Park Bom tiếp tục bị netizen vùi dập vì khoe ảnh đắp mặt nạ khi vẫn còn trang điểm đậm

Phàm cứ là thứ gì, việc gì dính dáng tới Park Bom, đều trở thành thị phi và là nguồn cơn của mọi sự công kích. Kể từ sau scandal ma túy, rồi tin đồn khuôn mặt biến dạng vì thẩm mỹ, người ta chẳng mấy ai nhớ đến Park Bom như một giọng ca vàng của Kbiz nữa, mà thay vào đó, chắc là danh xưng nữ hoàng thị phi. 

Im lặng suốt hơn 5 năm trời, cuối cùng thì mới đây, Park Bom cũng bắt đầu xuất hiện trở lại, trải lòng trên về những scandal đã qua và tỏ ý muốn trở lại showbiz bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nhưng xem chừng, quãng đường đi của cô sẽ khó khăn lắm vì cứ lần nào đăng tải hình ảnh gì mới, cô lại bị chỉ trích nặng nề. 


Park Bom tiếp tục bị netizen vùi dập vì khoe ảnh đắp mặt nạ khi vẫn còn trang điểm đậm




Trong hình ảnh mới nhất, khoe cảnh đang đắp mặt nạ dưỡng da với bạn, Park Bom lại khiến dân tình phải đặt một dấu chấm hỏi to tướng. Đắp mặt nạ, vốn là một bước trong quy trình skincare, tức là lúc bạn phải tẩy hết lớp makeup, loại bỏ bụi bẩn, thì nó mới phát huy tối đa tác dụng. Còn Park Bom đang làm gì? Đó là giữ nguyên lớp makeup mắt/môi dày cộp rồi đắp mặt. Đã thế cô còn viết kèm dòng caption: “Mỗi sáng 1 pack nào…”, như thể cô đang rất quan tâm tới làn da của mình. 


Hành động này, tất nhiên trở thành tâm điểm của sự ném đá. So với cô bạn đang nằm cạnh, rõ ràng là lớp makeup của Park Bom dày và đậm cực kỳ. Tại sao phải đắp mặt khi đang makeup là câu hỏi mà netizen nào cũng thắc mắc. Park Bom liệu có hiểu làm như thế là đang “ám hại” làn da? 

[+324, -5] Tôi chưa thấy ai đắp mặt nạ mà giữ nguyên cả lớp makeup trên mặt như thế luôn… nhìn cách cô ta makeup mắt kìa. 

[+295, -7] Lần đầu thấy người đắp mặt nạ mà còn full makeup…

[+13, -1] Chỉ nhìn mắt với môi thôi đã thấy cô ta giả tạo rồi. 

[+9, -0] Mặt nạ giấy với gương mặt full makeup cơ à, đúng là chỉ biết thở dài thôi. 

[+9, -1] Ai lại đi đắp mặt nạ khi vẫn còn makeup thế?

[+9, -0] Kể cả khi đã phủ lớp mặt nạ và makeup kĩ thế kia rồi mà nhìn mặt cô ta vẫn có phần kì cục nhỉ…

[+8, -0] Tôi thấy làn da sẽ bị hư tổn lắm dưới lớp mặt nạ và makeup dày như thế. 

[+8, -0] Trời đất, ai lại đi đắp mặt nạ thế này bao giờ? 

[+5, -0] Sao cô ta giả tạo thế nhỉ? Rõ ràng là lớp makeup mắt và môi vẫn còn mà… 

Nguồn: N.B