4 động tác vắt sạch mỡ bụng, giảm một mạch 10kg cho những người bận rộn

Béo bụng, mỡ thừa vòng 2 luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ, đặc biệt là các chị em công sở phải ngồi nhiều. Không những vậy, thời gian bận rộng càng làm hội con gái bỏ qua các buổi tập gym hoặc không có thời gian để tập luyện, cải thiện vóc dáng.

Với những chị em bận như vậy, bài tập đơn giản tại nhà dưới đây sẽ là “cứu tinh” giúp mọi người lấy lại vòng 2 thon thả. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 5 – 10 thực hiện đúng 4 động tác cực dễ, các cô gái có thể đốt cháy mỡ bụng thành công, thu nhỏ vòng eo và giảm cân đáng kể. Chỉ sau 1 tuần tích cực tập, bạn chắc chắn sẽ thấy kết quả ấn tượng ở vòng 2.

Động tác 1: Bạn nằm thả lòng trên thảm, giơ cao hai tay lên phía trên đầu, chân duỗi thẳng và khép hai má chân lại với nhau. Sau đó, từ ngồi dậy và gập bụng, người đổ về phía trước nhưng vẫn giữ tay và lưng thẳng sao cho trán chạm xuống chân là được. Lặp lại động tác này 10 lần. Với người bị đau vùng thắt lưng hoặc gặp vấn đề về cột sống, thoái hoá cột sống nên điều chỉnh lượng động tác sao cho phù hợp với sức mình.

4 động tác vắt sạch mỡ bụng, giảm một mạch 10kg cho những người bận rộn

Động tác 2: Trở về động tác cơ bản, nằm thẳng người, tay duỗi thẳng song song với chân. Từ từ đưa chân lên cao và nhoài người dậy tạo hình chữ V với phần hông làm trụ. Chú ý cả tay, chân và lưng cố gắng giữ thẳng nhất có thể. Động tác này sẽ giúp bạn tăng cường lực ở vùng bụng, giúp eo thon, săn chắc thậm chí luyện cơ bụng rất tốt.

Động tác 3: Bạn nằm nguyên trên thảm, khẽ nâng lưng nhưng ngửa cổ về phía sau, chân đưa lên cao và tay cũng đưa lên cao sao cho song song với chân, giữ 2 – 3 giây rồi từ từ hạ tay và chân xuống. Sau cùng mới để đầu trở về trạng thái ban đầu. Động tác này rất tốt cho tim, tuy nhiên, người bị thoái hoá đốt sống cổ, bị bệnh tim hy mắc bệnh vai gáy cũng nên chú ý khi tập.

Động tác 4: Bạn nằm thẳng, tay để sang ngang hình chữ thập rồi từ từ đưa chân lên cao, tạo góc vuông với mặt đất. Sau đó, giữ nguyên vùng eo, xoay hông và chân sang bên trái để chân song song với tay. Sau khi giữ 2 giây, bạn vặn hông đổi bên, xoay chân về bên phải và lặp lại độc tác 10 – 1 5 lần. Chú ý giữ nhịp thở đều. Động tác này rất tốt cho giảm mỡ thừa vùng bụng và cải thiện chức năng co bóp của dạ dày.

Chúc các bạn thành công!