỳ ấn tượng, chứng minh vẻ đẹp không đối thủ của mình tại chương trình “Đại hội Thể thao Idol. Điều đặc biệt, Irene không hề xúng xính áo váy, đầu tóc điệu đà mà chỉ diện bộ trang phục thể thao và buộc tóc cao thôi mà lại khiến dàn trai xinh gái đẹp Kpop phải nhún nhường.


Có ai như Irene, buộc tóc đuôi ngựa ‘tạm bợ’ thôi mà dung mạo vẫn ngon ơ ‘nữ thần’
Irene vừa có màn khoe nhan sắc trước ống kính truyền thông Hàn Quốc, chỉ với hình ảnh giản dị và đầu tóc buộc cao đuôi ngựa. Quả thật Irene đã chứng minh, người ta có thể hóa nữ thần bất cứ lúc nào mà không cần váy áo lộng lẫy.
Tại sự kiện, mỹ nhân nhà Red Velvet diện bộ trang phục thể thao gồm áo chùm đầu + legging và đôi giày Nike năng động khoe hình ảnh trẻ trung.
Áo quần không có gì đặc biệt nhưng Irene lại gây được tiếng vang bởi vẻ đẹp không tuổi nhờ vào quả đầu quá đẹp. Dù rằng nữ ca sĩ chỉ buộc gọn mái tóc cao với một sợi dây tím mà bao nhiêu đường nét chuẩn “nữ thần” trên khuôn mặt vẫn lộ ra hết.

Nếu theo chuẩn nhan sắc Kbiz, một hình ảnh được công chúng mến mộ đến mức gọi là “nữ thần”, thường gán với khoảnh khắc các người đẹp diện váy lung linh và quan trọng nhất là mái tóc buông dài dịu dàng. Tuy nhiên, Irene lại là một trong những trường hợp đặc biệt – Buộc túm tóc thôi mà cũng đẹp hết phần thiên hạ. Mái tóc buộc sau tưởng như lỗi thời lại được quý cô 28 tuổi diện từ sân bay, lên sân khấu, đưa vào tạp chí và cả style đời thường.

Dù Irene diện đủ kiểu tóc và mái tóc nào cũng đẹp không ai sánh bằng, nhưng tóc buộc đuôi ngựa tạm bợ lại là một trong những hair style được nhiều người hâm mộ yêu thích nhất.



Ưu điểm của mái tóc đuôi ngựa chính là tạo cho người diện hình ảnh trẻ trung “hack tuổi” và tôn lên đường nét gọn gàng trên khuôn mặt. Và dường như mái tóc này sinh ra là dành cho chị cả nhà Red Velvet vậy.
Tưởng như là mái tóc quê mùa và đồng điệu nhất trong làng mốt, nhưng chẳng ai ngờ Irene lại có khả năng hóa “nữ thần” đẹp đến chao đảo và biến mẫu tóc buộc cao thành hot hit thế này.
Đối với mái tóc đuôi ngựa, Irene thường chăm vén gọn hết phần tóc buộc ra đằng sau cùng những phụ kiện bản to hay màu nổi một chút để tôn lên nét trẻ con đáng yêu trên khuôn mặt.




Và để biến tấu hình ảnh, thủ lĩnh nhà Red Velvet sẽ chọn rẻ ngôi hay để tóc mái đủ kiểu như mái thưa, mái bằng…
…thậm chí để tóc mái chó gặm nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc cô nàng.


Một mái tóc đơn giản cùng mới màu sắc đen tuyền và tùy ý để lõa xõa tóc mái không chỉ khiến cho mọi khoảnh khắc của mỹ nhân hàng đầu Kpop đẹp mơ màng mà còn tôn triệt để làm da trắng như sứ.


Và việc kết hợp những phụ kiện và trang phục phù hợp là đã tôn lên đẳng cấp thanh cao của nữ idol chuyên để tóc đuôi ngựa đẹp rụng rời nhất nhì Kpop rồi!