Bất ngờ với bí quyết giữ dáng của hotgirl Meena Thảo My: Dance cover vũ đạo Kpop

Meena tên thật là Đồng Thảo My, cô nàng sinh năm 1994 hiện được biết đến với vai trò diễn viên của ekip Ghiền Mì Gõ. Bên cạnh đó, 9x từng tốt nghiệp ĐH Ngân hàng TPHCM còn là một người mẫu tự do và nhận được rất nhiều sự săn đón. Cô cũng từng nhận được giải Hoa khôi Teen Photo 2013 và Hoa khôi Nhiếp ảnh 2015, những danh hiệu này giúp nàng hotgirl 24 tuổi được biết đến nhiều hơn. 


Bất ngờ với bí quyết giữ dáng của hotgirl Meena Thảo My: Dance cover vũ đạo Kpop



Nhan sắc xinh đẹp của hotgirl Meena Đồng Thảo My

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không góc chết kết hợp cùng body nóng bỏng chuẩn từng số đo, không khó hiểu khi nàng hotgirl này nhận được rất nhiều sự hâm mộ trên mạng xã hội. Với chiều cao nổi bật (1m68) cùng chuẩn đo 3 vòng (84-59-90), có thể nói Meena Thảo My không thua kém bất cứ người mẫu nào về khoản hình thể, thậm chí còn tỏ ra vài phần lấn lướt hơn. 






Body chuẩn đến từng số đo đầy quyến rũ của Meena Thảo My

Trên trang cá nhân với hàng trăm lượt theo dõi của mình, Meena Thảo My bên cạnh những hình ảnh về cuộc sống thường ngày thì cô nàng cũng rất hay khoe những clip cover vũ đạo Kpop. Nàng hotgirl sinh năm 1994 tiết lộ đây chính là một trong những bí quyết giúp cho hình thể của cô luôn thon thả, nét nào ra nét đó, cũng như là cách để giảm cân cực kỳ hiệu quả.

“Sugar Free”

Sở dĩ các động tác vũ đạo của Kpop, đặc biệt của các girlgroup thường tương đối khó và đòi hỏi nhiều kỹ thuật, cho nên tập vũ đạo là cách để đốt cháy calo một cách nhanh nhất. Thay vì phải ép cân theo các thực đơn khó nhằn, Meena Thảo My thường cover lại các hit Kpop nổi tiếng như Up&Down (EXID), Sugar Free (T-Ara),… Đây đều là những ca khúc có vũ đạo sexy, quyến rũ và đòi hỏi cường độ mạnh mẽ khi thể hiện.

“Up&Down”

Meena Thảo My hiện đang tham gia diễn xuất trong series Lala School của Ghiền Mì Gõ, bên cạnh đó, cô nàng vẫn chăm chỉ thực hiện các clip dance cover, vừa để giữ gìn dáng vóc, vừa để gửi tặng đến người hâm mộ. Quả nhiên là một cô nàng đa tài, giỏi giang hết phần thiên hạ.