Biết là Kỳ Duyên và Bảo Thy giống nhau rồi, nhưng như 2 giọt nước thế này thì người hâm mộ biết phân biệt thế nào

Đã qua rồi cái thời cứ hễ nhắc tới Hoa hậu Kỳ Duyên, người hâm mộ sẽ gọi tên Huyền My. Không còn cảnh fan của nàng Hoa hậu và Á hậu phân tranh mãi xem ai là người đẹp hơn, ai xứng đáng hơn vì cuộc thi cũng đã khép lại được 4 năm trời.

Tới giờ, mỗi người cũng đã có những dấu ấn riêng trong showbiz Việt, có những đóng góp nhất định cho xã hội. Và cái tên thường xuyên xuất hiện cạnh Kỳ Duyên cũng không còn là Huyền My, mà là một cái tên quen thuộc khác: Bảo Thy.

Biết là Kỳ Duyên và Bảo Thy giống nhau rồi, nhưng như 2 giọt nước thế này thì người hâm mộ biết phân biệt thế nào

Đã không còn, Huyền My nữa, Bảo Thy mới là người được nhắc đến khi so sánh với Kỳ Duyên.

Vốn chẳng có sợi dây liên kết nào nhưng thời gian gần đây, cứ hễ khen ngợi nhan sắc của Kỳ Duyên thì liền đó sẽ đặt lên bàn cân là Bảo Thy chứ không phải ai khác. Dù hai nàng mỹ nhân hoạt động trên hai lĩnh vực, cũng gọi là ngang sắc ngang tài nhưng cân bằng tới mức giống nhau như tạc thế này thì khó trách fan thường xuyên so sánh.

Không chỉ có cách make up, sở thích dùng hàng hiệu giống nhau, và càng không phải chỉ na ná nhau ở một số khung hình, Kỳ Duyên và Bảo Thy đang ngày càng giống nhau tới mức khó tin.

Đố bạn,đâu là Bảo Thy, đâu là Kỳ Duyên?

Ở một góc nghiêng, hai người dễ khiến người hâm mộ nhầm lẫn.

Chiếc cằm dài và nhọn, đôi môi tều, chiếc mũi thẳng và cách make up như nhau quả thật Kỳ Duyên và Bảo Thy đang làm khó người hâm mộ.

Không ít lần Kỳ Duyên – Bảo Thy bị ví von là “gương mặt quốc dân”. Có người còn cho rằng, cả hai cùng chỉnh sữa một bác sĩ, hay sử dụng cùng một phần mềm chụp ảnh nên mới có sự giống nhau khó tin này.

Không chỉ ở góc nghiêng Kỳ Duyên và Bảo Thy giống nhau, thậm chí thẳng mặt hai người cũng như chị em sinh đôi.

Đến cả cách selfie cũng nhận thấy nhiều tương đồng từ 2 mỹ nữ Vbiz.

Gương mặt này có giống nhau quá không?

Lông mày ngang, môi tều, mái giữa,… hai mỹ nhân giống nhau nhiều phần.

Bức ảnh được fan xôn xao vì giống nhau.

Đến cả phong cách thời trang cũng có nhiều tương đồng.

Có khi nào Hoa hậu và ca sĩ cùng chung một stylist, vì không ít lần fan thấy hai người có cách make up đến làm tóc na ná nhau.

Nghiêng sang phải hay nghiêng sang trái, vẫn thấy Bảo Thy và Kỳ Duyên có nét hao hao giống nhau.