Ngỡ ngàng với mặt mộc của ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA khi trút bỏ lớp make up dày cộm

Người hâm mộ đã quen với phong cách trang điểm quyến rũ, nóng bỏng của HyunA, vậy nên khi trút bỏ lớp son phấn, vẻ đẹp tự nhiên của cô khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Gương mặt vô tư, tươi sáng của nữ idol khiến ai nhìn cũng phải yêu thương.

Ngỡ ngàng với mặt mộc của ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA khi trút bỏ lớp make up dày cộm

Style ma cà rồng rất được cô nàng yêu thích.

1. Tóc vàng và mặt mộc

Sự xuất hiện huyền thoại của HyunA với mặt mộc, mắt kính và mái tóc ướt làm các phóng viên tại đài truyền hình giật mình. Phong cách giản dị, thoải mái này nhận được rất nhiều sự chú ý và tình yêu từ những người hâm mộ, đây là hình ảnh hiếm hoi của các idol Kpop.

 



2. Chụp hình với style mặt mộc

Công thức trang điểm quen thuộc của cô khi chụp báo là mắt khói và son đỏ rực.

HyunA thường xuyên make up đậm với son đỏ.

Khi HyunA thử chụp ảnh theo concept tự nhiên, quảng bá cho album ‘Babe’, người hâm mộ hoàn toàn bị mê hoặc bởi sự xinh xắn của cô nàng. Những bức ảnh đen trắng này thực sự nắm bắt được vẻ đẹp tự nhiên nhất của HyunA.

 




3. Lớp học tẩy trang siêu dễ thương của HyunA

Trong chương trình Hyuna X19, cô nàng không ngại chia sẻ trước camera về thói quen tẩy trang và chăm sóc da. Sau khi loại bỏ hoàn toàn son phấn, làn da trắng hồng mịn màng của cô còn tỏa sáng hơn gấp bội.





4. Đi du lịch thì cần gì make up cầu kỳ

HyunA khoe mặt mộc của mình với thế giới khi đi du lịch và chụp ảnh trên đường phố. Cô ấy trông bình thường, tự nhiên và tuyệt đẹp!


5. Giới thiệu phòng chăm sóc da cho khán giả

Khi quay hình cá nhân trong chương trình Triple H Detective Agency, HyunA không ngại để mặt mộc và dẫn khán giả đến nơi cô sử dụng dịch vụ chăm sóc da. HyunA trong trang phục thường ngày xinh đẹp và vô cùng đáng yêu.