Vòng một tăng "chóng mặt" dù đã qua tuổi dậy thì nhờ uống loại nước này mỗi ngày

Sắn dây không chỉ được biết đến với công dụng thanh nhiệt, giải độc, hạ huyết áp mà nó còn được sử dụng trong nhiều phương pháp làm đẹp như dưỡng trắng da, chống lão hóa, trị mụn và nhất là tăng kích thước vòng 1 hiệu quả dù cho bạn đã quá độ tuổi dậy thì.

Vòng một tăng "chóng mặt" dù đã qua tuổi dậy thì nhờ uống loại nước này mỗi ngày

Sắn dây có chứa rất nhiều protein và lexithin có tác dụng kích thích sản sinh ra estrogen – nột tiết tố nữ. Chính vì vậy, mà sắn dây có thể giúp chị em phụ nữ cải thiện vòng 1 từ 60 lên 90 hiệu quả, nhanh chóng mà còn tiết kiệm được một núi tiền đi thẩm mỹ viện đấy.

Cách làm rất đơn giản, hàng tháng sau kì kinh nguyệt bạn chỉ cần pha bột sắn dây với nước ấm cho thêm một chút đường rồi uống. Uống 2 lần sáng và tối trong ngày đầu sau kì kinh nguyệt, và một lần 1 ngày cho những ngày tiếp theo.

Kiên trì thói quen mỗi ngày uống 1 cốc sắn dây, chỉ sau 1 khoảng thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy phần ngực của mình hơi tức, chính lúc này các phần mô mỡ đang phát triển dần dần. Không những vậy, nó còn giúp cơ thể được thanh nhiệt, giải độc để làn da hồng hào, trắng mịn và căng bóng từ trong ra ngoài nữa đấy.