4 cặp đôi kem lót và kem nền hoàn hảo giúp bạn tạm biệt làn da bóng dầu

1. Bobbi Brown Primer Plus Mattifier + Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15


4 cặp đôi kem lót và kem nền hoàn hảo giúp bạn tạm biệt làn da bóng dầu

Kem lót dưới dạng lì ngay lập tức xua tan những nỗi lo về da dầu với công thức kiểm soát dầu và bóng nhờn tối ưu nhưng vẫn ẩm mượt, không gây khô da. Kết cấu kem mịn màng lướt trên da khiến cho các lỗ chân lông biến mất khi che phủ bằng chỉ bằng một lớp kem nền mỏng nhẹ tự nhiên Primer Primer Plus Mattifier còn là một “hệ thống làm mát da” tự động giúp cho da bạn dễ thở hơn dưới nắng hè rực rỡ.


Sở hữu một lớp trang điểm mịn lì trông như một làn da thật luôn là niềm ao ước của các bất kỳ cô nàng đam mê làm đẹp nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng nền lì bền màu tự nhiên đến 16H cho làn da với Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15, bộ đôi tạo nền lì hoàn hảo cho da dầu. Bộ đôi “cạ cứng” này xứng đáng là vật bất li thân dành cho các cô gái năng động.

2. NARS Pore & Shine Control Primer + Natural Radiant Longwear Foundation

NARS Pore & Shine Control Primer có khả năng làm mờ những khiếm khuyết trên làn da, giúp se khít lỗ chân lông cho da mềm mịn. Đặc biệt kết cấu dạng gel giúp kem thẩm thấu nhanh vào da và phát huy công dụng tức thì, ngay lập tức cải thiện làn da tối màu, tăng cường vẻ rạng rỡ và sức sống cho làn da. Duy trì và tôn lên lớp trang điểm.


Làm đều màu da với phấn nền che phủ từ trung bình đến cao Natural Radiant Longwear Foundation – phấn nền lâu trôi, duy trì vẻ rạng rỡ tuyệt đối, kết cấu mỏng nhẹ với khả năng tán tuyệt vời, cho lớp nền tự nhiên như làn da thứ hai và không bóng nhờn trong thời gian dài.


3. M.A.C Prep + Prime Skin Base Visage + Studio Fix Fluid SPF 15

Nổi bật nhất phải kể đến dòng kem lót kiềm dầu “thần thánh” Prep + Prime Skin Base Visage của MAC. Với chất kem trắng đục nhanh chóng ăn nhập vào da, Prep + Prime thực sự khiến bạn phải kích thích vì cho phép tạo nên một lớp mỏng nhẹ.

Hiệu ứng đầu tiên sẽ là làn da mềm mại, rất mướt, cho lớp trang điểm trong suốt nhẹ nhàng. Không chỉ giúp kiểm soát lượng dầu trên da, dòng kem lót kiềm dầu này còn có khả năng giữ ẩm hạn chế tối đa sự mất nước của da khi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng.


Kết hợp cùng kem nền Studio Fix Fluid SPF 15 dạng lỏng với độ che phủ hoàn hảo, ko gây bóng nhờn – đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của MAC. Với SPF 15, bảo vệ bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời kèm theo hiệu quả bất ngờ cho lớp nền mỏng, mịn, tự nhiên, che phủ tốt các vết mụn và quầng thâm dưới mắt, khả năng kiềm dầu cao cho bạn một lớp phủ mịn màng và không tì vết.

4. Neutrogena shine control primer + Healthy Skin Liquid Makeup Broad Spectrum SPF 20

Góp mặt trong top những loại kem lót kiềm dầu tốt nhất cho mùa hè này là Neutrogena Shine Control Premer. Neutrogena Shine Control Primer mang nhiều ưu điểm như làm mờ nhanh các vùng da khuyết điểm, khả năng kiểm soát dầu lên đến 3 giờ đồng hồ. Đặc biệt không gây tắc nghẽn lỗ chân không, cũng không gây khô da, còn giúp cho lớp nền trang điểm được bám chặt hơn. Loại kem lót kiềm dầu này cũng sở hữu khả năng làm bật tone da, giúp bạn gái tỏa sáng với làn da của mình.


Có xuất xứ từ Mỹ, Neutrogena là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi độ an toàn, lành tính và không gây kích ứng da. Sản phẩm có chứa các thành phần cấp ẩm, giữ cho làn da luôn ẩm mịn, không bị căng khô, giúp da luôn rạng rỡ, tỏa sáng dưới mọi ánh đèn. Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát dầu nhờn tiết trên da của sản phẩm vô cùng đáng nể. Bạn sẽ không cảm thấy bí da hoặc bóng nhờn suốt cả ngày.