Gia nhập CLB ‘lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh’, Chúng Huyền Thanh lại khiến hội chị em rần rần ghen tị

Bắt đầu được công chúng biết đến kể từ khi tham gia The Face mùa đầu tiên, Chúng Huyền Thanh từng là cái tên không nhận được nhiều thiện cảm. Cô gái có gương mặt tròn trịa, thân hình mũm mĩm này đã nhiều lần bị HLV Hồ Ngọc Hà quở trách vì không kiểm soát được cân nặng. Thế nhưng giờ đây nếu nhìn vào những hình ảnh mới nhất của Chúng Huyền Thanh thì ai cũng phải ngạc nhiên vì khả năng lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ 3 tháng sau sinh. Chẳng kém cạnh Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà hay Elly Trần, Chúng Huyền Thanh giờ đây xứng đáng có mặt trong danh sách: những bà mẹ có khả năng lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh nở ở showbiz Việt.

Gia nhập CLB ‘lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh’, Chúng Huyền Thanh lại khiến hội chị em rần rần ghen tị

Còn nhớ hồi cuối tháng 5 vừa qua, Chúng Huyền Thanh và ông xã Jay Quân vui mừng chào đón cậu con trai đầu lòng. Đặt ưu tiên cậu con trai lên hàng đầu nên trong thời gian này, Chúng Huyền Thanh không hề kiêng khem, giữ dáng. Vì vậy cô lên cân rất nhanh, từ 54kg đến 74kg, da cũng xuất hiện nhiều vết rạn. Nếu như nhiều bà mẹ khác luôn lo lắng những vết rạn xấu xí sau sinh, thì với Chúng Huyền Thanh điều này không phải vấn đề, với cô, con trai mới là điều quan trọng hơn cả.

Với suy nghĩ con trai là quan trọng nhất, Chúng Huyền Thanh không hề kiêng khem khi mang bầu. Thời gian đó, cô nàng tăng đến 20kg và da cũng xuất hiện nhiều vết rạn.

Nhưng sau khi sinh nở, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, rạng rỡ khiến ai cũng bất ngờ.

Quan tâm đến con trai, nhưng Chúng Huyền Thanh cũng không bỏ bê tập luyện để giữ được thân hình thon gọn sau sinh. Mới đây trên trang cá nhân cô nàng này đã chia sẻ với hội chị em bí kíp giữ dáng. Theo đó cô sẽ hạn chế tinh bột, thức ăn nhiều đường, muối, dầu mỡ; tập trung vào cá loại thức ăn xanh, hoa quả giàu vitamin, sữa chua…. Thêm vào đó, cô luôn uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, tập thể dục đều đặn.

Chăm chỉ tập thể dục, uống nhiều nước, chế độ ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột là những bí kíp giữ dáng của Chúng Huyền Thanh.

Vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng nên Chúng Huyền Thanh cũng chẳng ngại diện những mẫu trang phục ôm sát, quần shorts hay váy 2 dây sexy. Khi đi ra ngoài, cô cũng trang điểm nhẹ nhàng tập trung vào son, chuốt mascara và dùng thêm kẻ mắt để khiến gương mặt tươi tắn hơn. Còn khi ở nhà, bà mẹ 1 con này khá đơn giản, thậm chí sẵn sàng để mặt mộc khi livestream giao lưu với fan hâm mộ.

Chúng Huyền Thanh trang điểm khá nhẹ nhàng, đơn giản khi ở nhà.

Khi ra ngoài, cô cầu kỳ hơn nhưng cũng rất nhẹ nhàng với son môi, mascara và kẻ mắt tự nhiên.

Có thể thấy những bí kíp giảm cân, chăm sóc cơ thể của Chúng Huyền Thanh không phải là quá xuất sắc hay độc đáo. Thế nhưng quá trình lấy lại vóc dáng thần tốc của cô vẫn khiến nhiều chị em trầm trồ. Cũng giống như bao bà mẹ khác, Chúng Huyền Thanh cũng từng có thời gian tăng cân nhanh chóng mặt khi mang thai, đối mặt với rạn da, bận rộn chăm sóc con trai hàng ngày, vậy nhưng cô vẫn quan tâm đến cơ thể, chăm chỉ tập luyện để vừa khỏe mạnh lại giữ dáng. Có lẽ chính sự đơn giản và gần gũi này lại khiến nhiều chị em đồng cảm và thi nhau chia sẻ về bí kíp giữ dáng sau sinh của Chúng Huyền Thanh.