5 tips makeup nhanh-gọn-nhẹ này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi shoot hình du lịch

1. Chọn màu son nổi bật


5 tips makeup nhanh-gọn-nhẹ này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi shoot hình du lịch

Hẳn cô nàng nào cũng phải công nhận uy lực của một màu son nổi bật. Chỉ cần tô môi với một trong những gam màu rực rỡ, bắt mắt như đỏ tươi, đỏ trầm, cam, v.v… bạn sẽ thấy khuôn mặt của mình trở nên sáng bừng ngay tắp lự và nổi bần bật trong mọi khung hình, dù là ảnh selfie hay ảnh nhóm. Một màu son đậm, sắc sảo không chỉ khiến làn da sáng hơn một vài tông mà còn tạo cảm giác vô cùng sang chảnh, ngay cả khi bạn không đánh nền kỹ lưỡng hay trang điểm mắt cầu kỳ thì tổng thể khuôn mặt trông vẫn hết sức trau chuốt.



Những lúc vội chưa kịp tút tát kỹ càng, chỉ cần làm vài đường son môi màu nổi mà bạn đã xinh xắn hơn hẳn và chẳng còn sợ bị chìm nghỉm trong bất cứ bức hình nào. Bởi vậy, hãy nhớ mang theo ít nhất một màu son “quyền lực” trong vali du lịch của mình nhé.

2. Đánh nền với phấn cushion


Giữa lịch trình kín đặc của chuyến du lịch, nhiều nàng có thể sẽ thấy thật ngại đánh nền và thường bỏ qua bước này. Nếu bạn tự tin để mặt mộc thì đương nhiên là chẳng phải lo rồi. Nhưng trong trường hợp da bạn kém đều màu hay đang có mụn, thâm thì chút kem nền sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn mỗi khi chụp hình. Để không phải lích kích nào kem nền, nào cọ, bạn hãy sử dụng phấn nước cushion. Chỉ cần sử dụng bông phấn “bụp” vài lần là làn da đã sáng rỡ, nuột nà hơn hẳn rồi. Độ che phủ khá mà vẫn tự nhiên cộng thêm hiệu ứng bóng nhẹ của phấn nước cushion sẽ giúp làn da của bạn “glow” đúng nghĩa khi chụp hình ngoài trời đấy.



3. Kẻ eyeliner


Để tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị khi đi chơi, bạn có thể bỏ qua bước đánh phấn mắt nhưng đừng quên kẻ eyeliner nhé. Một đường eyeliner mắt mèo thật sắc sảo sẽ khiến đôi mắt trở nên to tròn, long lanh và sắc nét hơn, lên ảnh chắc chắn là có thần thái hơn rất nhiều đấy.

4. Đừng quên đánh má hồng


Khi chụp ảnh, đặc biệt là khi chụp ngoài trời vào ban ngày với nhiều ánh sáng, cái lợi là làn da của chúng ta sẽ trông trắng sáng hơn hẳn nhưng kèm theo đó lại có phần thiếu sức sống. Để có diện mạo tươi tắn hơn khi lên hình, bạn hãy dành ra vài giây đánh chút má hồng. Bạn có thể sử dụng bất cứ sản phẩm nào theo sở thích, phấn má, kem má hay tận dụng chính màu son yêu thích luôn cũng ổn. Bật mí là phấn má có chút nhũ mịn sẽ tạo hiệu ứng bắt sáng cho gò má, khiến khuôn mặt của bạn lung linh hơn nhiều lần.



5. Nhấn sáng cho gò má


Đối với những cô nàng thích làn da “glowy” tối đa, chút phấn má với nhũ mịn hẳn không thể đáp ứng được yêu cầu. Đây là lúc bạn cần đến sản phẩm highlighter “thần thánh” của mình. Chỉ cần phẩy nhẹ chút highlighter lên những vùng bắt sáng của khuôn mặt như gò má, sống mũi… khuôn mặt của bạn sẽ tỏa sáng lung linh, thậm chí còn gây chói mắt dưới ánh nắng mặt trời. Có cô nàng nào lại không muốn tỏa sáng theo đúng nghĩa đen như vậy trong các bức hình nhỉ?