1001 Cách Mặc Đẹp Cùng Bikini

Những bộ bikini khi đi biển sẽ càng nổi bật, cá tính hơn khi nàng biết mix match cùng các item thời trang đấy. Nếu muốn biết các item đó là gì, hãy cùng Sheis “học lỏm” các bí kíp phối đồ cực xinh cùng bikini ngay sau nhé!1. Áo sơ mi trắngÁo sơ mi trắng luôn là must-have item của mọi cô nàng bởi tính tiện dụng của nó. Nàng có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi và thậm chí là mix cùng bikini để mặc đi biển.
1001 Cách Mặc Đẹp Cùng Bikini
Cài một ít nút hay buộc vạt áo hờ hững bên ngoài giúp nàng thêm thật quyến rũ (Nguồn: afamily)2. Áo khoác bohemian/ họa tiết hoa láNếu đang băn khoăn chẳng biết phong cách thời trang nào là phù hợp nhất khi đi biển, thì chẳng thể bỏ qua bohemian đâu nàng nhé. Vì gu ăn mặc mang đâm nét tự do phóng khoáng mà cũng cực chất lừ.
Vừa che nắng gió, vừa đẹp, vừa kín đáo là tất cả những gì một mẫu áo khoác bohemian mang lại (Nguồn: IG @chuu_official)3. Áo crop topMột trong những nguyên nhân khiến nhiều nàng ngần ngại khi diện bikini là để lộ nhiều phần “da thịt” trên cơ thể. Mối bận tâm này sẽ được xóa tan khi đồng hành cùng nàng trong mỗi chuyến đi biển là một chiếc áo crop top giúp che đi vòng 1 “nhạy cảm” và cũng cực xinh yêu.
Hóa thân ngay thành cô nàng đáng yêu ngay cùng combo crop top x bikini nào (Nguồn: phunutoday)4. Áo khoác denimThời trang denim chưa bao giờ lỗi mốt cũng là một gợi ý hoàn hảo để kết hợp cùng bikini nàng đấy. Cứ tha hồ diện bikini thật đẹp mà chẳng sợ nắng sẽ làm ảnh hưởng đến làn da nhé.
Bộ bikini dù đơn giản nhưng chỉ cần mix match phù hợp sẽ trở nên nổi bật vô cùng (Nguồn: IG @teelayn)5. Short jeansNếu áo crop top giúp che bớt đi vòng 1 nhạy cảm thì chiếc quần short jeans sẽ làm nhiệm vụ tương tự cho vòng 3 của nàng. Không những thế, short jeans cũng giúp nàng khoe trọn đôi chân dài miên man cùng vòng eo thon gọn.
Quần short jeans sẽ làm tròn nhiệm vụ giúp nàng luôn thoải mái vui chơi, vận động dưới biển xanh cùng cát trắng (Nguồn: tinybook)6. Túi cói/ Túi đan lướiSheis không chỉ mang đến cách mix bikini cùng các item quần áo mà còn với vô vàn phụ kiện đi kèm khác như túi cói, túi đan lưới.
Với một chiếc túi đan lưới vừa hợp thời vừa giúp nàng có thể mang theo cả thế giới bên mình (Nguồn: IG @chuu_official)7. Mũ cóiĐã là phái đẹp, dù đi đâu hay làm gì cũng phải chăm sóc, bảo vệ làn da. Nắng trời gay gắt, tia UV cùng gió biển rất có thể sẽ tác động trực tiếp đến làn da thân yêu, đặc biệt là vùng da mặt nhạy cảm. Vì thế, hãy trang bị thêm cho mình một chiếc nón cối trong chuyến vui chơi nhé.
Chẳng thể bàn cãi gì khi mũ cói luôn được xem là item phụ kiện được nghĩ đến đầu tiên cho những chuyến đi chơi biển (Nguồn: aliexpress)8. Kính râmTùy thuộc vào sở thích là khuôn mặt, nàng có thể chọn ngay cho mình một mẫu kính râm phù hợp từ kính phom tròn, vuông, mắt mèo hay dáng kính phi công.
Hãy nhớ bảo vệ đôi mắt cùng làn da mỏng manh quanh mắt cùng chiếc kính râm nữa nhé (Nguồn: ipinimg)9. Băng đô vảiVẻ ngoài sẽ nổi bật và nữ tính hơn khi các cô gái kết hợp thêm một dải băng đô quấn ngang đầu. Vừa cố định tóc không để gió thổi bay “tung tóe”, vừa đáng yêu hết nấc thì sao không thử nhỉ?
Một chiếc băng đô vải quấn ngang đầu càng làm nàng thêm nữ tính và cũng chẳng kém phần thời thượng (Nguồn: IG @chuu_official)10. Hoa tai sắc màuPhụ kiện đi biển phải thật tươi vui và sắc màu vì điều này vừa giúp nàng có những phô hình chụp cực nổi bật mà còn xinh đẹp hơn rất nhiều.
Một chiếc hoa tai bảng to, tòn ten hay sắc màu cũng là một gợi ý không tồi đúng không nào? (Nguồn: ipinimg)Thông qua bài viết này, Sheis mong rằng các nàng thơ đã có trong tay top các item mix match cực trendy cùng bikini khi đi biển. Chúc các cô gái của Sheis luôn xinh tươi rạng rỡ, tự tin yêu đời nhé!Halley TranNguồn hình: lấy từ các web
Nguồn : sheis.vn