4 loại nước ép chị em càng uống cân nặng càng giảm, da đẹp eo thon đến bất ngờ

Nước ép dứa, dưa chuột và rau bina

Nước ép rau bina giúp bạn giảm cân nhanh.Rau bina được sử dụng trong nước ép này bởi vì nó có nhiều chất dinh dưỡng và ít calo khiến nó trở nên tuyệt vời để giảm cân.

4 loại nước ép chị em càng uống cân nặng càng giảm, da đẹp eo thon đến bất ngờ

Loại rau lá xanh này cũng chứa nhiều vitamin A, vitamin C, folate, magiê và các loại vitamin khác.

Dứa và dưa chuột có chứa chất chống oxy hóa và các enzym tiêu hóa giúp thúc đẩy sự đào thải chất béo dư thừa trong cơ thể bạn.

Chuẩn bị: 2 lát dứa, 1/4 quả dưa chuột, 4 lá rau bina, 1/2 quả táo (để tăng hương vị) và trộn chúng trong máy ép trái cây cùng với 1 cốc nước.

Chế độ tiêu thụ: Uống nước ép này khi dạ dày của bạn đang rỗng và ăn sáng sau 30 phút. Tiêu thụ nó ba lần một tuần.

Nước ép bưởi

Bưởi là loại quả không có chất béo nhưng lại chứa một số enzyme giúp đốt cháy chất béo cao. Các nghiên cứu đã cho thấy, bưởi góp phần thay đổi nồng độ insulin, do đó ảnh hưởng đến tỉ lệ trao đổi chất. Ăn bưởi không chỉ giúp giảm cân nhanh mà đặc biệt hơn là còn làm giảm cân “đẹp” - nghĩa là giảm cân nhưng mặt mũi vẫn có sức sống, không bị hóp và da không bị nhăn nheo.

Với lượng vitamin A, C cao cùng với đặc tính chống oxy hóa khá cao, bưởi giúp duy trì độ ẩm trong da, bảo vệ da khỏi bị khô, mụn trứng cá và nếp nhăn, bệnh vẩy nến. Uống trước bữa ăn mội ngày 1- 2 ly nước ép bưởi sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Nước ép giảm cân từ táo

Táo là loại trái cây giàu dinh dưỡng. Ngoài nguồn vitamin C dồi dào, táo còn chứa polyphenol – dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày, có thể uống 1 ly nước ép 2 trái táo tươi, pha ít đường vừa khẩu vị để giảm cân. Hoặc, bạn cũng có thể thực hiện món nước ép kết hợp sau để tăng khẩu vị:

Ép nước 1 trái táo, 3 cây rau cần tây, 1 trái dưa leo, 1 lát gừng tươi, vài lá bạc hà.

Sau đó, vắt thêm vào hỗn hợp nước ép trên nước cốt 1/2 trái chanh.

Có thể thêm đá, hoặc bỏ hỗn hợp vào tủ lạnh uống dần trong ngày.

Nước ép giảm cân nhanh nhất từ cà rốt

Nước ép cà rốt có nhiều dưỡng chất có lợi, như vitamin, khoáng chất, và chất chống oxy hóa. Cà rốt là nguồn cung cấp vitamin A tuyệt vời dưới dạng beta carotene. Cà rốt cũng rất giàu vitamin B, vitamin K và Kali. Mỗi ngày, bạn có thể uống nước ép 2 củ cà rốt để tăng hiệu quả giảm cân. Hoặc, áp dụng nước ép từ thành phần gồm: 1 trái táo, 1/4 trái dứa, 2 củ cà rốt, 2 miếng gừng tươi. Bảo quản hỗn hợp nước ép trong tủ lạnh hoặc bỏ đá vào uống dần trong ngày.

Có thể nói, những loại nước ép trên có thể giúp chị em giảm cân nhanh chóng và sở hữu làn da mịn mạng, trắng sáng. Vì thế, bạn hãy kiên trì uống mỗi ngày để thấy được sự thay đổi thần kỳ ở cơ thể mình nhé!