5 công thức trang điểm giúp bạn gái nổi bần bật như hotgirl

1. Trang điểm ton-sur-ton

5 công thức trang điểm giúp bạn gái nổi bần bật như hotgirl

Khi bạn thích đánh má hồng nhưng lại phân vân không biết chọn màu má sao cho thật hợp với màu môi thì việc chọn màu má giống hệt với màu son chính là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Vậy nhưng cách này không chỉ tiện lợi mà còn cho ra kết quả lung linh không chê vào đâu được. Bộ đôi má - môi này thực sự khiến khuôn mặt trở nên rạng ngời, có sức sống hơn hẳn và đặc biệt là tạo cảm giác rất nhất quán, ưng mắt. Hai combo má - môi đang được các hot girl châu Á yêu thích nhất chính là môi hồng cánh sen - má hồng cánh sen và môi hồng cam - má hồng cam.

2. Màu mắt nâu cam

Có thể nói, trang điểm mắt màu nâu cam phù hợp với cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Với gam màu nâu trung tính cùng một chút sắc cam nổi bật, màu mắt này sẽ giúp đôi mắt trở nên tỏa sáng và thu hút dưới ánh nắng của mùa hè. Đặc biệt, gam màu này rất dễ hòa quyện vào da, bạn cũng có thể chọn tone màu thiên cam hoặc thiên nâu để phù hợp với mọi kiểu trang điểm. Trang điểm với màu mắt nâu cam, các nàng trông sẽ tươi trẻ và quyến rũ lắm đấy.

3. Mắt khói + son nude

Các hot girl thường chọn kiểu makeup này mỗi khi muốn F5 cho diện mạo của mình trở nên sắc sảo, sexy hơn. Tuy nhiên, combo mắt khói - son nude của các hot girl châu Á không hề "nặng đô" như style thường thấy của các hot girl phương Tây mà vẫn thiên về sự mềm mại, nhẹ nhàng với mắt được tán phấn nâu nhẹ kết hợp eyeliner đen và môi không quá bợt, thường là nude ngả hồng hoặc ngả cam đào.

4. Kẻ mắt mèo sắc sảo

Eyeliner hay bút kẻ mắt chính là công cụ trang điểm không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mọi cô gái. Một đường kẻ eyeliner sẽ giúp các nàng phần nào che được những khuyết điểm của đôi mắt như mắt một mí, mắt nhỏ,… Nhờ vậy mà đôi mắt bạn trông to tròn, hút hồn và quyến rũ hơn. Đặc biệt, bạn sẽ trở nên lung linh và thu hút trong mọi bức hình. Đường kẻ mắt mèo luôn là sự lựa chọn được các hot girl Việt yêu thích nhất, vừa mang đến cho bạn vẻ đáng yêu, lại có phần sắc sảo, quyến rũ, phù hợp với mọi trang phục.

5. Má hồng say rượu

Má hồng say rượu là phong cách make up xuất phát từ Nhật Bản. Dù đã nổi tiếng từ lâu nhưng kiểu trang điểm này không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”, được giới trẻ Châu Á cũng như các hot girl Việt cực kì ưa chuộng và “lăng xê” không ngớt. Với đôi gò má hây hây ửng hồng trong nắng hè, bạn sẽ xinh xắn, dịu dàng, đáng yêu và tỏa sáng lắm đấy. Kiểu trang điểm này đặc biệt phù hợp với các cô nàng có gương mặt bầu bình, da trắng, mắt to.