Fan ‘thỉnh giáo’ cách làm trắng da, nào ngờ được Đào Bá Lộc mách các ‘thần chú’ skincare hay ho thế này

Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát êm tai, tình cảm hay những ca khúc ballad ngọt ngào, đắm say, Đào Bá Lộc còn chứng minh bản thân có nhiều năng khiếu khác nhất là khi lấn sân sang lĩnh vực beauty blogger. Dù là “lính mới” trong cộng đồng các beauty blogger Việt Nam nhưng nam ca sĩ tỏ ra chẳng hề thua kém ai khi lần lượt mang đến những tips makeup, dưỡng da siêu độc, siêu hay dành cho chị em mê làm đẹp.


Fan ‘thỉnh giáo’ cách làm trắng da, nào ngờ được Đào Bá Lộc mách các ‘thần chú’ skincare hay ho thế này

Đào Bá Lộc chia sẻ top 10 màu son mình yêu thích sử dụng.

Trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc cũng chăm chỉ livestream nhiều hơn, chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc da cũng như đăng tải các video swatch son vô cùng thú vị. Mới đây, giọng ca “Gửi thời niên thiếu” chẳng ngần ngại mà công khai mặt mộc khi livestream với fan, đồng thời giải đáp các thắc mắc về skincare mà nhiều chị em còn đang lấn cấn.

Trong đó, một fan đã để lại bình luận “thỉnh giáo” Đào Bá Lộc cách làm trắng da, tưởng chừng như nam ca sĩ sẽ liệt kê các sản phẩm hữu hiệu trong việc dưỡng trắng, nào ngờ anh lại đưa ra quan điểm làm đẹp đơn giản hơn nhưng thật sự đúng đắn, hữu ích cho nhiều người.


Cụ thể, Đào Bá Lộc chia sẻ rằng: “Thật ra với những ai mới bắt đầu skincare đều chỉ quan tâm đến bề nổi chẳng hạn như việc dưỡng trắng mà lại bỏ quên phần cốt lõi bên trong chính là sức khỏe. Ai cũng biết nước chiếm khoảng 70% trong cơ thể và việc uống nước đầy đủ trong ngày cũng như sử dụng các sản phẩm cấp nước, cấp ẩm là việc vô cùng cần thiết, bởi có nước thì tế bào mới ẩm, mới phục hồi, và khi phục hồi thì sẽ trắng thôi”.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm “thần chú” skincare của anh đơn giản chỉ có dưỡng ẩm và chống nắng, không cần phải chọn sản phẩm đắt tiền chỉ cần an toàn và phù hợp với da là được.


Với trường hợp một bạn bị quầng thâm mắt đeo đuổi từ lâu, Đào Bá Lộc cũng tận tình giải thích nguyên nhân gây ra quầng thâm có thể do thiếu ngủ hoặc vùng da mắt bị mỏng, làm lộ mạch máu xanh tím phía dưới chứ không phải do da bị đen đi. Để khắc phục tình trạng này, giọng ca “Thanh xuân” cho hay: “Một là ngủ đủ giấc với trường hợp thâm mắt do thiếu ngủ, hai là dùng kem dưỡng mắt và mát xa để mạch máu tan ra bớt nếu bị thâm do mạch máu tụ nhiều ở bên dưới mắt.”


Sau cùng anh cũng nói thêm, đừng bị ám ảnh bởi khuyết điểm bản thân nhiều quá vì thật ra ai cũng có khuyết điểm. Điều quan trọng nhất là vui vẻ chấp nhận và cố gắng chăm sóc bản thân tốt nhất.